CHANEL LE TEINT ULTRA TENUE REVIEW รองพื้นคอมแพคเพื่องานผิวที่แท้ทรู

76 21

สวัสดีค่ะ


“กลับมาแล้วกับสายเมคอัพที่มิวถนัดและรักมาก ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้แต่งหน้าเลย เพราะว่าสิวฮอร์โมนบุก และบุกหนักมาก แล้วมิวก็จะมาลิสสกินแคร์ปลอบประโลมผิวในกระทู้หน้านะ ว่าใช้อะไรบ้าง ดูแลตัวเองยังไงในช่วงวันที่สิวฮอร์โมนบุก วันนี้ขอมาแชร์ไอเท็มลูกรักคนใหม่ที่ถ่ายไว้ต่อเนื่อง จาก Makeup tutorial คราวที่แล้วนะ”




​ C H A N E L 

 LE TEINT ULTRA TENUE 


Compact foundation 


เหตุผลและเหตุจูงใจในการเสียทรัพย์ครั้งนี้คือ........


“เพราะมิวแค่หารองพื้นที่ไม่อยากเปื้อนมือและไม่ต้องการเซตแป้งหรืออะไรมากมายในวันที่อยากสวยแต่จบง่ายในเวลาอันสั้น ที่เลือกเนื้อแป้งแทนการใช้คูชั่นเพราะความติดทนระหว่างวันสำหรับผิวมันทีโซนแบบมิวและเบลอรูขุมขนได้เนียบและเนียนกว่าคูชั่น ถึงแม้ราคาจะเอาเรื่อง แต่ถ้าทาแล้วสวยไม่โบ๊ะฉันก็จะเอาค่ะ (ปาดเหงื่อเบาๆหลังพิมพ์ประโยคนี้ แด่มนุษย์กิเลสหนาผู้นี้ เฮือกก)”


ว่าแล้วก็ไปดูความคุ้มค่าตัวของน้องผู้นี้กัน....



คุณสมบัติของ น้องคนนี้... 


- ผสมผสานของ zinc และผงแป้ง polysaccharide เพื่อผลลัพธ์การติดทนนานอันไร้ที่ติเนิ่นนานตลอดวัน  

- พิกเมนต์ Hydrophobic และคุณค่าของอะมิโน แอซิด เพื่อผิวเปล่งปลั่ง เป็นประกายในทุกสถานการณ์

- ปกป้องผิวจากรังสี UVB ด้วย SPF 15


cr. Chanel. com

แพคเกจ


ความหรูหราแต่เรียบง่ายตามแบบฉบับ CHANEL ตลับแป้งแข็งแรงและเงางามเหมาะกับการเก็บลายนิ้วมือยิ่งหนัก จับปุ๊บรู้เลยใครคือผู้ต้องคำสาป เปย์ไปเลยค่ะ ตลับสีดำนี้มาพร้อมซองกำมะหยี่ไว้ป้องกันริ้วรอยขีดข่วนใดๆ  เพราะตลับนี้ไว้ประทับเฉพาะรอยนิ้วมือของฉันผู้นี้เท่านั้น 


พัฟฟองน้ำมีความยางๆยืดหยุ่นดีค่า แต่กินเนื้อแป้งอยู่พอตัว หรือแป้งเขาบางนะ ทาเท่าไหร่ก็เป็นงานผิวอยู่ดี ไปดูต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันค่าาาาา



 TEXTURE 


เนื้อเธอชั่งนุ่ม เนียนละเอียดเหมือนเอานิ้วลูบลงบนผ้าไหม (เห้ย!! ไม่เวอร์ อยากให้ลองจริงๆ ไปลองแล้วรับรองว่าต้องได้เปย์ตามแน่นอน) แอบป้ายยาแบบเนียนๆ 

เนื้อสัมผัสแป้งพอปาดลงบนผิว เนื้อโปร่งและบาง บาง เน้นนะคะ ว่าบางมาก ไหนล่ะคำว่ารองพื้น เพราะไม่มีคำว่าปกปิดใดๆ อย่าถามหาความปกปิดมิดในแม่น้องตลับนี้เลย ตอบเลยว่าไม่มี ผลที่ได้คือความเนียน ผ่อง ผิวสวยแบบงงๆ ความกระจายแสง เล่นแสงของผิวดีเวอร์ ถ่ายรูปสวยมาก ถ้าช่วงไหนผิวดีคือ คอนซีลเลอร์ไม่ต้อง ไม่บอกว่าลงรองพื้น ยังไงก็จับไม่ได้ นางเนียนยิ่งว่าคำว่าโกหกใดๆ 



Finish Look 


แม่เอ้ย!! วันนี้ขอเสนอคำว่า “ผิวผ่องเป็นยองใย” แบบงงๆด้วยนะ ผลลัพธ์ที่ได้ ไม่ปกปิด ไม่ฉ่ำ ไม่เงา แต่ผิวสวยและสวยมาก งานผิวที่แบบผู้ดี้ ผู้ดี (แน่แหละ เสียตังไป 2600฿) เนื้อแป้งที่ทาแล้วผิวมีมิติ หน้าไม่แบน ไฮไลท์ คอนทัวร์ ไม่ต้องลงยังรอดในวันรีบๆ ผิวเปล่งประกายกระจายแสง ถ่ายรูปสวย สำหรับความติดทน มิวทาในวันที่อากาศร้อนมากๆก็มีเนื้อแป้งลอยๆบนผิวและหลุดบ้าง แต่ไม่เป็นคราบนะ ใช้ทิชชู่ซับๆกดๆผิวก็ผ่องเหมือนเดิม แต่...!! ถ้าลงหนามากไปก็มีเป็นคราบได้ตามร่องผิวนะ (ไม่ควรลงหนาเกิน 2 เลเยอร์)

รองพื้นรุ่นนี้มิวซื้อมาใน รุ่นแมตต์นะคะ ควบคุมความมันได้ระดับปานกลาง ทาไปตอนเช้า บ่ายๆก็ต้องมีทัชอัพบ้าง แต่ทัชอัพแล้วผิวก็สวยเหมือนเดิม เอาเป็นว่าใครอยากได้งานผิว ไม่ชอบความหนาของรองพื้น ชอบความสะดวกในวันรีบๆ ไปตำค่ะ 

วันนี้มิวขอตัวลาไปก่อนนะคะ ...แล้วจะมาป้ายยาใหม่นะคะ ขอบคุณ Jeban และ Jebanista และผู้อ่านทุกท่านนะคะ 


Made with Love 
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE