รวมฮิตออยด์ทาผิวสุดเริ่ด ถูกแพงมาหมด

50 12
มามุงกันจ้าวันนี้ปริมเอาออยด์ทาผิวที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อกัน เทรนล่าสุดปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผิวฉ่ำมาแรงมาก จะขาวหรือคล้ำไม่ว่าให้ผิวชุ่มชื้น สม่ำเสมอเป็นพอ ซึ่งๆๆออยด์ทาผิวคือตอบโจทย์ที่สุดแล้ว ไม่พูดเยอะมาเริ่มตัวแรกที่ใช้แล้วชอบมากกกกกกกันเลยดีกว่า(อันนี้เรียงไปตามความชอบส่วนตัวของปริมเลยนะ)
        1st น้ำมันมะพร้าว ถูกค่ะฟังไม่ผิด ที่ชาวคุณแม่ชอบใช้กัน แม่ปริมมาบ่นให้ฟังว่าดีมากงั้นงี้ไม่เคยจะใช้เลย55555555 ที่ซื้อมาลองคือเอามาหมักผมแล้วคือมันดีมากทุกคน เลยอะไหนๆก็ดี ลองเอามาทาผิวหน่อย ไปๆมาๆม้ามืดมาก กลายเป็นออยด์ที่ชอบที่สุดเฉยเลย ใช้ทุกคืน (กลางวันปริมออกแดด น้ำมันมะพร้าวมีahaอาจทำให้ผิวคล้ำได้) ชอบมากกลิ่นดีมากกกกแบบมะพร้าวน้ำหอมอะเนอะ ที่สำคัญผิวชุ่มชื้นมาก แต่ยังไม่เท่า clarins นะ รวมๆคือชอบมาก ถูกและดี หมักผม ทาผิวกาย ผิวหน้าได้หมด
พิกัด : ร้านตำรับไทย (ในห้างชั้นนำ)
        2nd The face shop perfume seed ตัวนี้ก็ชอบมาก ปริมชอบทาตอนกลางวันเพราะหอมมีเสน่ห์ เหมือนฉีดน้ำหอมเลย เรื่องความชุ่มชื้นก็ทำได้ดีแถมบางเบาด้วย สูสีกับอันดับ 1 มากแต่ชุ่มชื้นน้อยกว่านิดหน่อย ซื้อซ้ำรักมากกกกกก ราคา 389 บาท
        3rd Clarins tonic body treatment oil ตัวนี้ทาครั้งเดียวชุ่มชื้นไปอีกสองวัน เคย์มากแม่ใครผิวแห้งกร้าน อยากบำรุงเร่งด่วนจัดตัวนี้เลยค่า ไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ราคาหนักเอาเรื่อง 100 ml  2160 บาท? แต่ในรูปคือป้าของปริมให้มานางซื้อเยอะเลยได้ของแถม แต่เห็น travel size ขายใน ig อยู่ประมาณ 600 บาท กลิ่นคือผู้ใหญ่ๆ กลิ่นสปามาก แฟนบอกกลิ่นเหมือนธูปเทียน5555555 เนื้อหนักกว่าน้ำมันมะพร้าว
       4th Johnson’s baby oil อันนี้ตัวกันตาย ต้องมีติดบ้านตลอด คุณสมบัติสารพัด ลบเมคอัพได้ ทาตัวได้ หมักผม ใส่ผมได้หมด หอมอ่อนๆ ให้ความชุ่มชื้นดี เนื้อบางเบา ซึมง่าย ราคาก็เบาสบาย 100กว่าบาท มีหลายสูตรด้วยนะ
พิกัด : tops วัตสัน โลตัส ฯลฯ