โทนเนอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kiehl’s ส่วนผสมจากกลีบดอกคาเลนดูล่า 🌼✨

71 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


ถ้าจะให้พูดถึง

โทนเนอร์ที่เป็น My Favorite 

1 ในนั้นก็ต้องเป็น

แล้วทำไมต้องเป็น Kiehl's Calendula Toner ?

แน่นอนค่ะว่า เพื่อนๆหลายคนคงมีคำตอบเช่นเดียวกับเจ เจรู้จักกับโทนเนอร์ตัวนี้มาตั้งแต่เขาได้เปิดตัวมาในตอนแรก  ด้วยเขาเป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของคีลส์ตั้งแต่ปี 1960 และยังเป็นสูตรอ่อนโยน ที่ผสานส่วนผสมที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ 


ผ่านการทดสอบทางคลินิก ภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนังและทีมนักวิจัย นักเคมีของคีลส์ จึงมั่นใจได้ถึงความอ่อนโยนนุ่มนวลต่อผิว และผลลัพธ์ที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


โดยมีกลีบดอกคาเลนดูลา ( หรือดอกดาวเรือง ) ที่เก็บด้วยมือเป็นส่วนผสมหลัก ดอกคาเลนดูลาที่คีลส์นำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช  จากนั้นจึงนำมาคัดแยกด้วยมือ แล้วผึ่งแดดให้แห้งในที่โล่ง โดยไม่มีการเพิ่มกระบวนการพิเศษหรือใช้ความร้อนจากแหล่งพลังงานอื่นที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้น 


นี่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่แค่ช่วยเสริมขั้นตอนที่ของการทำความสะอาดผิว

 อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว

โทนเนอร์ Kiehl's Calendula Toner 

ทรงประสิทธิภาพสูตรไร้แอลกอฮอล์

เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย

นอกจากนี้ผู้ที่เป็นสิวสามารถใช้ได้ 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวระคายเคืองจากยารักษาสิวหรือผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว Kiehl's Calendula Toner จะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ทำให้สบายผิวหน้า ลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง  

 และส่วนผสมที่ผสานใน Kiehl's Calendula Toner ได้แก่


  • Calendula ( ดอกดาวเรือง ) มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein 

  •  Allantoin สกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง 

  • Great Burdock รู้จักกันมานานนับศตวรรษแล้วถึงประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิวที่แห้ง และยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

Texture 

เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นน้ำสีเหลืองใสมาพร้อมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีกลีบของดอกดอกคาเลนดูล่าลอยอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่มีแอลกอฮอล์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ทำให้รู้สึกผ่อนคาย เมื่อสัมผัสลงบนผิวไม่ทำไม่ผิวมันเย้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวมันเงา 

วิธีการใช้ 

เจใช้ Kiehl's Calendula Toner หลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวด้วยการล้างหน้าเช้า-เย็น เพื่อช่วยเสริมการสะอาดผิวหน้าอีกขั้นให้พร้อมต่อการบำรุงต่อไป


สำหรับคนที่มีอาการแพ้ดอกไม้ แนะนำให้ใช้การทดสอบ Patch Test ผลิตภัณฑ์บนท้องแขน หรือหลังใบหู ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วย

 Kiehl’s calendula herbal extract alcohol-free toner จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว คืนความสดชื่นให้แก่ผิวได้ทันที

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังการใช้


  1. เรื่องการปลอบประโลมผิว : สำหรับวันไหนที่เจรู้สึกว่าผิวเกิดความเหนื่อยล้า ความเครียด หรือเจอมลภาวะมากๆจนเกิดการระคายเคืองทำให้มีอาการคันที่บริเวณผิวหน้า เจจะใช้ Kiehl's Calendula Toner เทลงที่สำลีแผ่นประกบบนใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที เขาช่วยปลอบประโลมผิวและลดอาการระคายเคืองของผิวได้ดี คืนความสดชื่นให้แก่ผิว ทำให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้นค่ะ

  2. เรื่องการทำความสะอาด : ถึงแม้ว่าเขาเป็นโทนเนอร์ในสูตรไร้แอลกอฮอล์ แต่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

  3. เรื่องความอ่อนโยน : อย่างที่บอกค่ะว่าเขาเป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน แม้ว่า Texture ของเขานั้น จะมีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าลอยอยู่ แต่เมื่อสัมผัสลงบนผิวก็ไม่ได้ทำให้บาดผิวหรือเกิดการระคายเคืองเลยค่ะ

  4.  เรื่องความชุ่มชื้น : หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ เขายังคงความชุ่มชื้นของผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่ให้ความรู้สึกนุ่มสบายผิวมากๆค่ะ

  5. เรื่องความกระจ่างใส : ในส่วนนี้สำหรับผิวของเจแล้วอาจจะไม่ได้เห็นผลได้ชัดเจน แต่เจก็รู้สึกว่าเขามีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายได้

  6. เรื่องความคุ้มค่า :  Kiehl's Calendula Toner มีปริมาณและราคาแตกต่างกันออกไป แต่เป็นโทเนอร์ที่ต้องมี เพราะเขาเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และเขาสามารถปลอบประโลมผิวเพื่อคืนความมีชีวิตชีวาของผิวให้กลับมาได้อย่างดีมาก สำหรับผู้ที่ต้องเจอมลภาวะทุกวัน ผิวเหนื่อยล้าเกิดความเครียด จะต้องรักโทนเนอร์ตัวนี้กันอย่างแน่นอนค่ะ


สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจ เขาก็มีให้เลือกหลายขนาดได้แก่

125 ml ราคา 900 บาท

250 ml ราคา 1,500 บาท

500 ml ราคา 2,700 บาท

สามารถตามได้ที่ช่องทางนี้กันเลย

Add Line: @Kiehlsthailand 

หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ 

www.kiehls.co.th 

www.central.co.th/th/kiehls/ 

www.lazada.co.th/shop/kiehls

ผลิตภัณฑ์ดีดีแบบนี้ ไม่รีบไม่ได้แล้วน๊า 

 




Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE