How to แต่งหน้าโทนชมพูเป็นสายฝอ !!!

71 25
ฮายยยยยย~~~
วันนี้เขียนจากมุมหน้าบ้าน อยู่หน้าบ้านเล้ยยย......... ❤️
—————————————

ช่วงนี้ติดโซเชี่ยลหนักมากกกก เข้าแอพนั้นออกแอพนี้ วันๆกินนอน กินนอน ชุดนอนทั้งวัน หน้าไม่แต่ง ว๊ายยย!! ชีวิตไม่ป็อปเลยค่าาา

ก็เลยอยากมารื้อวิชา เอาเครื่องสำอาง มาแต่งหน้าทำคอนเท้นน่ารักๆอัพรูปลงโซลเชี่ยวบ้างดีกว่า ลุคในวันนี้อาจจะยากกว่าปกติหน่อยด้วยความที่แพงเองเป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางโทนชมพูมาก แต่งหน้าก็ชมพูหวานๆ วันนี้จะขอเปลี่ยนแนวทำลุคโทนชมพูเป็นสาย ฝอ มาดูกันค่ะว่าจะรอดหรือเปล่า
ขั้นตอนที่ 1 แพงจะเริ่มจากการเตรียมผิวหน้ากันก่อน ตัวที่ใช้นี้ คือ เจลวิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดของส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ช่วยเรื่องผิวได้ดีมากๆ ฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวจางลงมากๆ ใครที่อยากหน้าเฟรชๆ ก่อนใช้ก็แช่เย็นไว้ก่อนนะ จะบอกว่าสดชื่นนนนมากกกก หน้าฉ่ำอิ่มน้ำขั้นสุด
สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายเลยนะคะ ทั้งผิวหน้า ผิวตัว จะทาเป็นครีมหรือจะมาร์คหน้าทิ้งไว้ก็ไม่มีปัญหา หรือว่าใครข้อศอกดำคล้ำ รักแร้ไม่กระจ่างใส ใช้ทาบำรุงได้เลย ช่วยทำให้บริเวณที่คล้ำเสีย กลับมาขาวกระจ่างใส
ขั้นตอนที่ 2 มาเริ่มเตรียมผิวให้เนียนเด้งกันดีกว่าค่ะ วันนี้แพงจะใช้ Nami make up pro studio AABB super matte mousse เป็น BB ครีมเนื้อมูส สูตรเเมตต์พิเศษ ที่จะช่วยเรื่องการเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ริ้วรอยต่างๆให้เรียบเนียน 
เนื้อครีม ลื่น เกลี่ยง่าย เนียนเป็นเนื้อแป้งกลืนไปกับผิว ไม่วาว ไม่ทิ้งคราบ และที่แพงชอบมากคือทาไปแล้วเนื้อแมตต์เลย ไม่เหนียวไม่ต้องทาแป้งทับเพิ่มให้เสียเวลา ทาแล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย และตัวนี้ยังคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ตลอดวัน หน้าไม่ดรอป ไม่ไหล ปกป้องผิวจาก UVA/UVB มี SPF 30 PA+++
มาถึงขั้นตอนการแต่งหน้ากันบ้าง ต้องขอออกตัวก่อนว่าไม่ใช่กูรู เน้นมั่ว และลุคมั่นไว้ก่อน เริ่มจากการเขียนคิ้ว แพงใช้ดินสอเขียนคิ้วของ รีเบคก้า ราคาไม่แรง เน้นที่เทคนิคง่ายๆ คือ เอาดินสอเขียนคิ้วทาบจากปีกจมูกไปหางตาวัดได้เท่าไหนคือต้องเขียนยาวเท่านั้นเลย รับรองว่าเป็นสาวคนโก้เเน่นอน ❤️ 
จากนั้นหาที่ปัดคิ้วสีน้ำตาล หรือ สีตามสีผม ปัดให้ฟูๆ จัดทรงคิ้วให้สวยสมใจ ขั้นตอนต่อมาแต่งตากันเลย
พาเลทตาใช้ของ ยูสตาร์ ราคา 100 นิดๆ โทนชมพู แต่งได้ง่ายๆใช้กันยาวๆ ใช้เบอร์ 1 ทาทั่วเปลือกตา เบอร์ 2 ทาหางตาและหัวตา เบอร์ 3 ทาเป็นอายไลน์เนอร์
จากนั้นเพิ่มความวิ้งๆด้วยอายชาโดว์สีชมพูพาสเทล อันนี้จำราคาไม่ได้ซื้อจากญี่ปุ่น เพิ่มลูกเล่นให้หัวตาและใต้ตาให้กลมโต มโนเอาว่ามันจะดึงดูดละกันเนอะจะได้สบายใจหน่อย ^^
เหลือ 2 ขั้นตอนสุดท้ายปัดแก้มชมพู กลิ๊ตเตอร์นิดๆ ปัดแค่เบาๆ เราจะไม่เน้นแก้มแดงมากทาแค่พอมีเลือดฝาด
ปิดท้ายด้วยลิปสติกสีชมพูนัวๆ เน้นทาให้เต็มๆริมฝีปาก เลยออกมานิดหน่อยได้ แล้วก็แท็บๆให้มันเบลอๆหน่อยจะทำให้ปากดูใหญ่อวบอิ่ม 
หลังจากนั้นก็ทำผมเบาๆ แค่นี้เราก็จะได้โทนชมพู สายฝอ ที่ไม่เหมือนใครแต่งได้ง่ายๆ อัพรูปได้รัวๆ ไลค์กระจายอย่างบอกใครเลยล่ะ เครื่องสำอางก็ราคาไม่แรงแต่ลุคก็แพงใช้ได้อยู่ หวังว่าทุกๆคนคงจะชอบกัน ถ้าชอบก็คอมเม้นท์ไว้หรือใครอยากให้แพงแต่งเเนวอื่นๆเพิ่มเติมก็บอกกันได้น้าา ไว้เจอกันใหม่ค่า ❤️


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE