CC in Seoul ครีมซองเซเว่นหลักสิบ หน้าเนียนกริบเช้ายันเย็น

56 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคนนะค้า ช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนมากๆๆ แถมบางวันมีฝนตกลงมาทำให้อากาศชื้นๆ เหงื่อออกง่าย และ หน้ามันง่ายมากกกก ดิวเลยอยากมาแนะนำรองพื้น ของ ซีซี อินโซลนั้นเองค้า ตัวนี้จะเป็น ซีซีครีม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ลุคMatte แล้วก็มีกันแดด SPF 35pa+++ กันได้ทั้ง UVA และ UVB อีกด้วยค่ะ ใช้แล้วไม่หนักหน้า สบายผิวมากๆๆ เหมาะกับอากาศช่วงนี้ที่สุดดดดด!!

แพ็คเกจ แบบซอง พกพาง่าย มีฝาปิด ไม่หกเลอะเทอะ 

ส่วนเนื้อครีมของเค้าจะเป็นสีเนื้อโทนเหลือง เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่หนักหนา ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ผิวสดใส เปล่งปลั่ง ด้วยสารสกัดวิตามินจากผลไม้ คงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย HYA 

ซีซีอินโซล ทาแล้วให้ผิวดูเรียบเนียน และปกปิดรอยดำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ หน้าไม่เทา ไม่ลอย เหมาะกับผิวคนไทย ตัวนี้จะคุมมัน หน้าไม่เยิ้ม ไม่ดรอป ระหว่างวันอีกด้วยน้า แถมใช้แล้วสบายผิวสุดๆๆ เลยค่ะ ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยย ยิ่งอากาศร้อนชื้นแบบนี้ด้วย ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ 

ทาเทียบกันก็เห็นได้เลยว่าข้างที่ทา ผิวจะดูขาวกระจ่างใส สีผิว สม่ำเสมอ และ กลบรอยดำ รอยสิวได้โอเคมากๆ เลยค่ะ แถมบางเบา สบายผิวมากๆอีกด้วย เดี๋ยวไปดูกันว่าถ้าผ่านไป 5 ชั่วโมงผิวของเราจะเป็นไงกันบ้าง

จะบอกว่า ไปข้างนอกมาแล้วคือร้อนมาก เหงื่อออกเยอะเลย ช่วงไรผม แก้ม หน้าผาก แต่ซีซียังติดทนอยู่เลยอ่า คุมมันเริ่ดอยู่ ปกปิดดี แล้วก็ ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบด้วยนะจ๊ะ

เวลาเหงื่อออก ก็แค่ใช้ทิชชู่ซับๆ ผิวก็กลับมาสวยเหมือนเดิมแล้วน้า สำหรับใครที่หน้ามันมากๆๆๆ ดิวว่าตัวนี้ค่อนข้างเอาอยู่นะ 

ผิวดิวมันตรงช่วงทีโซน แต่ผ่านไป 5 ชม. คือ ผิวยังโอเคมากๆๆๆเลยค่ะ ประทับใจมากกก สมกับเป็นลูกรักของดิวเลยยยหละ ^^ ซื้อซ้ำบ่อยมากกกก ตุนไว้แบบกลัวหมด 555

รองพื้นดีมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะจริงๆ แล้วซองนี้นะคะ หาซื้อได้ง่ายๆเลยที่7-11 ทุกสาขา ราคาซองละ  49 บาทเท่านั้นเองค้า ^^ ถูกและดีแบบนี้ต้องไปตำแล้ว อย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าน้า บ๊ายบายยยย


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE