สวยครบจบหลอดเดียว ดร.สมชาย เอคลิปส์ เอฟวรี่เดย์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ PA+++ (สูตรกันน้ำ)

47 8
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมารีวิว กันแดดตัวใหม่ล่าสุดของค่าย ดร.สมชาย ในตำนานนนนกันคะ นั้นก็คือ ดร.สมชาย เอคลิปส์ เอฟวรี่เดย์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ PA+++ (สูตรกันน้ำ) มาดูกันนะคะว่ากันน้ำได้ดีขนาดไหน
เราชอบว่ายน้ำกลางแจ้งแดดอ่อนๆอยู่แล้วเรามาเอา น้องเอคลิปส์ มาลงน้ำกันเลยดีกว่าค่า  ให้เพื่อนๆนึกภาพตามนะคะ ปกติกันแดดแบบเดิมๆ คือ บีบออกมาเนื้อครีมเยิ้มๆ น้ำมันเยอะๆ ทาลงผิวเป็นคราบด่างๆขาวๆ หน้ามันๆ พอโดนน้ำแล้วยิ่งคราบขาวเห็นได้ชัด หน้านี้เป็น      ผีกันแดดเลยทีเดียวค่า 555    ก่อนอื่นขอชมน้องใหม่ของดร.สมชายคะ ว่าตัวหลอดที่พิมพ์สีสวยสะดุดตา น้องเค้าน่ารัก น่าพกพาไปไหนมาไหนด้วย  แต่ที่น่าแปลกใจอีกอย่างคือ       บีมเนื้อออกมา เนื้อแห้งมากคะ กลิ่นหอมอ่อนชอบมากเลยค่า เกลี่ยงง่ายมากเลยค่า ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ (คือดีมากเลยค่า..ช๊อบบบ..ชอบค่า)
น้องเค้ากันน้ำได้จริงๆจร้า ไม่มีคราบเลยซักนิด ความโดดเด่นของเค้า 1. Broad spectrum UV protection ด้วยสารกันแดดที่สามารถปกป้องได้ทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB มีความเสถียรสูง สามารถให้การปกป้องผิวต่อแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ป้องกันผิวจากการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยที่เกิดจากการทำร้ายของแสงแดด 2. เทคโนโลยีการ encapsulate สารกันแดดในเนื้อเจลที่มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้การปกป้องแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน 3. สารสกัดจากดอกคาเมลเลีย อุดมไปด้วยกรดอะมิโนและวิตามินซี ซึ่งสามารถให้ความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใสและผิวดูสุขภาพดี 4. Vitamin E สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงในการลดอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นภายในผิวเมื่อเจอแสงแดด และช่วยเสริมประสิทธิภาพของสารกันแดดให้ปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้น ปราศจากแอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ อ่านแค่นี้ก็อยากลองใช้แล้วเนอะ  สาวๆ คนไหน ที่อยากได้รายละเอียดของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้เพิ่มเติม ลองไปหาอ่านดูได้ที่เว็บไซด์ของ ดร.สมชายได้เลยนะคะ ลืมบอกช่องทางการสั่งซื้อ หาซื้อได้ที่ Web Dr.Somchai ส่วนตัวเราซื้อที่LAZADA เข้าAPPนี้ทีเสียเงินเยอะมากๆๆๆ?? อย่าให้แดด เป็นอุปสรรคสำหรับการออกกำลังกายเรานะคะ ไว้เจอกันทิปหน้ามีอะไรดีๆ จะมาเล่าให้ฟังอีกคะ หรือเพื่อนๆสาวๆคนไหนเคยได้ลองใช้มาแล้ว มาเล่าสู้กันฟังนะคะ บ๊ายยยบายค่า  ??