ผิวหน้าสะอาดใส ด้วยโฟมล้างหน้า MARK II

48 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน การจะมีผิวสุขภาพที่ดี แข็งแรง ดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ได้นั้นต้องดูแลและเอาใส่ใจตั้งแต่ในขั้นตอนแรก นั่นก็คือ “การล้างหน้า” ซึ่งเคยมีคำกล่าวว่า แค่การล้างหน้าดีๆ ก็สามารถทำให้หน้าอ่อนเยาว์ได้แล้ว

ณิชาจึงให้ความสำคัญ ใส่ใจกับขั้นตอนนี้มากที่สุดค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ณิชาใช้สำหรับล้างหน้าคือ โฟมล้างหน้าสูตรเฉพาะของMARK II ค่ะ เพราะช่วยตอบโจทย์สภาพผิวคนไทย รวมทั้งสภาพอากาศ มลพิษ ฝุ่นควัน ในบ้านเรามากที่สุด ซึ่งไม่ใช่แค่ ทำความสะอาดเท่านั้น แต่ปกป้อง บำรุง และฟื้นฟู ผิวหน้า รวมถึงลำคอได้อีกด้วยค่ะ
MARK II Facial Foam Cleanser
Anti-Pollution Formula (Plus Smooth & Glowing Skin)

ล้างหน้าสะอาดหมดจด ล้ำลึก แต่อ่อนโยนต่อผิว จัดการทั้งฝุ่น มลพิษ สารเคมีตกค้าง เมคอัพ เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างเต็มที่ ช่วยปรับสภาพผิวให้ นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ลดความมันบนใบหน้า เผยผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ดูมีออร่า พร้อมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ(ต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย) ช่วยให้ผิวหน้าและลำคอดูอ่อนเยาว์กว่าวัย  ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย
เรามาดูส่วนผสมที่สำคัญกันบ้างค่ะ
  • Licorice Extract สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ 
  • Rose Centifolia Extract ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Rose water ช่วยให้ผ่อนคลาย อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • Green Tea Extract มีคุณสมบัติ Anti-Oxidant จึงช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำ ผิวจึงดูสดใสเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์กว่าวัย
  • Glycerin&Sorbitol ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว ทำให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งกร้าน
  • Lauryl Glucoside ทำความสะอาดผิว (ชนิดไม่มีประจุ:Non-ionic Surfactant) สกัดมาจากข้าวโพด ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ล้ำลึก แต่อ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน และ ระคายเคือง ผิวพร้อมรับการบำรุง ดูดซึมเซรั่ม หรือครีมบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม
หลังล้างหน้าเสร็จ รู้สึกสะอาดสดชื่นมากๆเลยค่ะ ผิวกระจ่างใสขึ้น
ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ไม่แห้งเอี๊ยด แถมช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้อีกด้วย
ตั้งแต่เริ่มใช้โฟมล้างหน้า MARK II สิวณิชาก็ไม่ค่อยขึ้นเลยค่ะ 
เพราะเค้าช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจดจริงๆ
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ ลองไปซื้อมาใช้ดูได้นะคะ
ขนาด 80 g. สามารถถือพกขึ้นเครื่องไปได้สบายๆ
ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE