Review* Item กันแดด กันน้ำ ที่มาแรงที่สุดใน 7-11 DD Cream Watermelon

53 8

เฮลโล่ววววว สวัสดีค่าาาา สาวๆ Jeban ที่น่าร๊ากกกทุกคนน ^3^
    

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ กับช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวนสุดๆ แบบนี้ ตื่นเช้ามาอากาศดี๊ดีไม่มีแดด เย็นสบาย เที่ยงมาแดดจ้าาาา ร้อนเหมือนจะเผา ตกบ่ายๆมาฝนตกอีกแล้วจ้า เรียกได้ว่า วันหนึ่งเจอเข้าไป 3 ฤดู (ซับซนไปหมดค่ะแม่....) ไว้ใจไม่ได้เลยสักวันจริงๆกับสภาพอากาศประเทศไทย และยิ่งสภาพอากาศแบบนี้ถ้าไม่มีตัวช่วยดีๆ ใบหน้าสวยๆของเราต้องยับเยินแน่ๆเลยค่ะสาวๆ วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆที่จะมาช่วยดูแลใบหน้าของเราให้สวยทน สวยนาน ในทุกสถานการณ์ มาฝากสาวๆกันค่ะ แต่จะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันเลยจ้าาาา ...
     นี่เลยค่ะ ทุกคนน  DD Cream Watermelon (ดีดีครีมแตงโม) จาก Jula’s Herb นั่นเองค่าาา (เราจะเรียกว่าน้องแตงโมล่ะกันน๊าาาา) สาวๆคะ ต้องขอบอกก่อนเลยนะะว่าเราใช้น้องแตงโมคนนี้มานานมากแล้ว แล้วคือน้องดีมากจริงๆ จะแดด จะฝน จะเหงื่อ ขนาดไหน น้องไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ วันนี้เราเลยหยิบน้องมารีวิวบอกต่อสาวๆกันค่ะ

     สำหรับ น้องแตงโมตัวนี้ น้องเป็นเบสเมคอัพที่ช่วยปรับให้ผิวของเราดูสว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว (แต่น้องเค้าไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวันน๊าาา) ที่สำคัญนะคะ น้องเค้ามี SPF 50 PA+++ ที่ช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วยค่ะ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ แล้วยังทำให้แต่งหน้าติดทนนานอีกด้วยน้าาา…

     ดีดี ครีมแตงโม หรือ น้องแตงโม  เค้ามีส่วนผสมที่สำคัญ ตามนี้เลยค่าา (มาทำความรู้จักกับน้องเค้าหน่อยน๊าาา อย่าเพิ่งเบื่อกันแหละ)
     -สารสกัดจากเปลือกแตงโม มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดดได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ (ล้ำลึกมากๆ) และนอกจากนี้เค้ายังช่วยป้องกันการทำลาย DNA ในชั้นผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย
     -กูลต้าไธโอน ช่วยฟื้นฟูและทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
     -น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะทำหน้าที่เหมือนฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเอาไว้ เพื่อช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองเมื่อผิวถูกทำร้ายด้วยแสงแดด และยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

     และสำหรับเนื้อสัมผัสของน้องแตงโม ก็คือ น้องเค้าจะมีลักษณะเนื้อครีมสีขาวชมพูๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ (หอมแบบละมุนๆ) เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา ที่สำคัญน้องเค้าเกลี่ยง่ายมากๆ และเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ทันทีเลยค่าาา 

     ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้ DD Cream Watermelon หรือน้องแตงโม ของเราวันนี้ก็คืออ จริงๆคือตอนแรกเห็นเนื้อครีมน้องเค้าเป็นสีขาว เราแอบคิดในใจแบบใช้แล้วหน้าจะเทา จะวอก รึป่าวว ?? แต่น้องเค้าไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ พอทาน้องเค้าลงบนผิวหน้าแล้ว ความรู้สึกแรกเลยก็คือน้องเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ (อันนี้เราชอบมากกก) ทำให้เกลี่ยง่ายมากๆ ซึมเข้าสู่ผิวทันทีแบบกลืนเข้ากับผิวไปเลย  บาง เบา มากๆ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องผิวอุดตันค่ะ และน้องยังช่วยปรับผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับทันทีอีกด้วยนะ แถมยังขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย ค่ะ ระหว่างวันเจอทั้งแดด ทั้งฝน ไหนจะเหงื่ออีก ผิวหน้าก็ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ (อันดีเลิศมากก....) นอกจากกนี้เรายังรู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย (อันนี้เราใช้ก่อนลงรองพื้น จริงๆไม่ต้องลงรองพื้นน้องเค้าก็เอาอยู่ค่ะ ได้ลุคใสๆไปอีกแบบ^^

     สำหรับการทดสอบการกันน้ำของน้องแตงโม น้องเอาอยู่เลยคะเนื้อครีมติดทนไม่ไหล ไม่เลอะ  

     สำหรับการทดสอบความมันของน้องแตงโม น้องก็เอาอยู่เช่นกันค่ะ เนื้อครีมไม่ทำให้เกิดความมัน ไม่เยิ้ม   

     หลังจากที่ได้ลองใช้และทดสอบน้องดีดีครีมแตงโมจุฬาเฮิร์บมาแล้ว ถือว่าได้ว่าเป็นครีมกันแดดสูตรกันน้ำที่เราเลิฟมากที่สุดในตอนนี้  เลิฟมากจนต้องยกให้เป็น “ดีดีแตงโมตัวแม่ใน 7-11” ยืนหนึ่งไปเลยค่า ถือเป็นไอเท็มที่ถูกและดี ราคาเบาสบายกระเป๋ามากๆ แบบซอง 8 ml 39 บาท  แบบหลอด 40 ml 195 บาท เท่านั้นค่าาา ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ ทั้ง 7-11, Beauty Shop, Shopee, Lazada และ https://www.julahearb.com/ เลยค่าาา...(ลืมบอกไปค่าาสาวๆ ระวังของปลอมด้วยน๊าาาา ดีดีครีมแตงของจุฬาเฮิร์บเค้าเป็นเจ้าแรกในตลาด ของแท้มีต้องมีโลโก้จุฬาเฮิร์บน๊าาา) 

     อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา.... ไม่ว่าจะแดดออก ฝนตก หนักหน่วงแค่ไหน ดีดีครีมแตงโมจุฬาเฮิร์บ ครีมกันแดดสูตรน้ำ หรือน้องแตงโมของเราก็เอาอยู่แน่นอนนค่าาาา... สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปแต่งหน้าก่อนน๊าา แล้วกลับมาพบกันใหม่ค่าาาา....   


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE