ครีมล้างหน้า Vegan ตัวใหม่ล่าสุดจาก philosophy nature in a jar ลองใช้แล้วถึงกับซื้อไซส์จริง

83 18
สืบเนื่องมาจากได้เห็น ad ของ philosophy ในเฟซบุ๊คค่ะ ลงทะเบียนแล้วได้รับขนาดทดลองสินค้าใหม่ แต่ที่ตื่นเต้นคือได้รับต้นไม้จิ๋วด้วย สายของแถมของฟรีแบบเบนซ์ยังไงล่ะ ลงทะเบียนสิ แล้ววันรุ่งขึ้นไปพารากอนเลย ฮ่าๆๆๆ
“Philosophy ออกไลน์ใหม่คือ nature in a jar  มีทั้ง cleanser, exfoliator, moisturizer และ body lotion เป็นไลน์ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติจากพืชทะเลทรายที่ช่วยปรับสมดุล ฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งมีสุขภาพดี และเป็นสกินแคร์แบบวีแกน (vegan) ไม่ทดลองกับสัตว์ และแพคเกจจิ้งสามารถนำมา recycle ได้ 100% Eco friendly มาก”

ส่วนตัวเบนซ์ใช้เจลล้างหน้า Purity Philosophy มาหลายหลอดมาก พอมีตัวใหม่มาต่อมอยากรู้อยากลองทำงานแข็งขันมากค่ะ ยิ่งธรรมชาติแบบนี้ยิ่งน่าสนใจ คราวนี้เลยเจาะจงไปที่ Cleanser ตัวใหม่ค่ะ พอได้ลอง…. หึหึ รูดบัตรเลยล่ะ ขนาดวันนั้นที่ไปไม่มีส่วนลดด้วยนะ ยอมจ่ายราคาเต็มอ่ะคิดดู



Philosophy nature in a jar gentle detoxifying cleanser  240 ml. ราคา1,150 บาท

ครีมล้างหน้าเนื้อวิปครีม ช่วยขจัดสารพิษ สิ่งสกปรก ความมัน และเมคอัพเบาๆบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยปรับสมดุลผิว มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 95.1% (อ่านในเว็บมาบอกว่าเหมาะกับผิวแห้ง แต่ส่วนตัวเบนซ์เป็นคนผิวมันสามารถใช้ครีมล้างหน้าตัวนี้ได้สบายๆเลยล่ะ)


**ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, พาราเบน, sls, sles และอีก 30 อย่างที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว**

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Agave-Cryo Extract   สารสกัดจากต้นอากาเว่ มีสาร Antioxidants, Vitamins และ Polyphenols ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง


- Jojoba Oil   โจโจ้บาออยล์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว


- Watermelon Seed Oil   สารสกัดจากเมล็ดแตงโมมี Omega 6, Vitamin A&E  ช่วยฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้าน และยังช่วยปรับสมดุลผิวอีกด้วย

วิธีใช้

แนะนำให้คว่ำขวดแล้วเขย่าๆให้เนื้อครีมลงมาที่ฝาก่อนนะคะ แล้วบีบครีมปริมาณตามรูปค่ะแล้วนวดวนให้ทั่วทั้วใบหน้าและลำคอที่เปียกน้ำ ถูวนประมาณ 1 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด (เทคนิคส่วนตัวหลังจากนวดแล้วเบนซ์จะทิ้งไว้อีก 1 นาทีเพื่อให้ตัวครีมล้างหน้าทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกแล้วถึงล้างออกค่ะ) สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้

- เนื้อครีมสีขาวดูเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก เนื้อไม่หนัก อารมณ์ประมาณวิปครีมเลยค่ะ พอใช้ดูแล้วแทบไม่ค่อยมีฟองเลยนะ ที่สำคัญคือแทบไม่ได้กลิ่นอะไรเลยล่ะค่ะ ไม่มีกลิ่นหอมหรือกลิ่นส่วนผสมเลย เบนซ์ว่าใครที่กลัวเรื่องน้ำหอม คุณเจอเนื้อคู่แล้วค่ะ cleanser ตัวนี้ตอบโจทย์มาก


- ตอนแรกเห็นเนื้อครีมแบบนี้แอบกังวลว่าจะทิ้งความลื่นๆไว้ที่ผิวหรือเปล่า แต่พอใช้ดูแล้วโอ้ย!!!!!! ไม่มีเคลือบผิวอะไรทั้งนั้น ให้ความรู้สึกผิวเอี๊ยดนิดๆ รู้สึกผิวสะอาดมากเลยล่ะ ถูกใจเบนซ์ที่สุด เป็นการทิ้งฟีลหลังล้างแบบสะอาดแต่ไม่แห้งตึงเลย เน้นว่าผิวไม่แห้งตึงหลังใช้เลย!!!!!!! ตัวนี้เหมาะกับผิวแห้งด้วยนะ 

- ผิวมันมีสิวง่ายทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ เบนซ์บอกเลยว่ารอด ส่วนตัวใช้คู่กับยาสิว benzac differin ได้สบายบรื๋อ ไม่แสบผิวเหมือน cleanser ทั่วๆไป และสิวไม่เห่อ และขจัดความมันได้ดีมากๆ ดูจากรูปหลังใช้ผิวดูขาวขึ้นด้วยนะ เพราะผิวเราสะอาดไง


- สายเมคอัพเบาๆ ตัวนี้ช่วยขจัดได้นะคะเช่นรองพื้นที่ไม่ติดทนนาน คุชชั่น กันแดด แป้งฝุ่นไรงี้ แต่ถ้าเป็นเมคอัพที่ติดทนนานอย่างมาสคาร่า ลิปสติก รองพื้นแน่นๆ เมคอัพแน่นๆ แนะนำให้ใช้ makeup remover ก่อนค่ะ แล้วตามด้วย cleanser ตัวนี้ 

สรุป

จากใจที่รักแต่ Purity ต้องขอยอมทิ้งเธอแล้วมีรักใหม่กับ Philosophy nature in a jar gentle detoxifying cleanser ตอบโจทย์คนที่ชอบฟีลผิวเอี๊ยดๆแต่อ่อนโยนไม่แห้งตึง แถมมาพร้อมกับความเป็น Vegan และส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว บอกบุญค่ะ เดือนนี้ Philosophy มีลด 15% เฉพาะศุกร์-อาทิตย์  (เบนซ์ไปซื้อวันอังคารเลยอดได้ส่วนลดเลยฮือๆๆๆๆ) และได้ซองทดลองเป็น Moisture ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมากเลยล่ะ เนื้อดีไม่เหนอะหนะด้วย ผิวมันขาดน้ำใช้ดีบอกเลย


ปล.ใครที่ซื้อของ Burberry ล่ะก็ให้นำใบเสร็จมายื่นที่เคาท์เตอร์ Philosophy จะได้รับกระเป๋าและสินค้าทดลอง 2 ชิ้นตามรูปเลย 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE