~คาเฟ่น่ารักลับๆใกล้ไอคอนสยาม☕️

52 11

สวัสดีค่าา~ผู้อ่านทุกท่าน วันนี้มิ้นขอมารีวิวคาเฟ่น่ารักๆที่อยู่ลับๆใกล้ไอคอนสยามค่ะ นั่นก็คือ Cafe Sou 

เป็นคาเฟ่ที่อยู่ซอยเจริญนคร7 ถัดมาจากไอคอนสยามนิดนึงนั่นเอง ซึ่งคาเฟ่นี้เป็นคาเฟ่ที่เกาหลีแล้วก็ผสมผสานความเป็นไทยอยู่ด้วยนั่นเองค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่าา

ซึ่งส่วนที่มิ้นชอบก็คือเมนูขนมของที่นี่จะเป็นเมนูที่ใช้การวาดรูปเอาค่ะ ใส่ใจในเรื่องเล็กๆน้อยๆ มันน่ารักก 

ส่วนเรื่องของขนม มิ้นรู้สึกว่าอร่อยสมราคา เพราะการตกแต่งร้านน่านั่งมากและขนมอร่อยด้วย มิ้นสั่งกาแฟมาแก้วนึงและก็ขนมชิ้นนึง กาแฟคือละมุนมากๆ หวานมันกำลังดี มาตัดเลี่ยนกับขนมเค้กได้ดีเลยค่ะ

อีกอย่างนึงที่ชอบของที่นี่คือมี2ชั้น ชั้นบนฟีลเหมือนอยู่คาเฟ่ในเกาหลี ส่วนชั้นล่างฟีลไทยๆแนวย้อนยุค เขาครีเอทการตกแต่งร้านได้ดีมากกก

คาเฟ่นี้ทำให้รู้สึกว่าชั้นบนอยู่เกาหลี ชั้นล่างอยู่ประเทศไทย? สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบคาเฟ่แนวนี้ก็สามารถไปกันไดันะคะ ร้านเป็นร้านเล็กๆกะทัดรัดแต่มุมถ่ายรูปน่ารักไม่แพ้ใคร หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้อ่านทุกท่านและสายคาเฟ่ทุกคนนะคะ สำหรับกระทู้นี้ก็ขอลาไปก่อน เจอกันกระทู้หน้าค่า ขอบคุณค่ะ❤️


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE