รีวิว Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture กันแดดเนื้อบางเบาที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

50 15

      สวัสดีชาว Jeban ทุกท่านค่า มาสวัสดีกันพร้อมอากาศร้อนๆ และแสงแดดอันร้อนแรงที่เมืองไทยเรามีกันเกือบตลอดทั้งปีเลยนะคะ TT วาเชื่อว่าทุกคนจะต้องติดกันแดดกันมากแน่ๆ ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ยิ่งเวลาจะออกจkกบ้านเนี่ยยิ่งขาดไม่ได้เลย เพราะแสงแดดเป็นตัวการทำร้ายผิวเราได้โดยตรงเลยจริงๆ อาจจะทำให้ผิวเราอ่อนแอ แพ้ง่าย ผิวเกิดความหมองคล้ำ หรือเกิดฝ้า กระขึ้นได้เลยนะคะ วาเป็นคนนึงที่ลองกันแดดมาเยอะมากก เพราะด้วยความที่ต้องออกไปเรียน ขับรถตากแดดต่างๆ ก็เลยลองใช้มาเรื่อยๆหลายตัวมากกก วันนี้วาอยากจะมาบอกต่อกันแดดที่วาใช้อยู่เป็นประจำตัวนึงที่อยู่ในโหมด ถูกและดีราคาสบายกระเป๋าและยังเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ที่สามารถใช้ได้ทุกวันมาบอกทุกคนกันค่า

หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้ว ก็คือเจ้า Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture นั่นเองค่า ช่วงแรกๆที่น้องออกมาคือบูมมากกก วาสั่งจากใน Shopee มาลองก่อน 1 หลอด และติดใจก็เลยกะจะตุนไว้ในช่วง Work from home สรุปเข้าเว็บของ Banana Boat แล้ว Sold out แบบพรึบพรับเลย ตอนนั้นคือทึ่งมาก เชื่อแหละว่าปังจริง

ตัวที่วาเลือกมาใช้จะเป็นแถบสีเขียวมิ้นท์นะคะ เป็นสูตร Daily Moisture SPF50+PA++++ เหมาะกับคนที่ไม่ได้อยู่กลางแจ้งตลอดวัน เช่น คนที่อยู่บ้าน ไปทำงาน หรือไปเรียนงี้ วาลองๆอ่านดูก่อนกดซื้อเค้าบอกว่ากันแดดตัวนี้เกิดจากการพัฒนาร่วมกับชาวญี่ปุ่น ทำให้กันแดดตัวนี้เหมาะกับคนเอเชียอย่างเรามากค่ะ ตัวหลอดกันแดดจะเป็นหลอดฝาหมุน ตัวหลอดจับถนัดมือ บีบกันแดดออกมาได้ประมาณที่พอเหมาะค่ะ คือบางตัวรูหลอดกันแดดใหญ่มากก ทำให้กะปริมาณในการใช้ได้ยาก ตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ 

ตอนแรกวาก็แอบกลัวว่าเนื้อกันแดดจะหนัก ทาแล้วหน้าจะวอก เพราะเคยลองตัวอื่นของแบรนด์ Banana Boat บางแล้วเลยแอบกลัวไปบ้าง สรุปแล้วเริศมาก เชื่อแล้วว่าร่วมพัฒนากับชาวญี่ปุ่นจริง เนื้อกันแดดเป็นโลชั่นเนื้อน้ำที่บางเบามากที่สุดเท่าที่เคยลองของแบรนด์ Banana Boat มาเลยจริงๆ เนื้อจะออกสีนมๆเขียวๆเบาๆ ไม่ได้เป็นเนื้อสีขาวไปเลย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ

และจะบอกว่าใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย วาโบกแบบป้องกันสุดๆได้เลยเพราะราคาอยู่ที่หลักร้อยเลยด้วยซ้ำ จะลองบนผิวหน้าให้ดูนะคะ เนื้อดีมาก บางเบา เกลี่ยง่าย วาเป็นคนที่มีปัญหาสิวผิวมันด้วย แต่ใช้แล้วไม่ส่งผลกับสิวเลยค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของ Oxybenzone , Parabens ไม่มีการแต่งสี และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และแอลกอฮอลล์ด้วยค่ะ สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบสบายใจ และนอกจากจะเป็นกันแดดแล้วยังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ด้วยค่ะ จะช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ไปในตัวเลย

ความรู้สึกหลังใช้จากใจคนผิวมันและแพ้ง่ายก็คือ กันแดดตัวนี้ไม่ได้ทิ้งความมันส่วนเกินบนใบหน้า แต่จะให้ความรู้สึกว่าผิวเราฉ่ำและอิ่มน้ำมากกว่าไม่ได้มันเยิ้ม และไม่เหนียวเหนาะหนะผิว และไม่ได้ทำให้ผิวมีความมันวาวเหมือนกันแดดตัวอื่นๆเลย จะบอกว่าวาใช้น้องเป็น Makeup Base ไปเลยค่ะ ว่าไปน้าคือเริศ ไม่รบกวนเครื่องสำอางค์ แค่ลงกันแดด + แป้งฝุ่นทาลิปก็ออกจากบ้านได้ เอ้อลืมบอกไปเลยค่า นางกันน้ำกันเหงื่อด้วยน้า ตอนนี้กลายเป็นลูกรักที่ต้องใช้เป็นประจำทุกวันไปแล้วววขาดไม่ได้เลยยย บอกต่อเพื่อนคนไหนเพื่อนก็ชอบ อยากแนะนำจริงๆค่า ลองแล้วไม่เสียหายน้าเพราะนางมีโปรลดบ่อยมาก 5555 

หาซื้อได้ที่ Watsons หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยนะค้า ราคาอยู่ที่ 390 บาท แต่วาซื้อช่วงโปรเหลือหลอดละ 195 เองค่า ลองแล้วจะติดใจน้ารับรองเลย เทียบกับกันแดดเคาเตอร์แบรนด์ดังๆได้เลย แต่ตัวนี้ราคาสบายกระเป๋าโบกเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกเปลือง กล้าท้าแดดได้เลยค่า วันนี้วาต้องขอลาไปก่อนนะค้า ไว้จะมาบอกต่อไอเท็มเด็ดกันใหม่น้า ทุกคนดูและสุขภาพกันด้วยนะคะ <3


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE