แต่งหน้าสวยใสท้าแดด

53 9
      สวัสดีค่าาาาา สาวๆ เจอกันอีกแล้วนะ วันนี้ใครมีแพลนจะไปเที่ยวไหนบ้างไหนเม้ามอยกันหน่อย แต่ก่อนออกบ้านอย่าลืมแต่งหน้าละ เดี๋ยวผู้ชายตกใจ 5555 ยังไงเดี๋ยววันนี้เราแต่งหน้าไปพร้อมๆกันดีกว่าเนอะ อุปกรณ์ก็เอาเท่าที่ตัวเองมีเลยจ้าาา

     ก่อนออกไปท้าแดดขอลงกันแดดซะหน่อยด้วย "Zolution EE Suncare Cream" ตัวนี้ดีมากกกกแก เป็นกันแดดที่ท้าแล้วรู้สึกว่าสวยท้าแดดจริงๆ เวลาออกแดดนานๆ ก็ไม่ทำให้แสบผิว ไม่ไหม้แดด ผิวไม่คล้ำ เพราะว่ามีสารสกัดของดอกแมคโนเลีย ช่วยปกป้องแลฟื้นฟูผิวจากแดดและมลภาวะ 

     เนื้อครีมเป็นสีขาวเบจ แต้มทีละน้อยๆนะ เพราะเนื้อครีมจะค่อยข้างขาว (เดี๋ยวหน้าวอก) คนผิวสองสี-ผิวเข้ม สามารถใช้ได้นะ แต่อาจจะต้องเลือกแป้งเบอร์ที่ตรงกับสีผิวไปเลย เพราะว่าอีอีครีมตัวนี้ปรับผิวสว่างแล้ว ดังนั้นไม่จำเป็นต้องใช้แป้งเบอร์สว่างอีกค่ะ เดี๋ยวหน้าลอย ^^

      ดูกันให้ชัดระหว่างข้างที่ทาและไม่ได้ทาช่างต่างกัน เขาจะช่วยให้ผิวสว่างทันทีที่ทา เนียนใส ผิวผ่องเด้งทั้งวัน มีกันแดด spf 50pa+++ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน และยังช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้น ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบระหว่างวันอีกด้วยนะแก 

     กลัวไม่เชื่อเลยมาทดสอบการกันน้ำของอีอีครีมให้ดูกันชัดๆ เป็นไงคะ อึ้งเลยสิ อิอิ บอกแล้วว่าของเขาดีจริงๆ ^^ 

      หลังจากนั้นเขียนคิ้วตามรูปคิ้วตัวเองเลยจ้าาา ต่อด้วยอายแชโดโทนส้มอุ่นๆ แล้วปัดแก้ม แค่นี้คือจบ สวยแบบใสๆ ไม่ต้องแต่งเยอะ

     เสร็จแล้วจ้าาาาาา เป็นไงคะชอบกันไหมแต่งหน้าแบบง่ายๆไม่ถึง3นาทีก็เสร็จ 

     ออกมาท้าแดดละจ้าา ไม่แสบผิวเลยชอบมากๆ สำหรับใครสนใจอยากลองใช้อีอีครีม เดินเข้าไปซื้อที่ 7-11 สาขาที่ร่วมรายการได้เลย ราคาเพียงซองละแค่ 49฿ ถูกตาแตกมากแม่ ยังไงวันนี้อีฟขอตัวไปท้าแดดต่อก่อนน๊าาาบั้บบายค่าาา ^^


evepanida

evepanida

FULL PROFILE