แต่งหน้าเล่น ! เมคอัพหวานๆ โทนชมพูเหมือนอยู่แดนซากุระ

45 14

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ขอแนะนำตัวกันก่อน เราชื่อ เกด เป็นพนักงานออฟฟิศในยุคโควิดค่ะ 5555555 


ทางบริษัทเกดเนี่ยมีนโยบายการทำงานให้ WFH สลับกับไปทำงานที่ออฟฟิศค่ะ โดยปกติเกดจะแต่งหน้าฉบับเร่งรีบของสาวออฟฟิศค่ะ คือ มีคิ้วเป็นมงกุฎของหน้าเป็นพอ อย่างรูปประกอบข้างล่างนี้ค่ะ 

แต่วันนี้เกดอยากจะลองเปลี่ยนลุคจากสาวออฟฟิศเป็นสาวหวานกับเค้าบ้างค่ะ ซึ่งวันนี้เกดมีผู้ช่วยเป็นพี่สาวแสนดีของเราที่จะมาช่วยเราเปลี่ยนลุคให้เราเป็นสาวหวานดุจดอกซากุระกันเลยทีเดียว


และเกดมีนางเอกของเกดที่เรานำมาทดลองใช้กัน นั่นคือ “Sistar Sakura BB Cream” ค่ะ เป็นบีบีครีมเนื้อบางเบา และทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสมีออร่าเปล่งประกายอย่างสาวๆ แดนอาทิตย์อุทัย


แต่เดี๋ยวเกดจะให้ดูหน้าสดของเรากันก่อน อย่างเพิ่งตกใจกันนะคะ ! อาจมีร่องรอยผ่านศึกสงครามมาบ้างจากสมรภูมิหน้ากากอนามัยในช่วงนี้ค่ะ

แถ่น แทน แท้นนนนนน........

จะเห็นว่าผิวหน้าเกดจะเป็นผิวผสม ซึ่งผิวจะมันช่วงทีโซน และมีรอยสิวไว้ให้เราต่อสู้อีกนิดหน่อยค่ะ 


ปรับผิวให้กระจ่างใสเหมือนๆสาวๆในแดนซากุระ


ทีนี้มาเริ่มจากผิวกันก่อนเลย เราจะลง Sistar Sakura BB Cream ที่เป็นนางเอกของเราในการทำให้เรามีผิวสวย เหมือนสาวๆ แดนซากุระค่ะ เค้าเคลมเรื่องสรรพคุณตามภาพเลย 

พอเราทาน้องเค้าลงไป น้องเค้าก็ไปปรับสภาพผิวเราให้กระจ่างใสขึ้นอีก  1 ระดับ ต่อมาเรื่องการปกปิดร่องรอยจากสมรภูมิ เราไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์อื่นใดมาปกปิด เราใช้น้องเค้านี่แหละในการปกปิดในจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ และลงแป้งเจ้านางตัวดังกันเลย 


คิ้ว คือ มงกุฎของหน้า แก้ม คือ พื้นที่นุ่มนิ่มที่ได้จากการกิน


ต่อจากนั้นมาต่อที่คิ้วที่เป็นมงกุฎของหน้ากันเลยดีกว่า เกดเป็นคนขนคิ้วที่บางช่วงหัวคิ้ว เราจึงใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นและปัดขนคิ้วให้ดูเป็นเส้นเรียงสวยมากขึ้นด้วยแวกซ์ที่จิ๊กพี่สาวสายหวานมา  

มาเติมหน้าให้ดูมีสีสันซักหน่อย เกดเลือกโทนสีชมพู เพราะเกดรู้สึกว่าจะทำให้หน้าเราหวานมากขึ้น  ขั้นตอนนี้เราขอมอบหมายให้พี่สาวที่แสนดีมาช่วยแต่งให้ เพราะเกดเป็นคนแต่งตาเองได้ไม่สวยเลย จึงต้องเรียกตัวช่วยมาเสริมความหวานของหน้าตา และต่อจากนั้นมาสร้างมิติให้ใบหน้ามีมิติมากยิ่งขึ้น ด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นของเรานี่แหละ เพราะหน้าเรามีโครงหน้าค่อนข้างเล็ก ดังนั้นเราจึงเน้นแค่ช่วงจมูกเท่านั้น

เมื่อหน้ามีสีสันแล้ว ปากต้องไม่ซีดนะจ๊ะ


วันนี้เกดจิ๊กลิปจุ่มของพี่สาวสายหวานมาใช้ให้ปากของเรามีหวานสมใจอยาก อะทีนี้มาดูฟินนิชลุคสาวหวานแบบแดนซากุระกันดีกว่า ได้แบบนี้กันเลยยย

ใครอยากลองเป็นสาวหวานแดนซากุระแบบเรา ลองมาแต่งลุคนี้ด้วยกันแล้วมาแชร์กันน้าาาาา


Kad Kadkaew

Kad Kadkaew

สาวออฟฟิสที่อ้วนผอมตามการกิน และมีความสุขกับการกินและท่องเที่ยว

FULL PROFILE