ขนตาแม่เหล็ก คนติดขนตาไม่เป็น รอดไหม?!

57 15

ครั้งนี้ทรายมีนวัตกรรมใหม่ของขนตาปลอมมารีวิวค่ะ นั่นก็คือ Magnetic False Eyelashes หรือขนตาแม่เหล็กของพี่อายตา แบรนด์ Eyetalashes นั่นเองค่ะ

ทรายติดขนตาปลอมไม่เป็นค่ะ สกิลการเขียนอายไลน์เนอร์ก็คือเหมือนต้องพึ่งดวงกันเลยค่ะแต่ละวัน ???? ไปเจอตัวนี้ของพี่อายตาน่าสนใจมากกกกกก เขามีทั้งหมด 3 เบอร์ ทรายเลือกซื้อเบอร์ที่คิดว่าน่าจะดูเบาที่สุดแล้วนั่นก็คือเบอร์ 02 น้องส้มหวานจ้า

แพคเกจจิ้ง: เป็นกล่องกระดาษแข็งสีชมพูที่มีความวิ้งๆ สวยมากกกก เวลาเปิดปิดก็ง่ายค่ะเพราะตรงที่เปิดปิดจะมีแม่เหล็กอยู่ ไม่ต้องกังวลว่าตัวสินค้าด้านในจะหล่นออกมาได้ง่าย มีเบอร์บอกไว้ตรงข้างกล่องค่ะ

เปิดมาด้านในกล่องก็จะเจอน้องขนตา อายไลน์เนอร์ และคู่มือการใช้งานเป็นภาษาอังกฤษค่ะ

ตรงที่เก็บขนตาจะมีแถบแม่เหล็กติดอยู่ด้วย เวลาเก็บตัวแม่เหล็กที่แกนขนตาก็จะดูดกับตัวแถบแม่เหล็กที่มีมาให้ในกล่อง ทรายชอบมากค่ะ รู้สึกว่าเวลาใช้เสร็จก็คือเก็บได้สะดวก ไม่เกะกะ

อายไลน์เนอร์: ทรายคิดว่าน่าจะเป็นอายไลน์เนอร์ที่ต้องใช้กับตัวขนตาแม่เหล็กโดยเฉพาะ สีดำสนิท

มาเริ่มกันค่ะ

เริ่มจากทรายจะเขย่าตัวอายไลน์เนอร์ก่อน หลังจากนั้นก็เขียนอายไลน์เนอร์ปกติเลยค่ะ ครั้งนี้ทรายเขียนแบบปกติเลย คือเขียนหางตานิดหน่อยไม่ได้ตวัดหางตาอะไรมาก รอให้แห้งสักแปปแล้วเอาตัวขนตามาติด เขาก็จะดูดเข้าหาอายไลเนอร์เลยค่ะ 


ถ้าจัดวางขนตาไม่ตรงก็สามารถดึงออกแล้วติดเข้าไปใหม่ได้เลย หรือถ้าตอนดึงออกแล้วตัวอายไลน์ที่เขียนไว้หลุด ก็สามารถเติมได้ แล้วรอให้แห้งสักแปป ก็สามารถติดใหม่ได้ค่ะ ตรงนี้ชอบมากกก สำหรับมือใหม่แบบทรายคือสะดวกมากเลย

ตัวขนตาเข้ากับขนตาจริงทรายได้ดีเลยค่ะ ไม่มีแยกชั้นระหว่างขนตาปลอมกับขนตาจริง ระหว่างที่ติดก็ไม่ได้รู้สึกว่าหนักขนตาไปกว่าการใช้ขนตาปลอมแบบปกติเลย ติดทนดีค่ะ ตัวอายไลน์เนอร์ไม่มีไหล หรือเลอะระหว่างวันเลย

หลังจากถอดขนตา เช็ดด้วย Eye Makeup Remover ทรายรู้สึกว่าทำความสะอาดใช้เวลาน้อยกว่าการใช้ขนตาปลอมแบบปกติค่ะ สำหรับมือใหม่ที่อยากจะติดขนตาปลอม แนะนำมากเลยค่ะ

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ❤️


Sainattakarn

Sainattakarn

FULL PROFILE