นางฟ้ากับซาตาน YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick 216, 206

190 43
สวัสดีค่ะเพื่อนพี่น้องชาวจีบันเจอกันอีกแล้ว

ช่วงนี้เป็นไรไม่รู้ โควิทเขาให้ปิดปาก แต่อิฉันกลับซื้อลิปไม่หยุด 5555
เนื่องจากติดใจลิปของ YSL ที่มีโปรซื้อ 1 แถม 1 มาจากครั้งที่แล้ว ประทับใจจนต้องปฏิญาณกับตัวเองว่าฉันจะสะสมลิปสติกยี่ห้อนี้เท่าที่ทรัพย์จะเอื้ออำนวย (ซึ่งก็มีน้อยเหลือเกิน555) เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเลยฮึบ! ซื้อมาอีก 2 แท่งเพราะนางเป็นรุ่นใหม่ที่เพิ่งวางขายได้สดๆ ร้อนๆ นั่นคือรุ่น Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick ที่มีทั้งหมด 14 เฉดสี แต่ปิ่นถอยออกมา 2 สีก่อน จะถอยทุกสีก็เกรงใจพ่อบ้าน แหะ มาดูกันดีกว่าว่ามีสีอะไรบ้าง
ช่วงที่ไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้อย่างใจ แถมไปลองสีลิปไม่ได้อีก เราเลยทำการดูรีวิวของต่างๆ นานา ซึ่งแน่นอนปิ่นถอยเอาสียอดนิยมอย่าง 216 มาอย่างไม่ลังเล แต่ทีนี้อยากได้อีกแท่ง ไอ้ครั้นจะเอาสีที่ทาแล้วรอดมันก็จะเฉดใกล้เคียงกับ 216 มากไป ทาแล้วแยกไม่ออกว่าสีไหนเป็นสีไหน ปิ่นก็เลยเลือกเอาสีที่แตกต่างกันสุดขั้วอย่าง 206 มาแทน
ดูๆ แล้วก็เหมือนนางฟ้ากับซาตานดีเหมือนกัน 5555
มาดูสีนางฟ้าแสนสวยผู้บริสุทธิ์ผุดผาดกันก่อน 216 จ้ะ
แค่ package ก็กินขาด applicator เป็นขน และรูปทรงก็เอื้อต่อการปาดบริเวณกว้างส่วนมุมแหลมนั้นก็เข้าซอกและมุมได้ดี แถมสลักตัวอักษร YSL เอาไว้อีก
น้องก็จะชมพูอมส้มหน่อยๆ หวานอมเปรี้ยวงี้
คือปิ่นค่อนข้างอิงจาก Personal Color ของตัวเองมากๆ ผิวขาวอมเหลืองแบบเราถูกโฉลกกับสีแบบนี้ยิ่งนัก 
เป็นสีแห่งนางฟ้าที่แท้ทรู ทาแล้วเป็นคนดี 5555
มาดูสีที่ 2 กันค่ะ ก็เป็นสี 206 แดงก่ำแบบไวน์แดงมาเลย ทีแรกแอบหนักใจเพราะไม่ได้ลองก่อน เราเทียบดูจากในออนไลน์อย่างเดียวเลย ตอนนั้นก็ยังคิดไม่ออกหรอกว่าถ้ามาอยู่บนปากของเราจะเป็นไง แต่สุดท้ายปิ่นก็กดสั่งมาแบบสิ้นสติเหมือนโดนน้องสะกดจิต 5555

มาดูสีกันค่ะ
ภาวนาอยู่นานขอให้น้องออกมาสวย แล้วก็สวยสมใจจริงๆ!
จะเห็นได้ว่าตรงขอบๆ ที่ปิ่นเบลนสี 206 จะมีติ่งม่วงอมชมพูมาด้วย แบบว่าน้องหวานก็ได้นาจา ไม่ได้โหด ดิบอเมซอนเป็นอย่างเดียว
ทาแล้วได้ฟีลคนทั้งโลกไม่กล้าเถียงฉัน เพราะฉันโหด! ซาตานที่แท้ทรู
เนื้อของรุ่น Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick นี้จะมีความข้นขึ้นมาจากรุ่นฝาทองอย่าง Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain ที่มีความเหลวกว่าและจางกว่า และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ Tatouage Couture Velvet Cream มีเพิ่มขึ้นมาคือติดทนกว่ามาก เพราะหลังจากที่ทาเมื่อเวลาผ่านไป มีการกิน การเช็ด จะเห็นว่ายังมีปลายสีติดเหลือที่ริมฝีปากอยู่ และด้วยเนื้อที่ข้นและแน่นขึ้นทำให้เราใช้ในปริมาณที่น้อยลง ใช้ได้นานขึ้นนั่นเองค่ะ
และที่ชอบอีกอย่างก็คือเรื่องของ package ที่ด้ามจับเป็นพลาสติกแบบดำด้าน เวลาจับไม่มีรอยรอยนิ้วมือและไม่หลุดลอกออกเหมือนรุ่นฝาสีทองค่ะ
ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมมะลิอ่อนๆ แต่ไม่แรงเท่ารุ่นปลอกสีทองค่ะ

ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้
สวัสดีจ้ะ


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE