REVIEW: ใช้แปรงคอลซีลเลอร์ Rare Beauty ลงกับ Tarte Shape Tape รอดมั้ย??

49 19
สวัสดีค่ะทุกคนนน นี่ก็เป็นกระทู้แรกของเราเลย จริงๆ ก็สิงอยู่ในเพจ Jeban มานานแสนนานน อยู่ๆ ก็รู้สึกอยากลองเปลี่ยนมาเป็นนักเขียนบ้างค่ะ🤣

ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยล่วงหน้านะคะ มือใหม่หัดเขียนค่า😆


วันนี้จะมารีวิวแปรงคอนซีลเลอร์แบรนด์ Rare Beauty ของสาว Selena Gomez นั่นเองงง ตอนกดซื้อนี่ชั่งใจหนักมากกก เพราะปกติเราจะใช้ Beauty Blender ในการลงคอนซีลเลอร์ แต่แอบเห็นรีวิว YouTuber ทางฝั่งเมกัน/ยุโรปหวีดกันหนักมากกก บวกกับชื่นชอบสาวเซลเป็นทุนเดิม ต่อมอยากลองในตัวมันก็เลยผุดขึ้นมาค่ะ😅
มาที่ดาวเด่นของเรากันค่ะ Rare Beauty Liquid Touch Concealer Brush อันนี้เราสั่งมาจาก Sephora Online นะคะ (โควิดนี่นะ555555) คือทำไมไม่รู้ สิ่งที่เราอยากลองมากที่สุดของแบรนด์นี่คือ แปรงคอนซีลเลอร์ 555555555

คนอื่นเค้าอยากลองบลัช รองพื้นอะไรก็ว่าไป แต่ทางเรามาแปลกนิดค่ะ😂

แปรงตัวนี้ทางแบรนด์ก็ได้มีการเคลมมาว่า Cruelty Free และ Vegan ถูกใจสาวๆ กันแน่นอน ตัวแปรงของเค้านะคะก็จะเป็นขนสังเคราะห์ ซึ่งดีมากกกกับการลงผลิตภัณฑ์ประเภทครีม มันปกปิดดีอะะ ตัวแปรงก็น่ารักก มีความสีครีมๆ ติ่งชมพูนิดดดนึง รู้สึกหรูหราดีค่ะ

หัวแปรงเค้าคือแน่น แน่น และแน่นนน ปาดแปปๆ คืออ้าววว เกลี่ยเสร็จแล้ว😱 ไม่มีความรู้สึกบาดที่ผิวด้วยนะ ถือว่าชอบกว่าการลงฟองน้ำไปเลย ณ จุดๆ นี้

เราเคยใช้แปรงคอนซีลเลอร์ของแบรนด์อื่นอยู่บ้าง อย่าง Real Technique นี่ก็ยังสู้ไม่ได้นะขอบอก แปรงสาวเซลคือไม่เป็นเส้นอะไรใดๆ งงมากแม่ ลองใช้ครั้งแรกคือปลื้มปริ่มมม ของมันต้องมีค่ะสาวๆ
และคอนซีลเลอร์ที่เราเลือกมาลองใช้กับแปรงสาวเซลในวันนี้ก็คือ Tarte Shape Tape Contour Concealer ตัวดัง ตัวเด่น ตัวแม่แห่งวงการคอนซีลเลอร์นั้นเอง🏆 เรื่องการปกปิดต้องมอบมงให้นางจริงๆ ค่ะ

ก่อนหน้านี้เราใช้เป็นตัว Tarte Creaseless Concealer เนื้อมันจะมีความชุ่มชื้นกว่าค่ะ แต่เราที่มีใต้ตาค่อนข้างแห้งใช้ก็ยังตกร่องอยู่ดี พอดีกับเห็นความปังของน้อง Shape Tape จากหลากหลายคน ก็เลยลองกดสั่งมาดู (ค่ะ พร้อมกับแปรงสาวเซลเลย555555)

ผลจากการลองใช้คือ มันดีมากอะะะ ไม่ใช่ว่าไม่ตกร่องเลยนะ มีบ้างค่ะ แต่น้อยมากจริงๆ ตกร่องน้อยที่สุดเท่าที่เคยลองใช้มาก็ว่าได้ แล้วเราลองใช้แบบไม่เซ็ตแป้งด้วยนะ เพราะใต้ตาแห้งมากอยู่แล้ว สรุปก็คือน้องเอาอยู่

แต่ค่ะแต่!!! นางมีความดรอปอยู่นะ จากรูปด้านบนฝั่งซ้ายคือเราทาทิ้งไว้ประมาณชั่วโมงนึง และฝั่งขวาที่พึ่งสวอช ดรอปลงไปเยอะอยู่เหมือนกัน แต่เวลาลงที่ใต้ตา เบลนด์ทุกอย่างเรียบร้อย เค้าก็ไม่ได้ดรอปขนาดนี้นะคะ
นี่ก็เป็นรูปภาพจากการที่เราลองใช้งานทั้งสองผลิตภัณฑ์ค่ะ แปรงของสาวเซลตอนแรกเราก็กังวลอยู่เหมือนกันว่าจะเกลี่ยตัว Shape Tape ได้มั้ย เพราะน้องค่อนข้างเซ็ตตัวไว แต่เราใช้วิธีปาดปุ้บเกลี่ยปั้บ ถือว่าน้องทำหน้าที่ได้ดีค่ะ

แล้วคอนซีลเลอร์เราลงแค่รอบเดียวเอง แต่ก็ถือว่าปกปิดความเหนื่อยล้าได้อยู่ (นอนน้อยค่ะช่วงนี้5555555) ถ้าลงอีกซักรอบน่าจะมีความกริบกว่านี้ อันนี้ไม่ได้เซ็ตแป้งฝุ่นนะคะ เราทาคอนซีลเลอร์เดี่ยวๆ เลย สรุปคือชอบค่ะะ


pisha

pisha

สวัสดีค่ะสาวๆ จีบันนน
เราชื่อนุ่นนะคะทุกคนน เป็นวิศวกรที่บ้า skincare และรักการเที่ยวค่าา😆
me: ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เน้น skincare no artificial ingredients

อยากลองเขียน blog มานานหลายปีแล้ว แต่มีความเขินนิดนึง🤣

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะทุกคนน💙💚💛💜❤️

FULL PROFILE