รีวิวอายแชโดว์กลิตเตอร์+ลิปสติกแมทถูกและดีใน 7-11

45 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลสวัสดีค่าเพื่อนๆ พี่ๆ ชาวจีบัน ช่วงนี้ปิดเทอม และหลายๆ คนก็อยู่บ้านกัน ก็จะมีของใหม่ๆ มาอัพเดทกันอยู่เสมอเลยย วันนี้ก็มีมาแนะนำอีกเช่นเคยเป็นของถูกและดี หาซื้อง่ายด้วยค่าาา

นั่นก็คือ royal beauty magic glitter และ magic matte Lips ค่าาา
ต้องบอกเลยว่าแบรนด์ royal beauty นี่ดังมากๆ ในด้านครีมซอง แต่ตอนนี้เค้าทำเมคอัพด้วย ซึ่งน่าสนใจมากก ขอรีวิวเลยแล้วกันนะคะ ^^
เรามาเริ่มกันที่อายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์ค่ะ ต้องบอกว่าเราเป็นคนชื่นชอบอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์มากกก  ลองมาหมดทั้งเกาหลี ยุโรป ดีบ้างบ้งบ้าง
555555 และส่วนใหญ่ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน แต่อันนี้ราคา 69.- บาท omggg ก็ต้องลองสิคะราคาดีขนาดนี้ แถมแพคเกจเค้าน่าใช้มากกก
และพอได้ลองปาดนั้นนนน ต้องบอกว่าว้าวมากในรูปปาดแค่ 1 ครั้งเท่านั้น เม็ดสีเม็ดกลิตเตอร์คือไม่ธรรมดาจริงๆ และสีสวยพอดีมากๆ ใช้ได้ในวันธรรมดาๆ ได้ ที่เราปาดคือเบอร์ 03 ค่าา สีสวยดูแพงมากกก
พอได้ลองบนตายิ่งชอบเลยยย ทำให้การแต่งหน้าดูสวยมากขึ้น และเนื้ออายแชโดว์ติดทนมากด้วยยย แนะนำเลยใครมาสายกลิตเตอร์ต้องลองงง
ต่อมาเป็นลิปสติกกันบ้าง ตัวนี้เป็น 3in1 คือสามารถทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก เลย ราคา 69.- เท่ากันเลยค่ะ คือคุ้มมาก ถูกมากกก  
และสีน่ารักมากกก  เป็นสีพีชๆ ที่ทาแล้วหน้าไม่ดรอป สีเกาหลีมากกก และเนื้อดีเกลี่ยง่ายมากกก สีนี้คือสี 02 ค่า
เราลองเอามาทาแก้มและปากต้องบอกว่าเค้าทำได้ดีมากกก  มันง่ายมากๆ สำหรับวันที่เร่งรีบ หรือไปต่างจังหวัด แท่งเดียวครบทั้งตาแก้มปาก และเอามาทาแก้มคือสีน่ารักน่าถะนุดถนอมมากจริงๆ ค่าาาา
ใครชอบก็อย่าลืมไปหามาลองกันนะคะ ราคา 69.- มีขายที่ 7-11 ค่าา


วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ เจอกันใหม่ครั้งหน้า 
สวัสดีค่าาาา ?



Dadarssm

Dadarssm

รีวิวตามมีตามเกิด ตามอารมณ์ ตามความว่าง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ :)

FULL PROFILE