JSM Lip-Pression Mini 3 สีแมตต์สุดฮิตรวมอยู่ในกล่องเดียว

80 15
นี่ๆๆๆๆ JUNGSAEMMOOL ออกลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ คราวนี้มาแบบมินิ 3 แท่ง 3 สี ซื้อทีเดียวครบ แถมขนาดมินิพกพาไปไหนมาไหนสะดวกเว่อร์ จะบอกว่าเนื้อดีมากกกกกกก
Lip-Pression Best Collection Mini ลิปสติกเนื้อแมตต์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาครั้งเดียวได้สีชัดเจนไม่ต้องทาซ้ำหลายที มีสี Healthy Rose, Just Red และ Natural Rose ราคาเซ็ทละ 1,350 บาท
ลิปสติก JUNGSAEMMOOL ดังเรื่องสีที่สดและเม็ดสีชัดติดทน พอมาเจอลิปแมตต์ ดีงามไปอีก นอกจากทาง่าย สีชัดแล้ว ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งด้วยนะ ตอนที่ทาคือไม่ได้ลงลิปบาล์มก่อนเลย  พอทาแล้วไม่ตกร่องและไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งเลย!!!! ดีงามสุด
สี Healthy Rose สีโทนประมาณบานเย็นเข้มๆ สีสวยได้ลุคดูธรรมชาติ
สี Natural Rose สีกุหลาบโทนเบจ คล้ายๆสีนู้ด แต่ทาแล้วไม่ดูป่วย สีสวยกำลังดี เหมาะวันสวยเบาๆสบายๆ ใสๆ ช่วยอัพให้หน้าดูละมุนด้วยนะ
สี Just Red ถ้าไม่มีสีแดงไม่ใช่ JSM ค่ะ สีแดงแรงฤทธิ์พอมาเป็นแบบแมตต์แล้วสียังสวยสดชัดเจน สีแมตต์ที่ดูสวยนางพญามาก ช่วยอัพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย
สามารถทาแบบอมเบรได้ด้วยนะ ช่วยขับริมฝีปากและผิวให้ดูสวยเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น  บอกเลยว่าเซ็ทนี้ต้องมี ซื้อทีเดียวจบครบทุกสีที่สาวๆนิยม พกพาไปทาระหว่างวันก็ง่ายเว่อร์ แถมปากไม่แห้งสีไม่ตกร่องด้วยดีงามสุด


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE