ดับเบิ้ลเซรั่มลูกรักตัวเดิม ซื้อซ้ำวนไป ซื้อช่วง Sale 20% ได้ของแถมเพียบ!! | KoiOnusa

59 10

เรื่องของเรื่องคือ ดับเบิ้ลเซรั่มลูกรักหมดมาซักพัก และยังไม่มีโอกาสได้ซื้อ แล้วก็ได้อีเมล Clarins Day ลด 20% จากทั้งคลาแรงส์ออนไลน์ จากเคาน์เตอร์ และจาก Central ติดกัน 3 เมล!!! จนรู้สึกว่าเค้าคงต้องการให้ทางเราให้เสียเงินให้ได้แหละ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ไม่อยากให้เค้าเสียกำลังใจ (หราาา) ก็เลยโฉบไปเซนทรัลอีสวิลห้างใกล้บ้านมา

และก็เหมือนหาเรื่องเสียเงินอ่ะ เพราะ Clarins จัดโปรฯ เด็ดวันนี้พอดี!! ความลด 20% เอย ความสะสมคะแนนตั้ง 4 เท่าเอย   และความมีของแถมเยอะมากที่บางทีเราก็อยากได้ของแถมเท่าๆ กับของที่ซื้อ ฮ่าาาา

ความกดดันคือ เค้าจัดโปรฯ แค่ 3 วันไง และ Surprise Gifts ก็มีจำนวนจำกัด บวกๆ กับใจมันอยากได้ดับเบิ้ลเซรั่มอยู่แล้ว ก็เลยกัดฟันสู้!! จัดน้องกลับบ้านมาซักหน่อย ลดเยอะอยู่นะ 20% เนี่ย แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ลดหนักขนาดนี้ เลยจัด Lotions Tonique มาอีกตัว ซื้อสองอย่างนี้ และใช้ส่วนลดแล้วก็จะครบ 5,000 บาทพอดี!!! เราก็จะได้ของแถมมาแล้ว วะฮะฮ่าาาาา แพ้ของแถม 5555+ แต่ก้อยได้คะแนนสะสม 2 เท่านะ เพราะถ้าอยากได้ 4 เท่า ต้องซื้อเกิน 15,000 บาท ของแถมก็จะเยอะขึ้น แล้วยังได้สินค้าขนาดจริงของ Clarins กลับบ้านไปเพิ่มอีก 1 ชิ้น คุ้มสุดดดดด!! (ถ้าซื้อครบ 10,000 บาท จะได้ของแถมเหมือนก้อย แต่ได้สินค้าไซด์จริงเพิ่มอีกด้วยนะ) แต่ก้อยไหวแค่ 5,000 บาทนี่แหละ งบจำกัดแล้ว ฮ่า

ของแถมนี่ทำให้เราตะลึงได้จริงๆ นะ ให้ของเยอะมาก ถุงตุงเลย รู้สึกฟิน ซื้อ 2 ชิ้น แต่ได้ของกลับบ้านเกือบ 10 ฮ่าๆๆๆ

มาว่ากันที่เจ้าดับเบิ้ลเซรั่มนิดนึงเนอะ ว่าทำไมก้อยใช้แล้วใช้อีก ใช้ไม่หยุดไม่หย่อน หมดแล้วก็ต้องหาโอกาสซื้อมาใช้อีกเรื่อยๆ แม้ว่าบนโต๊ะเครื่องแป้งจะมีสกินแคร์มากมายหลายชิ้นแล้วก็ตาม

เราจำความรู้สึกครั้งแรกที่ได้ลองใช้เจ้าตัวนี้ได้ ความรู้สึกที่เค้าว่าตื่นมาแล้วหน้าฟู เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ก้อยได้จากเจ้าตัวนี้แหละ เข้าใจคำว่าหน้าฟูเพราะเจ้าตัวนี้เลย

คุณสมบัติของเค้าคือ เค้าจะช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรากระชับขึ้น หน้าดูเปล่งปลั่ง เน้นหลักๆ คือช่วยลดเลือนริ้วรอย เหมาะสำหรับคนที่กังวลเรื่อง Aging เรื่องอายุที่ร่วงโรย หากกลัวหน้าเหี่ยว หน้ามีริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่ก้อยขอแนะนำเลย

นางเป็นออยล์กับน้ำผสมกัน เวลาใช้ไม่ต้องเขย่านะจ้ะ แค่กดหัวปั้ม แล้วเราค่อยมาผสมเนื้อของเค้าบนมือของเรากันอีกที วอร์มเนื้อของเค้าแล้วค่อยประคบลงบนผิวหน้าของเรา ให้เค้าค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวหน้า ถึงแม้เค้าจะเป็นเนื้อออยล์อยู่ครึ่งนึง แต่พูดได้เต็มปากเลยว่าไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย แถมยังซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ออกกลิ่นโสมอ่อนๆ ใช้ทีไรก็รู้สึกพรีเมียมอ่ะ

คิดว่าคงจะหยุดใช้นางยาก หมดขวดนี้ ก็คงต้องซื้อใช้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะอายุของเราไม่มีวันลดลง 5555+ ตัวนี้ตอบโจทย์มากสำหรับความรู้สึกของผิวที่เปล่งปลั่งนุ่มฟู ยิ่งได้มาในตอนราคาดีๆ แบบนี้ เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE