สเปรย์สิว 1 ฟรี 1 มีแล้วที่ 7-11

48 8

สวัสดีค่ะช่วงนี้ใครโดนสิวบุกทั่วหน้าบ้างคะ? อย่าพึ่งกังวลเลยนะทุกคน วันนี้เรามีทางออกสำหรับใครที่มีปัญหาสิวไม่รู้จบ ขอเล่าในมุมส่วนตัวเราก่อนนะคือเราเป็นคนที่หน้าค่อนข้างแพ้งง่ายมากครีมไหนที่แรงๆใช้ไปสิวจะขึ้นพร้อมกับผื่นเม็ดเล็กเต็มหน้า เราจึงหลีกเลี่ยงการใช้อะไรที่มันแรงๆมาตลอด แต่ช่วงโควิดมานี่ทำให้เราต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกวันตลอดเวลา ซึ่งมันรู้สึกถึงความอับชื้น ความมันบนใบหน้า สิ่งสกปรกสะสมในแมสก็ด้วย ทำให้สิวเห่อขึ้นที่ใบหน้า ตรงบริเวณคาง และกรอบหน้าค่ะ 

เลยได้หาผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาสิวก่อนหน้านี้เคยใช้ตัวนึ่งแล้วแสบหน้า สิวยุบนะคะแต่มันแรงไปมากซึ่งไม่เหมาะกับผิวของเราเลย จึงตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ของแบรนด์ โอลด์ ร๊อค เพราะไปเจอคนรีวิวมาหลายคนมากว่าใช้ดี ใช้แล้วสิวยุบลง อ่อนโยนต่อผิวด้วย เห็นมีโปร ซื้อขวดใหญ่แถมฟรีขวดเล็ก ที่7-11 เลยรีบไปจัดมาลองซะเลย

มาดูสรรรพคุณกันก่อนนะคะว่าทำไมถึงเลือกตัวนี้มาใช้

1.ไม่มี BHA ไม่ทำให้แสบหน้าเวลาฉีด

2.เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 

3.ลดความมันบนใบหน้า

4.ไม่เหนียวหนอะหนะหน้า

ขอสรุปง่ายเลยนะคะที่ได้ใช้มาแล้วเป็นเวลา 1 สัปดาห์ บริเวณที่เป็นสิวได้เรียบเนียนขึ้น สิวเริ่มยุบลง ก็จะมีรอยแดงจากสิวอยู่บ้าง ช่วยให้หัวสิวสุกเร็วแค่เอานิ้วสะกิดก็ออกแล้วง่ายมากๆ สามารถฉีดได้ตลอดทั้งวันเลย จะก่อนหลังหลังแต่หน้าก็ได้ เอาเป็นว่าชอบค่ะ ใช้ดี อันนี้ให้เต็มไม่หักเลยค่ะ


Aria Tanaporn

Aria Tanaporn

FULL PROFILE