[เห่อ] แกะถุง ช้อปโปร MAC Cosmetic ของแถมเพียบบ !!

57 17

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน ช่วงนี้ไม่ค่อยแวะออกไปช้อปปิ้งที่ไหนเลย เลื่อนมือถือปัดไปมาดันเจอโปรของแบรนด์ M·A·C Cosmetics เท่านั้นแหละจ้าา รู้อีกทีเสียเงินไปซะล้าววว ~

 ต้องบอกก่อนว่าโปรนี้หมดไปแล้วนะคะ วันนี้เลยขอมาเปิดถุงช้อปปิ้ง จากโปรออนไลน์ของเขาซึ่งโปรตอนนั้น มีเวลาจำกัดแค่ 2 วันเท่านั้น!! ซื้อครบ 2,200 ได้ของแถมอีกเพียบบ


ทั้งตัวเทสเตอร์สีลิป กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง , Prep + Prime Fix+ Mattifying Mist และ ลิปสติก MATTE LIPSTICK สี Mocha โอโห ส่วนตัวอยากได้ลิปรุ่นใหม่ของเขาอยู่แล้ว


ไม่รีรอค่ากดสั่งไปเลย เพราะ 200 คนแรกที่สั่งในวันนั้น จะได้ ลิป Mac สี mocha สีฮิตมาอีก ทุกคำสั่งซื้อ คุ้มมากกกกก กดสั่งทันที ทันใดเลยจ้า


ไอเทมที่ได้ทั้งหมด

POWDER KISS LIQUID LIPCOLOUR สี MULL IT OVER
POWDER BLUSH สี MELBA
MATTE LIPSTICK สี Mocha
PREP + PRIME FIX +
ตัวเทสเตอร์ของทางแบรนด์
กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง
ได้เยอะมากกกก ในงบ 2,320 บาท เรามาดูแต่ละตัวกันต่อเลยจ้าา
เห็นรีวิวมาสักพักตั้งแต่ลิปตัวรุ่น POWDER KISS LIQUID LIPCOLOUR ออกมาเจอความตุ่นนัว สีละมุนของเขาแล้วทำให้ตกกลุ่มรักทันที วันนี้เลยขอหยิบมารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูว่าควรค่าแก่การตำไหม

เจ้าตัวลิปเขาจะเป็นเนื้อแมตต์สมูท เหมือนกำมะหยี่ คือเกลี่ยง่าย นุ่มปากมากก แต่ไม่ได้ทำให้ปากแห้ง เกลี่ยให้ฟุ้ง ๆ แบบสาวเกาก็ได้ สีที่ที่ซื้อมาคือสี MULL IT OVER มีความน่ารักใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวันน ~

ส่วนอีกตัวคือที่ซื้อเองตอนซื้อก็คือไม่รู้จะช้อปอะไรเพิ่มให้ถึง 2,200 เลยกดไปดูไอเทมขายดีของเขา แล้วเลือกหยิบบลัชออน POWDER BLUSH สี MELBA แต่หารู้ไม่ว่ามันดือมากกกกกกกก สีละมุน สีดี สีแก้มสุขภาพ !! งานแก้มน่ารักญี่ปุ่นเกาหลี เอาอยู่หมดด ตกหลุมรักมาก แก้มที่ดืย์มันเป็นแบบนี้เองค่ะทุกคน ♥


หมดแล้วค่าในสิ่งที่ช้อปเอง ซื้อเอง เสียตังเอง 55555 มาถึงคราวของแถมกันบ้างง ~

ต่อกันด้วยตัวแถมแรก MATTE LIPSTICK สี Mocha นางก็พอฟาดฟันได้อยู่นะ สีดูเหมือนจะคล้าย  MULL IT OVER ที่ช้อปมาใช่ไหมคะ แต่ตัว Mocha เขาจะมีความตุ่นกว่า แบบไม่ได้ให้อารมร์สีแนวสดใสเท่าไร ใช้ไปทำงาน ไปงานสุภาพได้หมด


แต่ตัว  MULL IT OVER จะแนวสดใส ทาไปเที่ยว ไปทำงานก็ได้ประมาณนี้ค่ะ ส่วนตัวเนื้อลิปเพื่อน ๆ น่าจะรู้อยุ่แล้วว่าลิปเขาดีขนาดไหน มีความติดทน เนื้อสีชัดเจนตั้งแต่ปาดแรกที่ใช้ !

เทียบกันระหว่าง MAC POWDER KISS LIQUID LIPCOLOUR สี MULL IT OVER กับลิป MAC MATTE LIPSTICK สี MOCHA
ต่อกันด้วย MAC PREP + PRIME FIX + ที่ต้องบอกเลยว่าไม่เคยใช้มาก่อน แต่เห็นว่าเออช่วงหน้าร้อนก็น่าจะมีน้ำรง น้ำแร่มาฉีดล้อคเมคอัพไว้สักหน่อยดีมั้ยน้าา ก็เลยหลุดมาอยู่ที่นี้แบบงง ๆ สเปรย์ใช้ง่าย ฉีดแล้วกระจายได้ดี ไม่เหนียวเหนอะ ใช้แล้วรู้สึกเมคอัพติดทนขึ้นหน่อย ผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้ก็ไม่ได้รู้สึกคันหยิบ ๆ ที่ผิวค่ะ
กระเป๋าเครื่องอาง ที่ได้มาบอกตรงเลยว่าไม่รู้จะเอาไปใส่อะไรค่ะ แต่ก็พกไว้เก่ ๆ ได้ 55555
มีตัวเทสเตอร์สีลิปมาให้ เผื่อเราจะได้ลิปอื่น ๆ ของเขาก็เก๋ดีนะคะ อันนี้ไว้เปลี่ยนบรรยากาศ เผื่ออยากแต่งลุคอื่น ๆ บ้างก็หยิบมาปาดแปะ จบจ้าได้ลองลิปสีใหม่ไปในตัวด้วย
กับงบ 2,320.- ที่ช้อปไปกับไอเทมแต่ละชิ้นคิดว่าคุ้มนะคะสำหรับใครที่ชื่นชอบเครื่องสำอางของแบรนด์ MAC Cosmetic อยู่แล้ว เพราะของแถมเค้าให้เยอะมากที่สำคัญสีสวยถูกใจมากกกกก >_<


ใครเคยใช้ของเขาแล้วชอบตัวไหนก็แนะนำฝนได้เลยนะคะ สำหรับรีวิวทั้งหมดนี้ถ้าใครชอบก็สามารถไปหาตำกันได้เล้ยยยย


amerainy

amerainy

สวัสดีค่า ชื่อ ฝน นะคะ อายุ 26 ปี ใช้แล้วชอบก็รีวิวว ~

รีวิวในช่องทางอื่น ๆ
Twitter : @Rainyday_nn
https://twitter.com/Rainyday_nn
Facebook Page : รีวิวรัวๆ
https://www.facebook.com/Rainydaynnreview

FULL PROFILE