ใช้แล้วชอบโทนเนอร์niki ที่คนเป็นสิวไม่ควรพลาด!!! -

43 8
WITH <strong>Niki</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
   สวัสดีค่าวันนี้มุกจะมารีวิวไอเท็มเด็ดที่อยากจะบอกต่อเพื่อนๆที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวอยู่ตอนนี้ นี่เลยโทนเนอร์ Niki ตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยลดสิ่งอุดตัน ปรับสมดุลผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง
 โทนเนอร์nikiเค้ามีส่วนผสมของ ชะเอมเทศ, ชาเขียว และSalicylic ช่วยฆ่าเชื้อโรค ผลัดเซลล์ผิวและ ซ่อมแซมผิวที่ผิวติดสาร ช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วยการลดการสร้างน้ำมันบนผิวหน้า ลดการอักเสบ รวมถึงทำให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น ซึ่งตรงนี้นะคะหลังใช้เนี่ยจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าเราเนี่ยมันน้อยลง มีผิวที่เรียบเนียนและแข็งแรงมากขึ้น  
จะเห็นว่าผิวแทบจะไม่มีการอักเสบของสิวเลย รอยแดงก็มีน้อย แถมผิวก็มันน้อยลงด้วย ผิวเนี่ยดูใสมากๆสามารถโชว์หน้าสดได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องแต่งหน้าปกปิดผิวหนาๆเลยค่า
โดยขั้นตอนการดูแลผิวก็ง่ายๆเลยค่ะ หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็ใช้เจ้าโทนเนอร์ niki หยดลงไปบนสำลีเช็ดหน้า 3-4 หยด เช็ดทำความสะอาดผิวได้เลยค่ะเพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น หรือใครที่ต้องการบำรุงดีท็อกซ์ผิวก็สามารถนำสำลีมามาส์กไว้บนหน้าได้เลยค่า
ขอบอกเลยนะคะว่าโทนเนอร์ niki นี่เป็นไอเท็มอีกหนึ่งตัวเลยนะคะที่ควรมี เราแนะนำให้ไปลองนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนะคะผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ใครที่ได้ลองแล้วก็สามารถเข้ามาพูดคุยบอกต่อกันได้น้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนบ๊ายบายค่า


Pearlpuriika

Pearlpuriika

สวัสดีค่าา ชื่อ มุก นะคะ^^

เป็นนักรีวิวสมัครเล่น หลงรักในเครื่องสำอาง สกินแคร์และชื่นชอบการไปเที่ยวร้านอาหาร คาเฟ่ต์ต่างๆ

?ฝากกดติดตามมุกด้วยนะคะ จะได้มาแลกเปลี่ยนกัน?

FULL PROFILE