แต่งหน้าท้าแดด จะร้อนหรือฝนก็ไม่หวั่นหน้าเยิ้ม

55 12
WITH <strong>KA Uv whitening Soft Cream</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในทุกวัน สาวๆจะต้องออกไปเจอแสงแดด มลภาวะต่างๆ เจอทั้งรังสี UVA UVB รวมถึงแสง Bluelight จากแสงไฟ หน้าจอคอมและมือถือ ก่อให้เกิดความหมองคล้ำบนใบหน้า และเป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ 

กันแดดที่มีอยู่ก็ไม่ตอบโจทย์ เพราะหนักหน้า มีความมันเยอะ และทำให้เยิ้มระหว่างวัน  จนเจย์มาเจอ KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA ++++ สูตร Oil Control เค้าเคลมว่าเป็นกันแดดขนนก สูตรควบคุมความมัน  บางเบา ซึมเร็ว ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ต่างๆ แถมยังปกป้องผิวถูกทำร้ายลงลึกถึงชั้น DNA ผิวคล้ำเสีย กร้านสะสมจากรังสี UVA1 UVA2และ UVB

เนื้อของครีมกันแดดเป็นสีขาว แอบตกใจกลัวทาแล้วจะวอกลอย แต่กลับเกลี่ยง่าย ไม่มัน ซึมเร็วมากก แอบเซอร์ไพรซ์มากๆค่ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นกันแดดที่ซึมเร็วที่สุดเท่าที่เจย์เคยลองใช้กันแดดของ KA มาเลยนะ กลืนเป็นสีเดียวกับผิว ไม่ทิ้งเอฟเฟกต์เงาลอย กลิ่นเป็นกลิ่นครีมกันแดดปกติ ไม่ฉุน ไม่แสบ ไม่มีความรู้สึกระคายเคืองใดๆ   เพราะเค้าม่ได้ใส่แอลกอฮอล์ พาราเบน หรือน้ำหอมใดๆค่ะ

• ครีมกันแดดสามารถปกป้องผิวหน้าไม่ให้แก่ก่อนวัยด้วย Pollution filter


• ป้องกันผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยจาก IR / Bluelight

• ปลอบประโลมผิวจากการถูกทำร้าย ของแสงแดดและฝุ่นควันด้วย Aqua Aloe Vera Extract

• เติมอาหารให้กับผิวหน้าด้วย Vitamin E และปรับผิววิ้งมีออร่าด้วย Vitamin B3

สภาพผิวหน้าหลังใช้

หลังไปเจอแดดแรงๆ แถมเจอฝุ่นควัน ปรากฏว่ากันแดดไม่ทิ้งคราบ และความมันใดๆ บนใบหน้าเลยค่ะ แถมออกไปทำกิจกรรมข้างนอก ทั้งร้อน และมีฝนตก แต่หน้ายังไม่หมองคล้ำ ไม่รู้สึกหนักหน้า ไม่เยิ้ม ถือว่าคุมมัน เอาอยู่มากจริงๆ ค่ะกับกันแดดของKA ตัวนี้ หน้ายังมีเงาๆ มีความมันอยู่บ้าง แต่น้ำมันออกมาน้อยกว่าปกติค่ะ

ถือว่าเป็นกันแดดอีกตัวที่เจย์ต้องเก็บไว้คลังกันแดดคุมมันดีเยี่ยมแล้วล่ะค่ะ คุมมันดีขนาดนี้ แถมหาซื้อง่ายมากๆ ที่ 7-11 ขนาด 15 กรัม ราคาเพียง 95 บาทเท่านั้น ถูกและดีแบบนี้ ตามไปสอยมาลองกัน!!!


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE