รวมไอเท็มลดรอยแผลเป็นและรอยสิว2020 ของเราเอง

55 16

สวัสดีค่าทุกคนน 

วันนี้ขอมาแบ่งปันไอเทมลดรอยสิว รอยแผลเป็น รอยต่างๆของเราว่าใช้อะไรบ้าง ที่ส่วนตัวคิดว่าดี และได้ผล ไปเริ่มกันเลยค๊าา!! 

1.SMOOTH - E Cream


อันนี้ใช้ตามพี่โมเมในคลิป Hall of Fame ? 

เนื้อครีมหนักอยู่นะคะแต่เราว่ามันช่วยได้ดีมาก ช่วยรักษารอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำ จะแต้มเฉพาะจุดหรือทาทั่วหน้าก็ได้  เหมือนเป็นครีมสารพัดประโยชน์ของเราเลย ซื้อหลอดเล็กมาประมาณ 125฿ ค่าา

2. เจลลดรอยสิวของ UDERMA 


น้องเป็นเจลใสๆที่ช่วยลดรอยแผลเป็น

รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว แค่โบกไว้ก่อนนอนรอยสิวก็จางลง แต่หลังๆก็ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง แต่ข้อดีของน้องคือน้องเป็นเจลใสๆที่ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียว เวลาใช้แล้วรู้สึกดี

3. PURICAS Dragon's blood 


เจลลดรอยสารพัดประโยชน์ ซึ่งเราเห็นรีวิวตัวนี้เยอะม๊ากก ใครที่เป็นสิว ชอบแกะสิวแต่ไม่อยากให้เป็นรอย มีรอยแผลที่ตัวเอยไรเอย เราป้ายตัวนี้อย่างเดียวเลย 55555 คือใช้มานานมากกจริงๆ ไซส์ใหญ่เราตัดทิ้งหายไปไหนไม่รู้ หาเจอแต่ไซส์เล็ก TT 

4. PEURRI Rapid All Acne Clear Gel 


อันนี้เป็นยาแต้มสิวนะ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเรามีสิวอักเสบตรงแถวๆขมับพอดีแล้วมันเจ็บมากก เลยลองใช้เจลแต้มสิวของ PEURRI สิวก็หยุบลงและเจ็บน้อยลงด้วย ตัวนี้เค้ามีสารสกัดดราก้อนบลัด เหมือนกับ Puricas เลย ช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณที่เป็นสิวและลดรอยสิวให้จางลง ใช้ได้สำหรับสิวทุกประเภท

5. SMOOTH - E Scar Silicone Gel 


จากคุณสมบัติที่เค้าว่าไว้คือ เป็นเจลสำหรับทารอยแผลเป็น ช่วยทำให้แผลเป็นนุ่ม และเรียบเนียน และจากที่ถามเภสัชในร้านขายยามาเภสัชบอกว่าตัวนี้พิเศษตรงที่ช่วยลดรอยแผลใหม่และรอยแผลเก่าได้ ใช้ทาที่แผลจะไม่ให้เกิดการสร้างคอลลาเจนอย่างเกินความจำเป็น โดยทำหน้าที่เป็นแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบแผลเป็น ไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น อันเป็นสาเหตุของแผลเป็นที่แข็งและนูนได้ สามารถใช้ได้กับแผลที่ผ่าตัด น้ำร้อนลวก แผลถลอก หรืออุบัติเหตุต่างๆได้หมดเลย ครบเลยจ้า

ซึ่งจาได้ตัวนี้มาเพราะว่าเมื่อปลายปีที่แล้วเกิดอุบัติเหตุทางมอไซค์ ทำให้เป็นแผลที่น่อง แล้วผู้หญิงมีแผลที่น่องมันไม่งามมมมม TT เราก็หาๆๆดูว่าทำยังไงให้หายเลยมาเจอตัวนี้แหละ เค้ามาพร้อม Roller ที่ช่วยทำให้แผลเรียบเนียนขึ้นด้วย (แต่Rollerใช้นวดแผลได้ก็ต่อเมื่อแผลนานกว่า1เดือนนะคะ) แต่คือต้องใช้ระยะเวลานิดนึง และต้องทาทุกวันด้วย สีของแผลจะค่อยๆจางลง แทบไม่เห็นเลย และรู้สึกว่าจะไม่เป็นแผลเป็นและนูน ดีใจมาก เชียร์ตัวนี้เลยค่ะสำหรับใครที่มีปัญหาแผลเป็นอยู่ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและตัวเลยนะ

ดูจากภาพคือแทบจะหาย100%แล้วจ้า 

ปลื้มมาก

เพื่อนๆเคยใช้อันไหนเหมือนเราบ้างคะ 

หรือมาแนะนำกันได้น้าา


paparity

paparity

หนูชื่อ จา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค๊า
I'm totally addicted to Makeup | Beauty product ♡ reviews | Hauls and Tips

Line : parichat10 (for work only)

FULL PROFILE