#รีวิวเซรั่ม : รวมตัวเด็ดที่ช่วยโกงผิวว่านอนมาพอ 🧏🏻‍♀️✨

94 32

สวัสดีค่ะเพื่อนนักเรียนใน JEBAN SCHOOL ทุกคน ในวันนี้นักเรียนเจคนนี้ 

ขออนุญาตกลับมาส่งการบ้านกับโจทย์ของสัปดาห์ที่สองนั่นก็คือ


" ทลายกรุเซรั่ม สุดปัง 

ฉบับคนนอนน้อย "

เจเชื่อเลยค่ะว่า เพื่อนๆหลายคนคงเป็นเหมือนกันกับเจที่ไม่ได้ไม่มีเซรั่มเพียงตัวเดียวหริือขวดเดียวอย่างแน่นอน เพราะเซรั่มคือผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่เน้นการฟื้นบำรุงแก้ไขปัญหาผิวเฉพาะจุดโดยตรง ซึ่งในเซรั่มมีสารบำรุงผิวต่อหยดที่เข้มข้นมากเพื่อแก้ไขปัญหาของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


และเซรั่มของแต่ละคนก็จะเลือกคัดสรร ลองผิดและถูกเพื่อให้ตอบโจทย์กับปัญหาผิวหรือความต้องการของสภาพผิวเราในช่วงเวลานั้นๆ วันนี้เจขอหยิบยกเอาเซรั่มในกลุ่มที่เจใช้ฟื้นฟูผิวสำหรับวันที่เจพักผ่อนน้อยที่ปรับใช้จริงๆในช่วงนี้มาฝากกันทั้งหมด 5 ตัวได้แก่


  1. Sulwhasoo First Care Activating serum

  2. Estee Lauder Advanced Night Repair

  3. Biotherm Life Plankton Elixir

  4. Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

  5. Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil

สภาพผิวของเจ

เจมีสภาพผิวแห้ง แพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื้นค่ะ ปัญหาที่เกิดบ่อยที่สุดคือผิวระคายเคือง ผิวขาดน้ำ และความหมองคล้ำ ในส่วนปัญหาสิวจริงๆจะเกิดขึ้นน้อยมาก แต่ก็มักจะมาในช่วงที่ผิวระคายเคืองหรือในช่วงรอบเดือน

Sulwhasoo First Care Activating Serum


Sulwhasoo First Care Activating Serum

First Care Serum เป็นสิ่งที่เจขาดไม่ได้ในทุกวันเลยค่ะเพราะชอบกลิ่นโสมมากและด้วยคุณสมบัติของเขาที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึบซาบและมอบผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นตอนต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เขาจะอยู่ในกลุ่ม Skin Care Routine ทั้งเช้าและเย็นของเจ ยิ่งในตอนนี้เขาปรับสูตรใหม่เป็นสูตรที่ 5 แล้ว โดยสูตรนี้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เป็น First Care หนึ่งเดียวในใจเจเลยค่ะตัวนี้ 



  • Sulwhasoo เซรั่มบำรุงผิว First Care Activating Serum EX พลังสมุนไพรนานาชนิดผ่านการหมักบ่มตามตำราแพทย์เกาหลีด้วยเซรั่มบำรุงผิว จากแบรนด์ Sulwhasoo ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ผิวดูเปล่งปลั่งคืนความสมดุลให้กับผิวด้วย Jaum Balancing Complex อีกทั้งยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิว

  • ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเซรั่มสีส้มที่เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของโสม ที่มาในรูปแบบขวดปั๊มที่สะดวกต่อการใช้งานแต่ละครั้ง

  • ความรู้สึกหลังใช้ : ถึงแม้ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นแต่เมื่อทาลงบนผิวกลับรู้สึกบางเบา ซึมไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเมื่อใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องสิ่งที่เจชอบมากๆคือเขาเสริมการฟื้นฟูผิว ให้ผิวกระชับ และนุ่มขึ้น

  • ปริมาณ 30 ml ราคา 1,600 บาท


Estee Lauder Advanced Night Repair

Estee Lauder Advanced Night Repair

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเซรั่มในตำนานที่ไม่พูดถึงไม่ได้ค่ะ และเจก็เชื่อว่าเขาอยู่ในกรุเซรั่มของเพื่อนๆหลายคน ด้วยที่ว่าใคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทาก่อนนอนตื่นมาผิวหน้าอิ่มฟู เรียบเนียน เจใช้ตัวนี้แทบทุกวันค่ะ โดยเฉพาะในช่วงที่พักผ่อนน้อย ต้องการการฟื้นฟูแบบเร่งด่วน เจจะเน้นใช้ตัวนี้เป็นหลักค่ะ เพราะตืื่นมาผิวที่ได้คือผิวที่เหมือนได้รับการพักผ่อนที่เต็มที่ ไม่โทรม นุ่มมาก 


  • Estee Lauder Advanced Night Repair : ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxCB Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะใหม่ล่าสุด ที่นำคุณประโยชน์แห่งการมอบการฟื้นบำรุงผิว ในช่วงกลางคืน ผสานเทคโนโลยีของกระบวนการ PURIFICATION และกระบวนการฟื้นบำรุงที่ทำงานอย่างสอดคล้องประสานกันตามเวลาของวงจรธรรมชาติของร่างกายเพื่อให้การฟื้นบำรุงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ผู้ใช้ตื่นมารับวันใหม่พร้อมผิวที่สดใสอ่อนเยาว์ 

  • ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเซรั่มสีเหลืองอ่อนปนส้ม ที่เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ 

  • ความรู้สึกหลังใช้ : เมื่อทาเนื้อเซรั่มลงบนผิว เขาสามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนอะหนะผิว กลิ่นของเขาก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ

  • ปริมาณ 100 ml ราคา 6,935 บาท ( เจซื้อมากับโปรของ King Power 1 แถม 1 คือคุ้มมากกกก !! )

Biotherm Life Plankton Elixir

Biotherm Life Plankton Elixir

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพื่อนๆจะเห็นกระแสของ Life Plankton Elixir ( หรือเซรั่มแพลงตอน ) โดยเขาเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงขั้นสุด คืนความอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใส กระชับ ใน 8 วัน และเจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีจากบ้านจีบันหลังนี้ที่ได้รับผลิตภัณฑ์นี้ในไซด์จริงขนาด 50 ml มาใช้ อยากบอกว่าประทับใจและถูกใจสาวก  Life Plankton ที่ใช้แล้วใช่ ใช้แล้วไม่แพ้อย่างเจเป็นที่สุด สำหรับสภาพผิวเจ เขาช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวให้มีความกระจ่างใส กระชับ เวลาทาเซรั่มตัวนี้รู้สึกชอบผิวตอนตื่น ให้ความกระจ่างใส สดใสของผิวได้ดีค่ะ จนตอนนี้ไปตำมาไว้ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นขวดที่ 2 แล้วค่ะ 


  • Biotherm Life Plankton Elixir : เซรั่มดูแลความร่วงโรยของผิวสูตรนี้ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง LIFE PLANKTON™ ในความเข้มข้น 5 % ผนึกกำลังกับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติอย่างไฮยาลูรอนิกแอซิด ( Hyaluronic Acid ) และวิตามินซี  ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลการร่วงโรยของผิวทั้งยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส  กระชับ และเรียบเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วันค่ะ

  • ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเซรั่มสีขาวขุ่น เข้มขน มีกลิ่นของ  Life Plankton ที่หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยชอบ แต่สำหรับเจคือทาจนรู้สึกปกติไปแล้วค่ะ 

  • ความรู้สึกหลังใช้ : เมื่อทาลงบนผิวเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาดีค่ะ สามารถซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกหนักผิว 

  • ปริมาณ 50 ml ราคา 2,900 บาท

Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution


Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

เจเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนื่องด้วยแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ ความคาดหวังคือให้ลดเลือนจุดด่างดำจากรอยสิวบนผิวของเจค่ะ และเข้าก็ช่วยได้ดี แต่ที่รู้สึกว้าวมาด้วยคือเขาช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสด้วย เป็นผิวกระจ่างใสที่เขาไม่ได้ทำลายชั้นผิวให้บางลง และถึงแม้ว่่าในวันที่พักผ่อนน้อย ตัวนี้ก็ช่วยคือความกระจ่างใส ความหมองคล้ำได้ดีเลยค่ะ 

  • Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ผลิตภัณฑ์ไวน์เทนนิ่งเซรั่มที่แสดงให้เห็นในการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ รอยดำและรอยจาดสิว และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมทรงพลังจาก Activated C  ที่อาศัยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ล่าสุดของการพัตนาโครงสร้างวิตามินซี สามารถลดการก่อตัวของเม็ดสี

  • ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ :  เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเซรั่มสีใส ที่ปราศจากซิลิโคน สารกันเสีย น้ำหอม สี และปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง

  • ความรู้สึกหลังใช้ : เมื่อทาเซรั่มลงบนผิวสามารถซึมลงผิวได้ดี บางเบา ไม่เหนอะหนะหรือหนักผิว

  • ปริมาณ 30 ml ราคา 2,700 บาท

Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil

Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil

เจเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการทาออยล์บำรุงหรือเซรั่มที่เป็นเนื้อออยล์ในช่วงการบำรุงก่อนนอนมากค่ะ ด้วยความเป็นสาวผิวแห้งการมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มาช่วยบำรุงในช่วงก่อนนอน ทำให้รู้สึกว่า ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น อิ่มขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้นค่ะ สำหรับเจแล้วจะใช้แค่ในช่วงก่อนนอนนะคะ ไม่ค่อยชอบใช้ในช่วงกลางวัน และ 1 ในเซรั่มออยล์ที่ใช้บ่อยนี้ก็คือผลิตภัณฑ์นี้เลยค่ะ เป็นตัวที่หมดและซื้อซ้ำเหมือนๆกับของแบรนด์ PANPURI 

 

  • Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil ออยล์บริสุทธิ์ที่คัดสรรจากแหล่งธรรมชาติถึง 99% สกัดจากเมล็ดออยล์บริสุทธิ์ 3 ชนิด คือ Black Cumin Seed Oil จากอียิปต์ Rosehip Seed Oil จากชิลี และ Camelia Seed Oil จากจีน มหัศจรรย์ของคุณค่าออยล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติทันทีที่ใช้ ผิวหน้ารู้สึกเนียนเรียบ และเฟิร์มกระชับ เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

  • ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเซรั่มสีเหลืองใส มีความเข้มข้น มีกลิ่นหอมแบบสมุนไพร

  • ความรู้สึกหลังใช้ : เมื่อทาลงบนผิวให้ความรู้สึกบางเบา สามารถซึมลงบนผิวได้ทันที ไม่มัน หรือเหนียวเหนอะหนะผิว และกลิ่นของเขาให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ

  • ปริมาณ 30 ml ราคา 2,690 บาท 

และนี่ก็คือกรุเซรั่มของนักเรียนชื่อ เจ คนนี้ใช้อยู่ในช่วงนี้ น่าจะตรงใจกับเพื่อนๆหลายคน ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้กลับไปทำงาน แต่ก็ยังคงนอนดึกตื่นเช้าตลอดค่ะ 5 5 55 55 555 เพราะทั้งปั่นการบ้านส่ง JEBAN SCHOOL ดูซีรีย์ และช่วงนี้ติดวาดรูปด้วย แต่ดีที่ได้ตัวด้วยที่ช่วยกอบกู้ผิวไว้อย่างผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ตัวนี้เลยค่ะ และสำคัญยังรู้สึกว่าชอบผิวตัวเองในช่วงนี้มากๆอีกด้วย 


สำหรับวันนี้มาส่งการบ้านไว้ในโจทย์ที่ 2 ไว้เท่านี้แอบกลัวว่าจะไม่ทันเพราะไม่สบายด้วย 555 55 แต่ก็ฮึบ ! มาปั่นการบ้านต่อเพื่อส่ง ^^


ขอตัวไปพักผ่อนก่อนน๊า ไว้เจอกันใหม่กับการบ้านโจทย์ที่ 3 


บ๊ายยบายทุกคน ดูแลสุขภาพกันด้วย ??


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE