Week 3 เปิดคลังMask รีวิวให้ฟังกว่า 20 สูตร!!! #รีวิวมาส์ก

63 21

สวัสดีค่ะกลับมาเจอกันกับWeek3 เปิดคลังคนชอบมาส์ก ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ ฟ้าก็เป็นอีกคนนึงที่ชอบมาส์กหน้าโดยเฉพาะช่วงนี้ที่ต้องใส่แมสตลอดเวลา ช่วงนี้เลยบ้ามาส์กหน้าเป็นพิเศษ มาค่ะมาดูกันว่ามีตัวไหนที่ฟ้าใช้แล้วชอบบ้าง

แวะชมคลิป Un Box สักนิดจ้า อันนี้ของเดือนพฤภาคม - มิถุนายน ที่ผ่านมา 

1.BANOBAGI : Vita Genic Jelly Mask

BANOBAGI : Vita Genic Jelly Mask

แผ่นมาส์กหน้าวิตามินในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี ด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด ที่มีปริมาณสูงถึง 40,000 ppm

 สูตรที่ฟ้าสั่งมี 5 สูตรนะคะ 

1.Whitening สีเหลือง มาส์กวิตามินซีลดจุดด่างดำ

  2.Hydrating สีน้ำเงิน เติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วน

3.Pore Tightening สีชมพู กระชับรูขุมขน และควบคุมความมัน

4.Vitalizing สีม่วง ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ผิวดูเฟรชขึ้น

5.Cica สีเขียวฟ้า เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย และบอบบาง เป็นสิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นสุขภาพดีขึ้น

คือมันเป็น Maskในราคาหลักสิบที่ดีมากกก น้ำเอสเซ้นส์เยอะมาก ถึงขั้นควักน้ำมาก์สมาโป๊ะหน้าจนเหนื่อย ตัวแผ่นไม่ได้บางมากคือบางอยู่ในระดับปกติทั่วไปตามท้องตลาด แต่ผลลัพธ์ของมันดีมากจริงๆ ลดราคาเมื่อไหรก็คือกวาดค่ะ สูตรที่แนะนำก็คือ Sleepless สีเงินค่ะ เริ่ดเว่อร์

2.ETUDE HOUSE 0.2 Therapy Air Mask 20ml

แอร์มาส์กบางเพียง 0.2มม. บำรุงผิวให้สุขภาพดีด้วยเอสเซ้นส์หลากหลายรูปแบบผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิว ปราศจากสารอันตราย 7 ชนิด ใช้น้ำสะอาดที่ผ่านกระบวนการกลั่นบริสุทธิ์กว่า 6 ขั้นตอน กลิ่นหอมจากสารสกัดธรรมชาติ Mask รุ่นนี้มีประมาณ 20 กว่าสูตร

กับเอสเซ้นส์อีก 5 แบบให้เลือกตามการใช้งาน

ตอนจัดโปรลดราคาก็คือเหมามาเท่าที่เก็บในกระเป๋าจะไหว

อโลว Aloe
เติมความชุ่มชื่น + ปลอบโยนผิว
เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งและไหม้ด้วยส่วนผสมของอโลเวร่าเข้มข้น ช่วยปลอบโยนผิวที่ระคายเคืองและได้รับความเครียดจากปัจจัยภายใน และภายนอกให้รู้สึกผ่อนคลาย ให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี
ทีทรี Tea Tree
เติมความชุ่มชื้น + ผิวสะอาดสดชื่น
ด้วยส่วนผสมของทีทรีที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์จะช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะและดูแลปกป้องผิวให้คงความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างยาวนาน
เพิร์ล Pearl
ปรับผิวให้ขาว + แลดูกระจ่างใส
ด้วยส่วนผสมของไข่มุกที่ส่องประกายแวววาวใต้ท้องทะเลลึก ผสานเข้ากับไนอะซินาไมด์ ส่วนผสมที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสจะช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมากระจ่างใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง
เลม่อน Lemon
เติมความชุ่มชื้น + ให้ผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา
ด้วยส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ที่มีประสิทธิภาพในการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส จะช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำและหยาบกระด้างขาวใสเรียบเนียนขึ้น
สตรอเบอร์รี่ Strawberry
ให้ผิวมีชีวิตชีวา + ปรับสีผิวให้กระจ่างใส
อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากสตรอเบอร์รี่ที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และไนอะซินาไมด์ที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
ไฮยาลูรอนิค แอซิด Hyaluronic Acid
เติมน้ำให้กับผิว + เติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก
ไฮยาลูรอนิค แอซิดที่อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มฉ่ำน้ำ
คอลลาเจน Collagen
เติมอาหารผิวเพิ่มความชุ่มชื้น + ยกกระชับผิวให้เต่งตึง
แผ่นมาสก์ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนและอะดีโนซีน ที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย จะช่วยให้ผิวแข็งแรงเต่งตึงและคงความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างยาวนาน
สเนล Snail
ให้ผิวเรียบเนียนเต่งตึง + ปกป้องผิว
แผ่นมาสก์ที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทากจะช่วยให้ผิวเนียนลื่นเป็นประกายสดใส และช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง
เซราไมด์ Ceramide
เติมความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึก + สร้างเกราะป้องกันผิว
แผ่นมาสก์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์จะช่วยเติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นให้กับผิว และช่วยให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรง ให้ผิวคงความชุ่มชื้นไม่แห้งลอกได้อย่างยาวนาน


จะบอกว่ามันแนบหน้าดีมากกกกก และตัวน้ำMaskคือดีมากกก เยอะมากกก แบบจุใจเลย ส่วนตัวฟ้าตอนนี้มีอยู่ประมาณ 8 สูตรเวียนๆกันใช้ค่ะ ตอนนี้คือยังแนะนำสูตรไม่ได้ แต่แนะนำว่าลดราคาเมื่อไหรขอให้ตุนไว้ก่อนค่ะ มีโปรบ่อยมาก ตกแผ่นละ 20 บาทเอง 

3.Mamonde Rose Moisturizing flower lab essence mask 

Mamonde Rose Moisturizing flower lab essence mask สูตรกุหลาบ

เซรั่มประเภทเอสเซ้นส์ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ขาดน้ำ แต่งหน้าเครื่องสำอางไม่ติดทน แผ่นมาส์กทำมาจากเส้นใยของต้นยูคาลิปตัส มีการยึดเกาะหน้าที่ดีเยี่ยม หน้าไม่เยิ้มระหว่างมาส์กมีสารสกัดจากดอกไม้ 2000 ppm มาส์กที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สึกผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นกุหลาบที่หอมอ่อนๆ 

ตัวนี้ฟ้ามีความรู้สึกว่าเอสเซ้นส์มีความดีกับความต้องการของฟ้ามาก ไม่มากไป ไม่น้อยไป ชุ่มชื้นพอดี เลิฟมาก เหมาะกับวันรีบๆที่ต้องการMaskก่อนแต่งหน้า เอสเซ้นส์ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ 

4.LULULUN FACE MASK

LuLuLun Face Mask Whitening

​เน้นเรื่องความขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียนให้ความชุ่มชื้นดี ผิวนุ่ม เนียน และเด้งขึ้นไม่ถึงกับขาวแบบเปลี่ยนเฉดสี จะเป็นความกระจ่างใสแบบดูผิวผ่อง สุขภาพดีขึ้นมากกว่า

LuLuLun Face Mask Deep Moisturizer & anti-aging 

ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ สูตรนี้จะเน้นไปที่เรื่องชุ่มชื้น เติมน้ำลงผิวให้ผิวฟู ต้านริ้วรอย ใส่ส่วนผสมสำหรับเติมความชุ่มชื้น ใครที่หน้าแห้งน่าจะเลิฟ เพราะให้ความชุ่มชื้นแบบDeep Moisturizer สมชื่อ

LuLuLun Face Mask Moisturizer Balance

เป็นสูตรแรกๆ ที่มาไทย ขายดจีย์มากกกกกกก ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เน้นเรื่องปรับสมดุลผิว ใครที่ผิวขาดความชุ่มชื้น มันเกินไป แห้งเกินไป เดี๋ยวแห้งเดี๋ยวมัน ขอแนะนำสูตรนี้เพื่อปรับสภาพผิวก่อนที่ไปใช้มาก์สสูตรอื่นเพื่อแก้ปัญหาผิว และตัวนี้ใช้แล้วผิวแอบแข็งแรงขึ้นด้วย

ต่อไปจะเป็สูตร Premium นะคะ 

ซึ่งเป็นสูตรของดีประจำจังหวัดของญี่ปุ่น เช่น โอกินาว่า โตเกียว หรือช่วงซากุระ เหมาะกับการซื้อจัดเซ็ทแบบดีๆให้เป็นของขวัญมากๆเลยหล่ะค่ะ

Lululun premium mask Sakura Limited Edition

(Sakura Limited Edition 2018) Lululun Premium Mask เป็นรุ่นลิมิเต็ดที่เพิ่งออกมาเมื่อปี 2018 ช่วยเน้นให้ผิวสว่างกระจ่างใส และให้ความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีมากๆ ค่ะ กลิ่นหอมซากุระ หอมสดชื่นและผ่อนคลาย ให้ความชุ่มชื่น อ่อนโยนต่อผิวหน้าที่บอบบาง รู้สึกผิวอิ่มฟู เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น


LuLuLun Face Mask : Japan Maple สูตร Rejuvenating & Radiates

เป็น Special Limited Edition Made from Kyoto Mapleมีสารช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ช่วยต้านอนุมูลอิสระกระตุ้นและช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน 

LuLuLun Face Mask Strawberry Tochigi

จากเมืองโทชิกิ ซึ่งดังเรื่องไร่สตอเบอร์รี่ แอุดมไปด้วยวิตามินซี เป็นตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน สร้างดูแลผิวใหม่ให้กระจ่างใส และดูสุขภาพดี ปรับสมดุลผิวหน้า ต้านริ้วรอย

LuLuLun Face Mask Acerola

สูตรอะเซโรล่า พรีเมี่ยมจากโอกินาวา ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสียูวี

LuLuLun Face Mask Peach

เป็นสูตรลูกพีช เมืองยามานาชิ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส

LuLuLun Face Mask Citrus Depressa

สูตรพรีเมี่ยมจากโอกินาว่า Citrus Depressa ลดการอุดตัน กำจัดสิ่งสกปรก เพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ทนต่อแดดและมลภาวะ

HUXLEY MASK  Glow and brightness

แผ่นมาส์กไมโครไฟเบอร์ผสมไปด้วยน้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์ แพร์ ที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะความเครียดจากสิ่งแวดล้อม ส่วนผสมจะรวมตัวเป็นเนื้อน้ำนมทันทีเมื่อผสมกัน ซึ่งช่วยบรรเทาและฟื้นฟูสภาพสีผิว แผ่นมาส์กผลิตจากเส้นใยอัลตร้าไมโครไฟเบอร์ 

ตัวนี้ฟ้ายังไม่ได้ลองใช้ค่ะ เพราะรอ อีก 3-4 กล่องที่สั่งไปมาก่อน เกิดมันใช้ดีแล้วไม่ตุนไว้ เดี๋ยวช่วงงานสำคัญไม่มีใช้แล้วจะแย่ แต่พี่สาวฟ้า ชอบมากกกกก ผิวดีเด้งจนเจ๊ต้องบอกว่า เอฟเพิ่มเดี๋ยวนี้ ต้องตุน!!!

Sleeping Mask

Huxley sleep mask good night

บำรุงผิวหน้าข้ามคืน ด้วยสลีปปิ้งมาสก์สูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวทั้งคืน เผยให้เห็นถึงผิวที่กระชับ สดใส และกระจ่างใส 

ตอนที่ใช้ครั้งแรกคือว้าวมาก มันดีมาก สาวหน้ามันคือเลิฟเลย เพราะไม่หนักหน้าแต่ให้ความชุ่มชื้น ตื่นมาผิวดีเหมือนทาแป้ง คือเหมือนทาแป้งจริงๆดูแบบใสๆเนียนๆ ถ้าใครที่ปัญหาผิวไม่เยอะมาก ผิวฟิลแบบทาCC Cream เลย มันดูเนียนแบบบางๆ บอกไม่ถูก 120gเนี่ยไม่รู้จะหมดเมื่อไหร 

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask 30ml

มาสก์บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรแบบดั้งเดิมจากเกาหลี เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มมอบความรู้สึกผ่อนคลาย เบาสบายผิว ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้น พร้อมเผยผิวใหม่ที่เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลยิ่งขึ้นในยามเช้

มันหอมสมุนไพรแบบโสมๆ แบบละมุม แบบพรีเมี่ยม ใครรู้สึกหน้าแห้งนอนน้อยตื่นมาหน้าจะต้องฟีบแน่ๆ แนะนำตัวนี้ค่ะ หน้าจะฟูๆ อิ่มๆ แน่นๆ ชุ่มชื้นดูไม่ออกแน่นอนว่านอนน้อย  

Pure Smile Choosy Lip Pack Honey&Milk 

แผ่นใช้สำหรับมาสก์บริเวณริมฝีปาก อุดมไปด้วย Vitamin E, Collagen และHyaluronic acid ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบ ชุ่มชื้นอมชมพู และยังช่วยลดลอยคล้ำบริเวณริมฝีปากได้เป็นอย่างดี อุดมไปด้วย Vitamin E, Collagen และHyaluronic acid ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบ ชุ่มชื้นอมชมพูช่วยลดลอยคล้ำบริเวณริมฝีปากได้เป็นอย่างดี แผ่นเจลลี่สามารถนำมามาสก์ บริเวณหน้าอกได้อีกด้วย

ตัวนี้ฟ้าลองใล้แล้วคือช่วยให้ปากฟูจริงๆค่ะ ใช้เวลามาก์สแค่10นาที จากแห้งๆแตกชุ่มชื้น เหมือนดื่มน้ำ3ลิตร แนะนำสำหรับคนที่ต้องปากแห้งแต่อยากทาลิปสวยๆ แต่ลิปบาล์มหรือ lip mask เอาไม่อยู่ ลองตัวนี้ดูค่ะ

สำหรับใครที่เพิ่งจะลองSheet Mask หรือตั้งใจจะ Maskหน้าทุกวัน เราของแนะนำเป็น Mask ของ LuLuLun Face Mask สูตร Moisturizer Balance เพราะSheet Mask ตัวนี้มี 7 แผ่นใน 1 ซอง หมดอายุหลังเปิด 80 วัน เหมือนเป็นการให้เราบังคับตัวเองว่า

ต้องมาก์สหน้านะเพราะว่าเธอเปิดใช้แล้ว สูตรMoisturizer Balance  จะช่วยปรับสมดุลผิวให้มีความพอดี ก่อนจะบำรุงในสูตรอื่นๆให้ตรงจุด ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยน(และคนท้องสามารถใช้ได้ เท่าที่ได้ยินมานะคะ)  


ทั้งหมดก็น่าจะมีประมาณนี้ค่ะ เยอะมากกกก บอกแล้วว่าแก้ตัวจาก Weekที่แล้ว แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย  


Dara_17

Dara_17

สาวบ้าshopping online ทาสแมว เนิร์ดSuperHero และรักการดูซีรีย์และหนังเป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE