ตัวช่วยเพื่อผิวสะอาดพร้อมบำรุงในฉีดเดียว Skin Syrup ..SHI RUDO.. Moisturizing Body Mist

52 11
WITH <strong>skin syrup</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

เฮลโหลลลลลลล เพื่อนๆชาวจีบันนนน ช่วงนี้เราก็ยังต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal เหมือนเดิมแหละนะ การ์ดอย่าตก!!!  สำหรับใครที่แพ้แอลกอฮอล์ทำความสะอาด วันนี้เรามี 1 ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในไลน์ของ Skin Syrup นั่นก็คือ SHI RUDO Moisturizing Body Mist            สเปรย์ฆ่าเชื้อ 2 in 1 ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรค ปกป้องและบำรุงผิวมือและผิวกายได้ในขวดเดียวโดยปราศจากแอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ สารเคมีอันตรายและน้ำหอม

>> ด้วยส่วนผสมของน้องเค้าที่สกัดมาจากธรรมชาติแบบ 100 % จาก ญี่ปุ่น จีน ออสเตรเลีย และเบลเยี่ยม ประกอบด้วย Green tea, Olive extract และ White crane flower ซึ่งอุดมด้วยวิตามินในการบำรุงผิว ช่วยใช้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง  แพ้ ผื่นแดง และที่สำคัญคือมีส่วนผสมของ Tea tree oil ซึ่งมีประสิทธิภาพเปรียบเสมือน Natural hand sanitizer เป็นน้ำมันธรรมชาติปลอดภัยแม้กับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

>> Benzalkonium chloride 0.1% ซึ่งเป็น preservative จากธรรมชาติที่ได้จากการหมักตัวของข้าวโพด มีประสิทธิภาพในการ ฆ่าเชื้อไวรัส Corona ได้ถึง 99.99% ทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อไข้หวัด ไวรัสH1N1 เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี


วิธีการใช้ ฉีดพ่นได้ทั่วร่างกาย ระวังไม่ให้เข้าตา ดังนั้นเราก็ไม่ฉีดที่หน้าจะดีกว่านร้าาาาา

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวเป็นน้ำใสๆเลยล่ะ หัวฉีดคือดีย์ พ่นแรง ครอบคลุมพื้นที่กว้างๆ เต็มเหนี่ยวมากพี่!! ฉีดแล้ว มีความรู้สึกเย็นๆที่ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆแบบกลิ่นฝนตกลงพื้นหญ้าใหม่ๆ ผิวไม่แห้ง ชุ่มชื้นขึ้นทันทีแบบเห็นได้ชัดนะ นอกจากใช้กับมือแล้ว เราลองใช้กับผิวข้างหลังของเราที่ชอบเป็นผื่นจากอากาศร้อน พอใช้แล้ว สัมผัสได้ว่าผื่นยุบลง ตรงนี้ชอบมากกค่ะ

ราคาน่าคบหา280 บาท / 250 มล.

ใครที่สนใจ เรามีช่องทางสั่งซื้อมาฝากจ้า

Facebook : SKIN SYRUP

 Line ID : @skinsyrup(มี@นะจ๊ะ)

 Lazada , Shopee และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ : BFF Luxury Store , Pomelo fashion , EVEANDBOY , Central online , ONESIAM


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : SKIN SYRUP

 Line ID : @skinsyrup

 Website: skinsyrup






TinplatBeautyMakeup

TinplatBeautyMakeup

Lifestyle : Travel : Beauty : Fashion

FULL PROFILE