เปลี่ยนจากส้มหยุด เป็นสิวหยุดได้ไหมแม่!!!

54 16

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนน 


ทุกคนรู้ โลกรู้ ว่าเราพบเจอกับปัญหาสิวมาเนิ่นนาน ใช้อะไร ใดใด ก็คือไม่หายสักทีไม่รู้ว่าทำเวรทำกรรมไว้ตั้งแต่ชาติไหน สิวขึ้นได้ทุกวี้ทุกวัน บางวันขึ้นเยอะจนร้องไห้ รู้สึกไม่ยุติธรรม ทั้งๆที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไปหาหมอทุกคลินิกที่เค้าว่าหาย แล้วตัวไหนที่เค้าว่าดีไม่ว่าจะหายากหรือราคาเป็นยังไงก็ไม่เกี่ยงเลยจ้า ต้องหามาใช้มาโดนให้ได้ ตัวไหนซื้อมาแพงแล้วใช้ไม่ถูกก็เศร้าไป


เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอดีเห็นมีคนทวิตบอกว่าดี ฮ่าๆ พอบอกว่าดีเท่านั้นแหละ คิดเหรอว่าจะไม่ตาม ประเด็นมันไม่แพงเท่ากับตัวก่อนๆที่ใช้มาด้วย เลยซื้อมาใช้ไม่เสียหายอะไร


รูปด้านล้างเป็นหน้าเราเอง พลีชีพมาก สิวเห่อขึ้นเต็มไปหมด  

เราก็อดทนใช้ไปเรื่อยๆ ถ่ายรูปเก็บไว้ตลอดเลย

ทุกคนนนน และนี่คือหน้าเราตอนปัจจุบัน

ตกใจใช่ไหม เราก็ตกใจ เห้ย! มันดีขึ้นอะ เป็นไปได้ยังไง บ้าบอมาก ตอนแรกที่ใช้ตัวนี้ก็ระแวงนะ เกือบไม่ใช้ต่อแล้วด้วยซ้ำ เพราะตอนทาไปมันยิบๆหน้า คิดว่าแพ้ แต่สรุปเราเข้าไปดูในเพจมันเหมือนมีส่วนผสมของพืชชนิดหนึ่งที่มันทำให้ยิบๆเราเลยใช้ต่อ

จริงๆต้องกราบทวิตเลยนะ ทุกคนดู ทวิตแบบนี้มีเหรอคนอย่างเราจะไม่ซื้อตาม

สรุปนี่เลย เราใช้ยาแต้มสิวของ Tisha AC7 Spot Serum

กล่องหน้าตาน่ารักมาก เป็นน้องเม่นกำลังกำจัดน้องสิวอยู่ ตัวนี้ก็จะกำจัดทั้งสิวอักเสบไม่มีหัว สิวผด สิวหัวหนอง สิวอุดตัน ตรงตัวกล่องมีให้ทำเป็นรูวางเจ้าตัวยาแต้มด้วย ส่วนในกล่อง แน่นอนก็ต้องมียาแต้ม มีคู่มือการใช้ แต่ที่เซอร์ไพรส์คือมันมีปลอกนิ้วมาให้ นี่งงเลยว่าทำไมต้องมีมา ตัวยาห้ามโดนนิ้วเหรอ เอ้า แล้วถ้าโดนหน้ามันจะพังปะเนี้ย แต่มันไว้ทาหน้านะ ต้องไม่เป็นอะไรสิ สรุป จริงๆที่เค้ามีมาให้เราใส่ ก็แค่เผื่อมือเราสกปรกนั่นเอง แต่ด้วยความขยันของเรา แถบไม่ได้ใส่เลยจ้า เพราะเราทาหลังจากอาบน้ำเช้า-เย็นพอดี

และยาแต้มสิวตัวนี้เราว่าปลอดภัยนะ เพราะมีอยู่วันนึงเราไปเดินห้างแล้วเข้าร้านคอสโม เซนทรัลพระราม 9 มันมีวางขายด้วย ก็น่าจะปลอดภัยแหละ ขึ้นห้างอะเนอะ แล้วก็เห็นว่านำเข้ามาจากเกาหลี ส่วนราคาตอนนั้นที่เราซื้อก็จะอยู่ที่ 350 บาท แต่เราซื้อผ่านออนไลน์นะ ไม่ได้ซื้อที่ร้าน 


สำหรับเรา เราว่ายาแต้มสิวตัวนี้ผ่านเลยแหละ ใครสนใจก็ไปตามกันได้นะ ต่อไปถ้ามีอะไรดีๆ เราจะมาป้ายยาเพื่อนๆอีก ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้เลยนะคะ


ปล. ระวังของปลอมนะทุกคน น่ากลัวววววว


Gravelinrose Ntk

Gravelinrose Ntk

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อโรสนะคะ เป็นมือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE