CC In Seoul ซีซีครีมฟื้นหน้าใส เบาสบายตลอดวัน

46 8
ฮาโหลสาวๆจ๋า วันนี้มาพบกับเราอีกแล้ว พอดีได้ไป 7-11 มา
แล้วเราเป็นคนที่ชอบลองของพวกครีมซองเซเว่น เห็นเจ้าไหนออก อะไรใหม่ๆ ไม่ได้เลยต้องซื้อมาลอง เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ครีมซองเซเว่นเลย จ้า 
วันนี้จะมาลองและรีวิว ซีซีครีม ของ In Seoulเพราะ เห็นเค้าพึ่งออกมาใหม่ และสะดุดตากับคำว่า “บางเบาไม่หนักหน้า” ที่อยู่บนหน้าซอง 
เลยอยากจะลองว่าบางเบาจริงมั้ยน้า ต้องลองซะหน่อย 
ราคาแค่ 49 บาท ไม่แพงเลยจ้า หยิบมาสองซองไปเลย….. 
อ่ะๆมาดูกันดีกว่าจริงๆชื่อเต็มๆของเค้าคือ 
In Seoul CC Bright Up Cream Matte SPF 35 PA+++ 
หรืออ่านเป็นแบบไทยก็ อินโซล ซีซี ไบรท์อัพ ครีมแมท เอสพีเอฟ 35 พีเอ +++ หรือเราจะเรียกสั้นๆว่า “ ซีซีอินโซล ” ก็ดูจะอ่านง่ายกว่านะ5555
มาค่ะ มาดูกัน CC In Seoul  
เป็นซีซีเนื้อ Matte ค่ะเพื่อนๆ  ที่ซองเค้าเคลมมาว่า คุมมัน กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้ม เนื้อบางเบาสบายผิว และเกลี่ยง่าย นอกจากนี้ ซีซีตัวนี้ยังมีการใส่ตัวบำรุงผิวเป็นวิตามินจากผลไม้ Fruit Extract ที่จะช่วยให้ผิวสดใส ผิวไบร์ท เปล่งปลั่ง และ HYA ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ให้ผิวไม่ดูแห้งกร้าน ดูสุขภาพดี นั้นก็หมายความว่า ทาแล้วก็บำรุงหน้าไปด้วยนั้นเองค่ะ สวยใสกำลังสองกันไปเลย…. 
นอกจากนี้ ตัวซีซีอินโซลเค้ายังมีกันแดด SPF 35 PA+++ กันได้ทั้ง UVA และ UVB ได้สบายๆ ซึ่งตรงนี้เราว่าดีมากๆค่ะที่ทางแบรนด์ใส่กันแดดมาให้ด้วย เพราะ UVB นั้นทำให้ผิวหนังของเราไหม้ได้ และทำให้ผิวหมองคล้ำ ส่วน UVA จะทำให้หน้าเกิดริ้วรอย เพราะฉะนั้นกันแดดสำคัญมากๆ เพราะเราอยู่เมืองไทย เมืองไทยแปลว่าร้อนจ้าา55555555 
มาลองกับมือกัน 
เราว่าซีซีตัวนี้จะออกมาในโทนเหลืองเพื่อเอาใจสีผิวของสาวไทยเรา ที่ไปทางโทนเหลืองกันสะส่วนมาก และเมื่อทาแล้วจะปรับสีผิวให้เราขาวขึ้น 1 ระดับ ส่วนใครที่บอกว่า ชั้นผิวสองสี หรือผิวคล้ำก็ไม่ต้องตกใจ ทาบางๆได้ แล้วเนื้อซีซี จะกลืนไปกับผิว เพื่อนๆลองสังเกตรูปที่สองว่า มือเนียนขึ้นมากๆ มือเรามีสีคล้ำกว่าหน้า ยังดูเนียนได้ อ่ะมาลองที่หน้ากันต่อ
เรามาลองทาที่หน้ากันดีกว่าค่ะ
เรารู้สึกว่าตัวซีซี เค้าเกลี่ยง่ายจริงๆด้วย ถึงแม้จะเป็นเนื้อแมตท์ แต่บางเบาสบายผิว ด้วยสีผิวของเราเป็นผิวขาวเหลือง เลยค่อนข้างที่จะเข้ากับซีซีตัวนี้มากๆ เราชอบเลยแหละ แล้วเค้าก็ปรับสีผิวเราให้สว่างขึ้น1 ระดับด้วยค่ะ แต่เราว่ามันไม่วอก ไม่ลอยนะ ทิ้งไว้สักพัก มันจะเริ่มเข้ากับสีผิวค่ะ
ตัวซีซีเราว่า มันสามารถ Build เพิ่มการปกปิดได้ ในวันเร่งด่วนที่ไม่ได้ตากแดดนานๆ เรารู้สึกว่า ไม่ต้องลงแป้งซ้ำก็ได้ ทาแค่ซีซีก็เอาอยู่แล้วนะ กำลังพอดีเลย 
ไหนๆแล้วก็มาแต่งหน้าเพิ่มนิดหน่อย ก็ได้ลุคส้มๆ เบาๆดูเป็นสาวเกา เหมือนเกิดมาจาก เมืองโซลของเกาหลี ตามชื่อซีซีเลยจ้า  55555 มะโนเก่ง  
เห็นบอกว่ากันน้ำกันเหงื่อ ต้องลอง ด้วยการไปเที่ยวมาทั้งวัน ตั้งแต่ 9 โมงเช้ากลับมา 4 โมง โอ้ว คุมมันใช้ได้เลยค่าาาาา  
กันน้ำได้ดีน้า ลองเปิดน้ำใส่ที่มือ ตัวน้ำไม่ซึมลงไปในผิว เพราะตัวซีซีเค้ากันน้ำให้เราอยู่ แบบนี้ถ้าไปว่ายน้ำ หรือไปตะลอนทัวร์ทั้งวัน น่าจะปัง เอาอยู่55555 
อ่ะ สาวๆจ๋า เราก็ได้พิสูจน์ เจ้าซีซีครีม ของซีซีอินโซลตัวใหม่กันแล้ว เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับเราคิดว่า โอเคเลย ชอบตรงที่เนียนไปกับผิว และเบาสบายหน้าดี แล้วเราก็ชอบที่กันแดดได้พร้อมบำรุงด้วย ส่วนเพื่อนๆคนไหน อยากลองใช้นะคะ หาซื้อได้ที่ 7-Eleven ราคาแค่ 49 บาทเองค่ะ ของถูกและดี ก็มีใน 7-Eleven นะคะ 
เรทคะแนนวันนี้ให้ 9.5/10  ไปเลย 
เจอซีซีครีมที่ถูกใจอีกซองแล้วจ้าาาาา 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE