รีวิวผลิตภัณฑ์ tHermoCEUTICAL ผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อการดูแลผิวขั้นสูงจากเกาหลีจ้า

59 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
      ได้รับขนาดทดลองมาใช้  ลองใช้แล้วน่าสนใจมารีวิวให้ชมกันนะจ้า
ThermoCEUTICAL เป็นแบรนด์เวชสำอางจากเกาหลีใต้ค่ะ ที่อาศัยหลักการเรื่องการปรับลดอุณหภูมิเพื่อคงสมดุลผิว พร้อมฟื้นฟูสุขภาพผิวจากภายใน ให้แข็งแรง สดใส ปกป้องผิวเราจากมลภาวะต่างๆ ผ่านมาตรฐานการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข ของไทยนะคะ เชื่อมั่นได้ถึงความปลอดภัย ได้มาครบทั้งตัวทำความสะอาดผิวหน้า บำรุงผิวและป้องกันแสงแดดเลย คือ

Phytoamio Regentron Foamgel  (ราคาเต็ม 1020.- บาท ขนาด 100 ml )

MGF Regentron Cream (ราคาเต็ม 2460.- บาท ขนาด 50 ml)

SolarCare 90 Gel Fluid (ราคาเต็ม 1530.- บาท  ขนาด 50 ml)

ได้ผลอย่างไรไปดูกันเลยยยย


       1. ตัวทำความสะอาดผิว  Phytoamino Regentron Foamgel  ตัวเจลจะเป็นเจลใสๆค่ะ  ตัวนี้อ่อนโยนดี ผิวบอบบางก็ใช้ได้ไม่ระคายเคือง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากแอปเปิ้ลจ้า ไม่ค่อยมีฟองนะเวลาล้างแล้วหลังล้างหน้าจะให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าเหมือนจะถูกเคลือบด้วยฟิลไว้บางๆ  ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหลังล้างหน้า ถ้าคนที่ไม่ชอบให้ความรู้สึกว่าผิวถูกเคลือบไว้อาจไม่ถูกใจเหมือนล้างหน้าไม่สะอาด แต่คนไหนที่ผิวแห้งหรืออยากให้ผิวได้รับการปกป้องไม่แห้งกร้าน ชุ่มชื่นหลังล้างหน้าตัวนี้น่าสนใจค่ะเหมาะมาก หลังใช้ใช้แล้วผิวหน้าสะอาดนุ่มดีค่ะ
2. ตัวครีมบำรุง MGF Regentron Cream มีส่วนผสมของ Rejuvenation Complex และ Copper Tripeptide ทีช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้กลับมาสดใสขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น แบร์นเคลมว่าถ้าใช้ประจำต่อเนื่องจะช่วยลดริ้วรอยล่องลึก และริ้วรอยตื้นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่ะ ทดลองใช้แล้วเนื้อครีมจะมีสีขาว ซึมซาบได้ดีระดับหนึ่งค่ะ ไม่ถึงกับทาปุ๊บซึมปั๊บเหมือนโลชั่น เวลาทาลงผิวหน้าแล้วต้องนวดเบาๆให้เนื้อครีมค่อยๆซึมลงไปค่ะ ไม่รู้สึกว่าหนักหน้า หลังตื่นนอนพบว่าผิวหน้านุ่มม๊ากกกก เหมาะสำหรับคนที่เริ่มมีริ้วรอยและหย่อนคล้อยเราว่าใช้ดีค่ะ แต่ริ้วรอยร่องลึกคงต้องใช้ไปสักระยะถึงจะทราบผล ตัวนี้ใช้แล้วตื่นมาผิวดูอิ่มน้ำดี ไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิวค่ะ ดูฟูๆดีชอบค่ะ
3. มาถึงตัวกันแดดกันบ้าง MFDS Certified Triple functional Whitening & Anti-Wrinkle & UV Protection ช่วยปกป้องผิวหนังจากทุกรังสีทั้ง UVA/B spf50+ uva pa+++ ค่ะ คือ เป็นกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA สูง spf50+ จะช่วยดูดซับ UVB ได้ 98% เลยค่ะ คิดว่าเหมาะกับแดดเมืองไทยบ้านเราที่ร้อนแรงม๊าก 555 เนื้อครีมกันแดดตัวนี้ ไม่หนักหน้ามากนะคะเป็น gel fluid ทาแล้วซึมซาบผิวได้ดีระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับทาปุ๊บซึมปั๊บนะ แต่เนื้อเบาดี แบร์นนี้แบร์นเคลมว่า รับรอง 3 ประสิทธิภาพของการทำงานในเรื่องให้ความขาว ปกป้องไม่ให้เกิดริ้วรอย และปกป้องแสงแดด ลองใช้แล้วระหว่างวันหน้าไม่มันค่ะ กันแดดได้ดี เราจะออกแดดบ้างเวลาช่วงสายๆ บ่ายๆเย็นๆ ไม่ทำให้ผิวหน้าคล้ำค่ะ ที่สำคัญคือตัวนี้พิเศษคือช่วยลดอุณหภูมิของผิวได้ด้วยนะ เขาบอกว่าจะช่วยลดอุณหภมิลงถึง -4 องศาเซลเซียสแน่ะ เราใช้แล้วก็สบายผิวหน้าดีตากแดดแล้วผิวหน้าไม่ร้อนทำให้ลดการระคายเคืองเวลาเราเจอแดดร้อนๆได้ ผิวหน้านุ่มด้วย เหมือนกันแดดแล้วได้บำรุงผิวไปในตัว ล้างออกง่ายค่ะ ชอบค่ะ
      สรุปคือเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ที่แปลกใหม่น่าลองดีไม่ค่อยเห็นแบร์นที่ทำออกมาแบบช่วยลดอุณหภูมิของผิว ปรับความสมดุลย์ได้แบบนี้ มีสารที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ฟื้นฟูระบบผิวที่แพ้ง่ายและผิวหย่อนคล้อยได้ด้วย ถูกใจคือฟื้นผิวจากมลภาวะต่างๆช่วยแถมมีอย.ด้วยเรียกได้ว่าครบครันในการ ฟื้นฟู ป้องกัน บำรุงกันเลยทีเดียว  ส่วนเรื่องกลิ่นคิดว่าไม่ได้ใส่น้ำหอมนะคะ กลิ่นเรียลมากแต่ไม่ฉุนจมูก  ใครสนใจก็ลองไปตำกันจ้า^^   


detpare2000

detpare2000

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ที่จีบันมีให้นะคะ สมาชิกก็น่ารัก สนุกสนาน
รักมากมาย สวยวนไปจ้า^^

FULL PROFILE