♥ กระทู้ขี้อวด ♥ ขอมาอวดของที่ซื้อมาในเดือนพฤษภาคมจนถึงต้นเดือนมิถุนายน

80 19

แม้ว่าในระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาได้มีการปิดห้างตามนโยบายของรัฐ
แต่..หาได้เป็นอุปสรรคต่อพวกเราไม่ แบรนด์ต่างๆทำโปรออนไลน์กันตู้มต้ามๆ ให้เราเลือกช็อปกันแทบไม่ทัน (ปัญหาคือเงินในบัญชีมากกว่า 5555) เราเองก็เป็น 1 ในผู้เสียเงินให้กับศึกการตลาดออนไลน์ในครั้งนี้ ... 


LANCOME โปร 1 แถม 1 โปรแรงจนเว็บ Central ล่ม

เชื่อว่าใครหลายๆคนต้องเห็นโปรโมทแคมเปญนี้ผ่านหน้าเพจ และ ทวิตเตอร์ของแบรนด์แน่ๆเลยใช่ไหม.. เราเห็นปุ๊บ ก็ตระหนักเลยว่าชั้นต้องเป็น 1 ในผู้ที่ตื่นมากดลงตะกร้าในตอนเช้า
แต่แล้วเหมือนโชคชะตาไม่เป็นใจ .. คนเข้าระบบกันได้ก่อนเวลาจริง เราเข้าไปถึงหน้าเว็บก็ค้าง.. ของหมดบ้าง .. ของแถมหมดบ้าง .. สุดท้ายเรารอเวลาจนถึงบ่ายๆก็ได้มา

เราได้คู่นี้มาในราคา 2,720 บาท ใส่โค้ดลดเพิ่มลดไปอีกเหลือ 2,312 บาท 

ต่อให้ไม่ได้ของแถมอีกชิ้น (โทนเนอร์) ได้ราคานี้ก็คุ้มเกินคุ้มแล้วค่าา ..

LANCOME ADVANCED GENIFIQUE YOUTH ACTIVATING CONCENTRATE

━━━━━━━━━━━━━━━

เกิดเป็นสกินแคร์ต้องชื่อยาวแบบนี้เลยมั้ยน้าา.. =P
จุดเริ่มต้นของความอยากได้นี้เกิดจากเราดันไปเห็นโพสนึงในเพจเครื่องสำอางแพง
ที่เขารีวิวกรุสกินแคร์ของเขา พร้อมหน้าสด Glass Skin แล้ว 1 ในนั้นก็มีน้องคนนี้อยู่ด้วย
โปร 1 แถม 1 มาพอดี มีหรอเราจะพลาด ก็เลยได้มาลอง 1 ขวด

ก่อนอื่นต้องบอกว่าเรายังไม่เคยใช้ Skincare ของ Lacome มาก่อนเลย พอได้มาใช้เราชอบแพคเกจจิ้งของเขามาก  เนื่องจาก..

1. ระบบฝาปิดได้แน่นสนิท ไม่ระเหย ไม่หกเลอะเทอะ ตอนปิดจะมีเสียง"คลิก" ทำให้เรารู้ว่ามันปิดสนิทแล้ว
2.หลอดดูดผลิตภัณฑ์ออกแบบมาดีมากเลย ปกติจะเห็นแบรนด์อื่นเป็นแบบกระเปาะแล้วต้องบีบๆผลิตภัณฑ์ขึ้นมา แต่อันนี้เป็นปุ่มกด แค่คลิกเดียวก็จะดูผลิตภัณฑ์ขึ้นมาได้ในปริมาณสำหรับทาทั้งหน้าพอดีเลย เป็นจุดที่ประทับใจมากว่าเขาออกแบบมาดีจริงๆค่ะ ได้ใจเราไปเต็มๆ

ในส่วนของผลลัพธ์ เบื้องต้นเราใช้มา 3 สัปดาห์แล้ว แต่ขอใช้เวลากับมันต่อไปเรื่อยๆเมื่อได้ผลที่แน่ชัดแล้วคงได้มาแชร์กันอีกครั้งนึงนะคะ

LANCOME ADVANCED GENIFIQUE YEUX LIGHT-PEARL

━━━━━━━━━━━━━━━


มาในส่วนของแถมกันบ้าง .. เป็นอายครีมที่อยากได้ เนื่องจากเห็นรีิวิวของพี่แป้ง Kirari แล้วพี่แป้งรีวิวว่านอกจากจะช่วยในเรื่องของใต้ตาแล้ว ยังช่วยในเรื่องของขนตาด้วย
นวัตกรรม!  อายครีมอะไร๊ เป็นอายแลชเซรั่มได้อีก ...

เบื้องต้นเราได้ใช้พร้อมๆกับเจ้า Advanced Genifique มาเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์
ในเรื่องของรอยคล้ำใต้ตา..เรายังไม่เห็นผลนะ คงเป็นเพราะเรานอนดึก แล้วใต้ตาเป็นแพนด้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ของแบบนี้ต้องดูกันยาวๆ
แต่ในส่วนที่เริ่มเห็นผลคือเรื่องของความชุ่มชื้น .. เรารู้สึกว่าใต้ตาเราแห้งน้อยลง .. ปกติมันจะแห้งผาก ยิ้มทีรอยขึ้นเป็นเส้นๆ ดูแก่มาก แต่พอมันชุ่มชื้นขึ้น พวกริ้วๆ แห้งๆ มันก็หายไป
ส่วนอีกสิ่งที่รู้สึกว่าอเมซิ่งมากก็คือ...ขนตา! ขนตาเราดูหนาและยาวขึ้นแบบสังเกตได้


ESTEE LAUDER ANR SERUM ในตำนาน


━━━━━━━━━━━━━━━

เคยซื้อขนาดทดลองมาใช้เมื่อ 4 ปีก่อน แต่ก็หยุดใช้ไปเพราะตอนนั้นอายุ 24 เองคิดว่ายังเด็กอยู่ ยังไม่จำเป็นเท่าไหร่ .. จนกระทั่งมาได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างในช่วงนี้อย่างโหมกระหน่ำว่าใช้แล้วหน้าแน่น ฟู อดนอนก็เอาอยู่ ทางนี้เลยคิดว่าหรือควรจะลองดูอีกซักที เจอโปรใน Lazada 2 แถม 2 พอดี กดแบบไม่ต้องคิดนาน .. แต่รอของนานนิดนึง (เกือบ 1 สัปดาห์เต็ม) แต่เข้าใจนะ ราคาดีแบบนี้ 

HOURGLASS VANISH


━━━━━━━━━━━━━━━

ตัวนี้ไม่ได้มีโปรแต่อย่างใด แต่เหตุเกิดจาก Tarte ที่ใช้อยู่กำลังจะหมด
เลยไปหาแรงบันดาลใจจากกรุ๊ปเครื่องสำอางแพง เห็นคนรีวิวเจ้าตัวนี้หลายคน
ได้โอกาสเลยไปลองที่ Sephora (ตัวนี้เพิ่งได้มาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว .. ห้างปลดล็อคแย้ววว เย่!)

ก่อนไป Sephora เราได้ทำการเปรียบเทียบสีผ่านทางเว็บไซต์ของเค้าดูแล้วว่าเราเหมาะกับสีไหน ตอนไปถึงเราก็แจ้งพนักงานได้เลย และลองขอ Test ดู ปรากฏว่าพนักงานอนุญาตให้ลอง Test ได้ (พนักงานป้ายเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ลองใส่ไม้พายพลาสติกแล้วให้ไปลองเอง และคอยดูเราอยู่อย่างห่างๆ สะอาดปลอดภัยแน่นอน)


สุดท้ายก็เป็นสี Silk จริงๆ

สำหรับผลการใช้ .. เบื้องต้นคือประทับใจ เนื้อเหลวและบางกว่า Tarte ตัวเดิมที่เคยใช้เยอะเลย แต่สามารถปิดแพนด้าได้ดี .. ตกร่องไหม? ตกในช่วงแรกที่ยังไม่เซตตัว แต่พอเราตบๆให้เข้าที่ก็ดีขึ้น  อยากทำรีวิวละเอียดๆอีกครั้งจังเลย กระทู้นี้มาเพื่อติดค้างรีวิวกับคนอ่านจริงๆ .. ขออภัยมาณ ที่นี้ด้วยค่ะ มันเห่อจนรอเขียนริวิวเต็มไม่ไหวจริงๆ ต้องมาเห่อก่อน 5555

DECORTE

━━━━━━━━━━━━━━━


ไม่ได้ไปห้างมานานกว่า 2 เดือนแน่นอนว่ากันแดด IPSA ที่ใช้อยู่ได้หมดลงเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็อยากลองตัวอื่นๆดูบ้าง เปิดเจอรีวิวของคุณมิกิจิน และพี่แป้ง Kirari ก็เลยไปสอยตามโดยปริยาย ความตั้งใจแรกคืออยากได้ Tone Up CC สี 01 แต่ไปถึงแล้วเคาน์เตอร์ของหมด เลยได้รุ่นไม่มีสีมา .. วันถัดไปคุณบีเอโทรกลับมาถามว่า 01 เข้าแล้วจะให้เก็บไว้ให้ไหม ด้วยความที่กลัวของจะหมดอีกเลยตอบไปว่า .. เอาค่ะ ^ _ ^

ราได้ลองใช้ทั้งสองแล้ว ตามประสาคนขี้เห่อ .. พบว่าทั้งสองมีความแต่งต่างกันค่อนข้างชัดเจนทั้งในเรื่องของ Texture แล้วก็ Finish ที่ได้ ขอติดไว้ก่อนอีกแล้ว.. เดี๋ยวจะมา Versus กันให้เห็นแบบละเอียดๆอีกครั้งนะคะ ^ _ ^

KISS ME


━━━━━━━━━━━━━━━


ปิดท้ายกันด้วยที่อุปกรณ์แต่งตา Eyeliner x Mascara นั่นเอง

เป็นแบรนด์ที่เราใช้มาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว เพิ่มเติมคือคราวนี้ลองหยิบสีน้ำตาลมาลองใช้ดูบ้าง .. ขอเก็บไว้รีวิวเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆอีกรอบนึงน้า ว่ามันต่างกับสีดำมากน้อยแค่ไหน .. แต่เบื้องต้นมีรูปตอนที่ใช้สีน้ำตาลมาให้ดูกันก่อน แต่บอกไว้ตรงนี้ก่อนเลยว่ามันต่างมากจ้า สีน้ำตาลจะทำให้ตาหวานนนน แต่ถ้าสีดำจะทำให้ดูคมเข้ม

หมดแล้วสำหรับสิ่งของที่ได้มาในช่วง 1 - 2 เดือนที่ผ่านมาของเรา
ช่วงนี้ใครได้อะไรมากันบ้างงง มาแชร์กันได้นะคะ

สำหรับรีิวิวต่างๆ ขอติดไว้ก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่น้าา
ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง แม้ว่าจะปลดล็อคค่อนข้างเยอะแล้ว  แต่อย่าลืมใส่แมสก์ เ ว้ น ร ะ ย ะ ห่ า ง  และ รักษาสุขภาพกันด้วยน้าา :)



KanKan

KanKan

28 years old girl who is still passionate with make up and skincare <3
หมดยุคสวยคนเดียวแบบเงียบๆแล้ว..เพราะยุคนี้เราจะต้องสวยไปด้วยกันนะคะ

FULL PROFILE