BK Acne เซรั่มกันสิว ตัวช่วยสิวที่ดีจากการใส่แมสช่วงนี้!

52 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะวันนี้มาเจอกันอีกแล้วว หลังจากห่างหายไปนาน ช่วงนี้เรายังต้องไปทำงานทุกวัน ใส่แมสทุกวันทำให้สิวอุดตัน สิวอักเสบขึ้นบริเวณที่ใส่แมสค่ะ T_T แง ไปเจอตัว BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution เป็นเซรั่มกันสิว คุมมัน 12 ชั่วโมง
เป็นเซรั่มที่เน้นช่วยไปทางเรื่องสิว รอยสิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นตัวช่วยรักษาสิวที่เริ่ดมาก สารพัดประโยชน์ขนาดนี้แล้วยังราคาถูกด้วยค่ะ
แบบหลอดแพ็กเกจคลีนๆมินิมอล เป็นแบบหัวปั้มกดง่าย ไม่เลอะเทอะ สามารถกะปริมาณการใช้งานได้ง่าย ขอกระซิบว่าแบบหลอดคุ้มมากกก ใช้ได้นานเป็น3 เดือนเลยจ้าพี่สาว
ส่วนผสมไม่มีสารอันตรายใดๆ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะ เพราะอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์และน้ำหอมจ้า เริ่ดมากมาย ไปลองกันเลยดีกว่า
เราชอบเนื้อเซรั่มมากกก ซึมไวดีอ่ะ เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใสอมเหลืองนิดๆ ทาง่ายไม่เหนียวไม่เหนอะผิวเลย กลิ่นมีความเป็นยาแบบอ่อนโยน รู้สึกปลอดภัยไม่อันตรายต่อผิวแน่นอน  



แบบซอง ปริมาณ 4 กรัม ราคา 49 บาท
แบบหลอด ปริมาณ 35 กรัม ราคา 329 บาท



มีขายที่ เซเว่น วัตสัน แต่ช่วงนี้ถ้าใครไม่สะดวกเดินทางออกจากบ้าน มีขายทางช่องทางออนไลน์นะ ทางเว็บวัตสันออนไลน์ , konvy , lazada , shopee และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ





ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ

เจอกันกระทู้หน้าค่า

บ๊ายบายย



Have a nice day :-)

♡♡♡♡





MA YP

MA YP

I'm lisa
Twitter: @lisabubblegummy
Ig: lishablogg

:-)

FULL PROFILE