How to แต่งหน้าปังๆด้วยเครื่องสำอางน้อยชิ้น

42 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำการแต่งหน้าให้สวย ด้วยเครื่องสำอางเพียงไม่กี่ชิ้น
แถมยังพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย ?
อันดับแรกเราก็ต้องลงหน้าให้เรียบเนียนตัวนี้เลย แป้งพัฟ BB เนื้อครีม (Nami Make Up Pro BB wet to Powder SPF 40 PA+++)
ที่พริ้งเลือกใช้ แป้งพัฟ BB เนื้อครีม เพราะหาซื้อได้ง่าย พกพาสะดวก และยังช่วยประหยัดในการแต่งหน้าอีกด้วย ทาแค่ตัวตัวจบไม่ต้องทาแป้งพัฟเลยก็ได้ คือแค่ทาตัวเดียวก็ได้ผิวที่เรียบเนียนเลยจร้า. แถมยังคุมมันกว่าเดิมด้วย ??
แต่สำหรับพริ้ง หลังจากที่ทาเจ้าตัว แป้งพัฟ BB เนื้อครีมนี้แล้ว. พริ้งจะลงแป้งฝุ่นตามไปนิดหน่อย เพื่อให้เครื่องสำอางของเราติดทนนานมากอย่างขึ้นไปอีกกกก
แป้งพัฟ BB เป็นเนื้อครีมที่ออกโทนเหลือง ทาแล้วหน้าดูเรียบเนียน ปกปิดได้ดี เนียนกริบ เหมาะกับผิวหน้าสาวเอเชียมากๆ หลังจากทาลองพื้นแล้วก็ทาแป้งพัฟหรือแป้งฝุ่นตามลงไป หลังจากนั้นให้ใช้ ลิปซองของNami ที่หาซื้อได้ง่ายที่ 7-11. เลย มาทาตา ปากแก้มได้หมด. เราเลือกมา 4 สีเลย
เดียวสวอชสีลิปให้ดูก่อนว่า เราจะเอาสีไหนทาตา ทาแก้ม ทาปากดี
เราเลือกใช้ สี. 02 ทาตา. สี 03 ทาแก้ม ละก็สี สี 01 ทาปาก. คือสีเขาทำมาสวย ชอบมากๆ เม็ดสีของลิปซอง Nami คือสีแน่น สีชัด สีสวยมากจริงๆ ซองบางเบากะทัดรัด แถมยังสามารถใข้ได้หลายครั้ง เห็นซองบางๆแบบนี้ใช้ได้หลายเดือนมากๆ ขอแนะนำ สำหรับใครที่จะใช้ลิปซองของ Nami ทาตากับแก้ม ให้ใช้ทีละนิดก่อนนะคะ หากใช้เยอะไปการแต่งน่าของเราจะดูจัดไป. ให้ค่อยๆเติมสีลงไป แล้วจะได้ผลลัพพ์ที่ปังแบนี้เลยจร้า ??
หลังจากนั้นเราก็คอนทัวร์ ไลค์จมูก ด้วยสีน้ำตาล. สามารถใช้ของอะไรก็ได้ที่เรามีอยู่ ไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่. หลังจากนั้นเราก็มาเติมมงกุฏให้กับใบหน้าของเรา ด้วยการใช้มาสคาร่านี้แหระคะ มาปัดคิ้ว ? ตัวเดียวครบจบเลยจร้า ปัดคิ้วแล้วก็มาปัดขนตา แค่นี้ก็สวยได้แล้วจร้า
หากใครที่ยังแต่งหน้าไม่เก่ง ไม่ค่อยแต่งหน้าเลย แต่อยากลองแต่ง. พริ้งขอแนะนำการเริ่มใช้จากเครื่องสำอางที่เรามี หรือหาซื้อแบบราคาเบาๆ อย่างเช่น เครื่องสำอางแบบซองใน 7-11 ที่หาซื้อได้สะดวก และยังพกพาได้ง่าย คนจะสวยได้ก็ต้องแต่งหน้ากันนะคะ. รู้แบบนี้แล้วไปตำเครื่องสำอางมาเสริมสวยกันเลยจร้าา
เพียงใช้เครื่องสำอางไม่กี่ชิ้น เพียงเท่านี้ เราก็จะได้ลุคที่สวยใสด้วยวิธีง่ายๆ กับเครื่องสำอาจน้อยชิ้น. ไม่ต้องพกเครื่องสำอางให้เยอะ มีน้อยก็สวยมากได้ ยังไงสาวๆที่อยากแต่งหน้าให้สวย และไม่ต้องพกเครื่องสำอางเยอะ. ก็ลองทำตามกันได้เลยนะคะ. สำหรับวันนี้ ลาไปก่อนจ้า Bye


Prink Praw

Prink Praw

FULL PROFILE