5 ขั้นตอน ปลุกผิวใสแบบเร่งด่วน | รอยสิว รอยดำ หายเกลี้ยง 💛

102 27
WITH <strong>Skinsista</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสดูสุขภาพดี

คงเป็น Goal ที่แจนและใครหลายๆคนต้องการที่จะมีผิวแบบนี้ ในวันที่เข้าสู่สภาวะเกือบปกติ สถานการณ์โรคระบาดค่อยๆดีขึ้น ดูเหมือนความเป็นอยู่และพฤติกรรมของเรามีความเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ที่เหมือนเดิมคือ ต้องกลับไปทำงาน มีแนวโน้มจะพบเจอผู้คนมากขึ้น 

...

 ช่วงอยู่บ้านหลายๆคนก็อาจจะได้มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี แต่บางคนก็อยู่บ้านแต่งบ้านบ้าง เป็นเชฟบ้างจนลืมดูแลตัวเอง 

ดังนั้นแจนเลยอยากมาแชร์ไอเทมเด็ดๆสำหรับปลุกผิวใสแบบเร่งด่วน ให้ผิวดูสดชื่นดูมีชีวิตชีวา อำลารอยสิวต่างๆ แบบไม่ต้องใช้เวลานาน

?

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Pixi

Vitamin Wakeup Mist

ขนาด 80 ml

ราคา  950 บาท
___________________________  


คุณสมบัติ

สเปรย์สำหรับเพิ่มความสดชื่น และเติมความชุ่มชื้นด้วยวิตามินต่าง ๆ ที่ดีต่อผิว ประกอบไปด้วยคุณประโยชน์ส่วนผสมที่เหมาะกับผิว เช่น สารสกัดจากผลไม้, ลาเวนเดอร์, ดอกส้ม และอาร์จีนีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จะทำให้ผิวชุ่มชื้น สดใส เปล่งปลั่ง เรียบเนียนอย่างสุขภาพดีอย่างรวดเร็ว

วิธีใช้

เขย่าขวดก่อนใช้ จากนั้นหลับตาแล้วฉีดใบทั่วใบหน้า และลำคอ เหมาะสำหรับฉีดก่อนลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ หลังจากแต่งหน้า หรือใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ


ความรู้สึกและผลลัพธ์จากการใช้

ฉีดตัวนี้แล้วสมชื่อผลิตภัณฑ์เลยค่ะ ผิวตื่น พร้อมรับการบำรุง รู้สึกสดชื่นจากความเย็นที่ผิวได้รับสเปรย์ และกลิ่นที่หอมอมเปรี้ยว ทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่นมาพร้อมกันปุ๊ป! เหมือนผิวโดนปลุกให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ตัวนี้จะฉีดในวันที่แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ได้หมดค่ะ เนื้อเป็นน้ำใสๆ ที่มีความหนืดเล็กน้อย หัวสเปรย์ไม่ค่อยฟุ้งกระจายค่ะ   

.

Origins

MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE TREATMENT LOTION

ขนาด 200 ml

ราคา 1,800 บาท

__________________________


คุณสมบัติ

ชื่อยาวเหยียดแต่มีชื่อเล่นๆว่าน้ำตบเห็ด ซึ่งเป็นอีกตัวที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ และรวบรวมเอาส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างจากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ดChaga เห็ด Coprinus และ Sea Buckthorn พร้อมแลคโตบาซิลลัสที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว สิ่งต่างๆเหล่านี้จะช่วยลดการระคายเคืองของผิวจากมลภาวะที่ก่อให้เกิดผิวอักเสบ ขาดน้ำ ลอกเป็นขุย สิวผด รอยแดง และยังช่วยบรรเทาอาการอ่อนล้าของผิว ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว


วิธีใช้

(แจนใช้เป็นน้ำตบ) เขย่าขวดก่อนใช้ เทลงบนฝ่ามือ นำมาลูบลงผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำเช้า-เย็น


ความรู้สึกและผลลัพธ์จากการใช้

เนื้อน้ำเหลวใส ทาลงผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไวมาก ที่ชอบมากๆคือกลิ่นหอมแบบอโรม่าที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดีมาก ช่วยลดการระคายเคืองได้ดี ในวันที่ผิวโทรมๆมาเหมือนผิวได้รับความผ่อนคลาย ที่สำคัญให้ความชุ่มชื้นดี  

.

Skinsista

Vitamin series  C bright Extra Bright Booster

ราคา 490 บาท

ขนาด 15 ml
____________________________ 


คุณสมบัติ

บูสเตอร์วิตซีเข้มข้นและไฮยารูรอนที่ผสานนวัตกรรม Time-Released Encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน เพื่อคงประสิทธิภาพของสารสกัดสำคัญ และนำวิตามินซีเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก สามารถช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี และกระตุ้นคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวคนเอเชีย และผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะปราศจากพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน สี 


วิธีใช้

ใช้ Dropper 1-2 หยด ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็น เพื่อบำรุงผิว


ความรู้สึกและผลลัพธ์จากการใช้

เห็นเพื่อนๆในจีบันหลายคนพูดถึงและใช้ Skinsista กันเยอะ ซึ่งสูตรนี้แจนก็เคยอ่านรีวิวผ่านตามาบ้าง พอมาใช้ก็ชอบเนื้อสัมผัสที่เนื้อไม่เหลวจนเกินไป เกลี่ยลงผิวง่าย ทาแล้วรู้สึกบางเบา สบายผิว เมื่อหยดดรอปเปอร์ลงผิวแล้วจะมีเม็ดบีทส์สีเหลือง นั้นคือเม็ดบีท Vitamin E ซึ่งพอทาลงผิวแล้วจะแตกตัวไปกับเนื้อเซรั่มเลย  ชอบกลิ่นเขามากๆ คือกลิ่นหอมเลม่อนอ่อนๆ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวยิ่งขึ้นไปอีก ตัวนี้ได้ลองใช้ต่อเนื่องสังเกตว่าผิวกระจ่างใสขึ้น โดยเฉพาะบริเวณที่มีรอยดำจากสิว รอยสิวใหม่ จะจางลงไวมาก และผิวดูฟู เปล่งปลั่งขึ้นด้วย เพื่อนๆที่มีรอยดำ หรือจุดด่างดำเยอะๆ ตัวนี้คือแนะนำเลยเพราะราคาน่ารัก
 

.

THREE

Treatment Emulsion

ขนาด 90 ml

ราคา 2,900 บาท

_____________________________

คุณสมบัติ

emulsion ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% ซึ่งในไลน์นี้เน้นการเสริมสร้างเกราะป้องกันของผิวให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น มีส่วนผสมของออยล์เข้มข้น เติมสมดุลน้ำมันบนผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส อิ่มเอิบ และทำหน้าที่ปกป้องผิวเสมือนม่านบาง ๆที่ป้องกันมลภาวะมาทำร้ายผิวจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบันนี้ได้ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี  


วิธีใช้

ปั๊มลงบนฝ่ามือ 1 ปั๊ม  จากนั้นวอร์มที่ฝ่ามือและทาลงผิวค่ะ


ความรู้สึกและผลลัพธ์จากการใช้

เนื้อสัมผัสน้ำนมอ่อนโยน เนื้อเนียนสีขาว ทาลงผิวแล้วชุ่มชื้น กลิ่นหอมชัดเจน ยิ่งตอนที่วอร์มลงผิวกลิ่นหอมจะค่อยๆฟุ้งออกมาเรื่อยๆ ตัวนี้ใช้แล้วเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวด้วย :D  

.

Fresh

Vitamin Nectar Glow Moisturizer

ขนาด 50 ml

ราคา 1,980  บาท

___________________________


คุณสมบัติ

ครีมบำรุงผิวสูตรนวัตกรรมนี้ผสานคุณค่าจาก Proprietary Vitamin Fruit Complex ส่วนผสมสิทธิบัตรเฉพาะของเฟรช อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด ได้แก่ วิตามินซี, วิตามินอี, วิตามินบี 5, สารสกัดจากส้มและมะนาว และแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งเป็นสารอาหารที่ดีต่อผิว  ช่วยคืนความชุ่มชื้น เปล่งประกายให้ผิวมีสุขภาพดีอีกครั้ง เพราะลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี


วิธีใช้

เกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิวหน้า


ความรู้สึกและผลลัพธ์จากการใช้

ครีมตัวนี้ใช้กระปุกที่ 2 แล้ว เป็นตัวที่หยิบมาใช้ควบคู่กับ Skinsista ใช้ในวันที่ผิวหน้าโทรม ร่างกายและความรู้สึกเหนื่อยล้า ครีมตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี จะทำให้ผิวเปล่งปลั่งเหมือนดื่มน้ำมาหลายลิตรแล้วเลยค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยไปกับผิวได้ง่าย ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ากระจ่างขึ้นอย่างรู้สึกได้:)

.


_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

T E X T U R E

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE