Review || My Current Favorite Face Masks ~ มามอบความชุ่มฉ่ำให้ผิวชื่นใจกันนนน

65 18

 สวัสดีค่าาาาาาาาา 


มามอบความชุ่มฉ่ำให้กันผิวด้วยมาส์กกันค่า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวแดด เดี๋ยวฝน ผิวงงไปหมด ไหนจะความสกปรกจากมลภาวะ ไหนจะแพ้หน้ากากอนามัย ผิวเหนื่อยยยยย ผิวงอแงงงงง


แม้ผิวจะมันแต่ก็ต้องการความชุ่มชื้นและการบำรุงนะ วันนี้ก็เลยอยากจะมาแชร์แผ่นมาส์กหน้าที่ใช้แล้วชอบอยู่ในช่วงนี้ โดยจะเน้นผลิตภัณฑ์ในโซนเอเชียนี่ล่ะค่ะ 555555 มาส์กญี่ปุ่น เกาหลี คือเด็ดดวงจริงๆ 


พร้อมแล้วตามมาๆ  

Lululun Premiem Kyoto Green Tea

ราคา 195 บาท


เป็นแฟน Lululun มาหลายปีแล้ว เค้าก็ขยันออกสูตรใหม่ๆ มาให้ลองกันเรื่อยๆ เลย 


สำหรับสูตรแรกที่จะมาพูดถึง สาวกชาเขียวต้องไม่พลาด สูตรนี้มีสารสกัดจากชาอูจิแท้จากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอย ให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมคุณค่าจากดอกคามิเลีย ช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่นได้ดี แผ่นมาส์กของเค้าก็คือดี ขนาดแผ่นกำลังดี กระชับกับผิวหน้า แผ่นนุ่ม อุ้มน้ำ essence ไว้ได้ดีงาม 


ที่ชอบแบรนด์ของ Lululun เพราะเค้าทำมาให้ใช้ได้ทุกวัน ภายในแพคก็จะมีมาส์กให้ทั้งหมด 7 ชิ้น ลดขยะจากตัวแพคเกจไปได้เยอะเลย  

Lululun Premiem Peach

ราคา 195 บาท (ช่วงโปรราคา ~ 146 บาท) 


ที่ซื้อมาเพราะ “พีช” ล้วนๆ ค่ะ พอใช้แล้วชอบน้องงงง กลิ่นดีงาม เป็นพีชที่ไม่ฉุน ตัวนี้มีประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารสกัดจากน้ำผึ้งกุหลาบที่ได้จากการหมักด้วยนะ ช่วยบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระชับขึ้นเล็กน้อย แถมยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน


แผ่นมาส์กก็ดีงามตามสไตล์ของ Lululun แนบผิวได้ดี นุ่มชุ่มฉ่ำ

Lululun One Night

ราคา 89 บาท (มีโปรบ่อยๆ นะ ~44 บาท) 


สูตรนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบขั้นสุดเลยค่ะ สมชื่อ one night ช่วยให้ผิวที่อ่อนล้า สดชื่นขึ้นมาได้ภายในข้ามคืนเลย มีส่วนผสมของ Gluceryl Clucoside และ Royal Jelly ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมให้ผิวเปล่งปลั่ง


แผ่นมาส์กมีความยืดหยุ่นสูง เหนียวนุ่ม ทำจากเส้นใยเซลลูโลส กักเก็บตัว essence ได้ดีงาม แนบผิวได้เนียนสนิท ชอบที่เค้าให้เนื้อ essence มาให้ถึง 35 ml เลยค่า

Rojukiss Acne Poreless Hydrogel

ราคา 79 บาท (โปรเด็ด 1 แถม 1 มีบ่อยเลย)


มาสายเกาหลีกันบ้างค่ะ มาส์กของ Rojukiss คือดีงามมานานแล้ว และมาสะดุดตากับสูตรใหม่นี้ เพราะคำว่า Hydrogel เลยค่ะ แผ่นมาส์กแบบนี้จะมีความยืดหยุ่น เด้งดึ๋งๆ มีนเคยใช้มาส์กสไตล์นี้มาแล้วคือชอบนะ เค้าจะมีความเป็นเยลลี่นิดๆ เกาะผิวดี ให้ความชุ่มชื้นมากๆ แผ่นมาส์กไม่แห้งเร็ว 


ที่เลือกสูตร Poreless มาก็เพราะทางเราเป็นสิวและมีรูขุมขนกว้างเบาๆ 55555 นอกจากจะชอบแผ่นมาส์กแล้ว เนื้อ essence ของ Rojukiss คือดีงาม เนื้อเข้มข้นแต่ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะเลย แล้วให้ผลิตภัณฑ์มาเยอะดี ทาได้ทั่วหน้าและคอ แถมยังทาแขน ขา เท้า ได้อี๊กกกกก น้องคนนี้เหมาะกับคนผิวมันอยู่ค่ะ ซึมไวแต่ชุ่มชื้นนนนน 

Leaders Clear Intense Plus Mask Pore Refining Complex 

ราคา 49 บาท (มีโปร 29 บาท) 


เห็นคำว่า Pore Refining และเป็นสูตรใหม่ด้วย ก็เลยหยิบมาลองค่ะ ตัวนี้ช่วยเรื่องรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขส ลดการระคายเคืองต่างๆ ด้วย เนื้อ essence ของสูตรนี้บางเบามาก ข้นกว่าน้ำตบเล็กน้อย เหมาะกับใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ ด้วยเนื้อที่บางเบา เค้าก็จะซึมเร็ว คนผิวมันน่าจะถูกใจสิ่งนี้ค่า 

Leaders Primer Mask Goodbye AC

ราคา 49 บาท (ชอบมีโปร 29 บาทบ่อยๆ ตุนได้ตุนเลย)


ตัวนี้น่าสนใจมากๆ ค่ะ เป็นแผ่นมาส์กที่ใช้เตรียมผิวก่อนหน้าโดยเฉพาะ นอกจากจะบำรุงแล้ว เค้ายังเป็นไพรมเมอร์อีก ช่วยให้แต่งหน้าติดขึ้น สูตรนี้จะช่วยลดปัญหาสิวต่างๆ ด้วย ลดการสะสมของแบคทีเรีย สูตรนี้เค้าเคลมว่าช่วย Calming, Soothing, Relieving sensitive area ค่ะ


แผ่นมาส์กแนบสนิทกับหน้าดีค่ะ ส่วนน้ำ essence ให้มาเยอะพอสมควร เนื้อบางเบาและค่อนข้างค่ะ เหมาะสำหรับการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าค่า พอเอาแผ่นมาส์กออกแล้วก็ tap ให้เนื้อเค้าซึมเข้าผิวไป รอแป๊บนึงแล้วสามารถทากันแดด แต่งหน้าต่อได้เลยค่า พอผิวชุ่มชื้นแล้วแต่งหน้าติดดี รองพื้นไม่ตกร่อง ติดทนดีงามฮะ เหมาะกับการมีติดบ้านไว้ แนะนำค่า

Leaders PHA Sleeping Mask Brightening 

ราคา 69 บาท (จัดโปรเปิดตัวอยู่ 34 บาท)


เรื่องความชุ่มชื้นขอให้บอกกกกก ช่วงนี้ผิวต้องการความชุ่มชื้นมากๆ ค่ะ แม้ว่าจะผิวมันแต่ก็อยากให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำ และเนื่องจากเป็นแฟนของ Leaders อยู่แล้ว จะพลาด Sleeping Mask ของเค้าได้อย่างไร 55555 เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรนะคะ แต่ว่ามีนเอามาลองก่อน


สูตรนี้เป็น Brightening ช่วยเรื่องความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่งตอบโจทย์ผิวตอนนี้มากๆ ที่สำคัญยังมีส่วนสผมของ PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย (ตัวนี้เป็นพี่น้องของ AHA, BHA) ตัวนี้มี Hyaluronic ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ด้วย


เนื้อสัมผัสเค้าดีงามนะ เป็น Sleeping Mask ที่ไม่เหนอะหนะ หนุบหนับ เคลือบผิวกำลังดีเลยค่ะ ตื่นมาหน้านุ่มมากกกกกก ใช้แล้วไม่ได้แสบผิวหรือยิบๆ อะไรนะคะ ใครที่ผิวบอบบางๆ ลองเทสดูก่อนนะคะ มีนใช้แล้วสิวใต้ผิวผุดขึ้นมาบ้างเล็กน้อย ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการผลัดเซลล์ผิวและดันสิวขึ้นมา 55555 สามารถใช้ติดต่อกันได้ทุกวันเลยนะ ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเลยค่ะ อยากให้ทำแบบไซส์ใหญ่จัง

Daiso Compressed Facial Mask 

ราคา 60 บาท


อะ สาย DIY ต้องชอบ 5555555 หลังจากที่ทำสครับกาแฟไปแล้ว ไหนลอง DIY Mask ด้วยเลย !


ตัวนี้เป็นมาส์กแห้งๆ ที่บีบอัดมาอยู่ในซองพลาสติก เราสามารถครีเอทได้เองเลยค่ะว่าอยากจะใช้อะไรมามาส์กหน้า 55555 มีนเลยลองใช้กาแฟมามาส์ก ก็โอเคนะ เค้าจะต้องใช้ของเหลวจำนวนหนึ่งเลยในการทำให้มาส์กอุ้มน้ำ เพราะเค้าแห้งมากๆ


คำแนะนำสำหรับการใช้ตัวนี้คือ ควรทำให้เค้าเปียกและพองประมาณหนึ่งก่อนใส่ผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการมาส์กจริงๆ เพราะเค้าดูดซับน้ำเยอะมาก ถ้าเราใส่พวกน้ำตบไปเต็มๆ จะเปลืองมากกกก ถ้าอยากผสมกับพวก Essence ต่างๆ ที่เรามี ลองใช้พวก spray น้ำแร่ มาทำให้เค้าพองขึ้นแล้วใส่ Essence จะให้ผลที่ดีกว่าและไม่เปลืองผลิตภัณฑ์ของเราค่ะ


แผ่นมาส์กไม่ได้นุ่มเท่าแบรนด์อื่นๆ นะคะ กระด้างนิดหน่อย ถ้าแต่เราใส่ผลิตภัณฑ์ในปริมาณมากพอ ก็ให้ผลที่โอเคเลยค่าาาาา ถือเป็นการมาส์กแบบสนุกๆ 5555555

หมดแล้วล่ะค่ะ สำหรับมาส์กที่ใช้อยู่ช่วงๆ กักตัว จริงๆ แล้วยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ชอบและใช้ประจำๆ อย่าง My Beauty Diary, Innisfree, Etude House, Watsons, ฯลฯ แต่ว่าพยายามใช้ให้หมด  พอหมดแล้วก็เลยตุนน้องๆ เซ็ตนี้ใหม่ 


 หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกในการซื้อหามาส์กมาบำรุงผิวกันนะคะ 

 ที่สำคัญอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยน้า 


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE