รีวิว 𝑵𝒊𝒗𝒆𝒂 𝑬𝒙𝒕𝒓𝒂 𝑾𝒉𝒊𝒕𝒆✨

53 10

สวัสดีค่าา~ วันนี้ขอมาแนะนำพวกครีมบำรุงผิวที่มิ้นใช้แล้วชอบบ้างนะคะ อิอิ นั่นก็คือเจ้า 

????? ????? ????? 

คือตัวสูตรสีส้มเขาได้มีชื่อเสียงว่าขาวไวอยู่แล้ว ทางแบรนด์นีเวียเลยได้ออกมาอีกสูตรเป็นม่วงๆหน้าตาของเจ้าสองตัวนี้ก็จะเป็นแบบนี้ค่าาา?? หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเจ้าสองตัวนี้แตกต่างกันยังไง งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า~

งั้นมิ้นขอพูดถึงเจ้าตัวสีส้มก่อนนะคะ?

 เจ้าตัวสีส้มก็จะมีชื่อว่า 

NIVEA Extra White C&E vitamin lotion

ซึ่งเจ้าตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามิน C ที่ช่วยในเรื่องฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียและทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และยังมีวิตามิน E ช่วยในเรื่องความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเราฉ่ำเด้งนั่นเองค่าา

ต่อมาเป็นเจ้าตัวสีม่วงเชอรี่? 

NIVEA Extra White C&A vitamin lotion

ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็มีวิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวดูขาวใส สม่ำเสมอ และที่ต่างกับตัวสีส้มเลยก็คือเจ้าตัวนี้มีวิตามิน A ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวของเรานั่นเองค่าา

สำหรับเรื่องกลิ่น เจ้าสองตัวนี้กลิ่นหอมคล้ายๆกันทั้งคู่ และผสมผสานกันแดดทั้งคู่เลยค่ะ หลังจากที่มิ้นได้ทดลองใช้ มิ้นรู้สึกว่าสีม่วงช่วยลดเลือนจุดด่างดำจริง แต่อาจจะเห็นผลชัดมากกว่านี้ถ้าใช้ระยะยาว และสีส้มก็คือขาวไว เน้นชุ่มชื้นมากกว่าสีม่วง เนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

สรุปสั้นๆก็คือใครเน้นขาว เน้นชุ่มชื้นก็จะเหมาะกับสีส้ม? ส่วนใครอยากขาวและลดเลือนจุดด่างดำก็จะเหมาะกับสีม่วงนั่นเองค่าา? ยังไงก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะ ขอบคุณค่า✨


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE