ไอเท็มเด็ด! โทนเนอร์ลดสิวผด Anua Heartleaf 77% soothing toner

60 18
วันนี้แพรวขอมาเปิดตัวไอเท็มเด็ด! ลูกรักคนใหม่ ซื้อตุนตลอดไม่เคยขาด ทางเรา ใช้มา 1 เดือนกว่าๆแล้ว บอกเลยว่าชอบมากๆ ผลลัพธ์ดีเกินคาด
ต้องบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่ใส่แมสมาหลายเดือนคือสิวผดขึ้นทุกวัน ถึงจะใช้มาส์กลดสิวต่างๆ สิวก็ยังขึ้นมาอยู่ดี จนเมื่อเดือนก่อนเห็นโทนเนอร์ Anua Heartleaf 77% soothing toner หรืออีกชื่อในวงการทวิตเตอร์คือ “โทนเนอร์พี่จุน” กำลังเป็นกระแสอยู่ในทวิตเตอร์เพราะพี่จุนหรือซูโฮแห่งวง EXO ได้มาพูดแนะนำตอนไลฟ์ในไอจีว่าใช้ตัวนี้ แพรวก็เป็นหนึ่งคนที่โดนตกเหมือนกัน 555
จะไม่ซื้อมาลองได้ไง
Anua Heartleaf 77% soothing toner 
หรือ โทนเนอร์พี่จุน
บอกเลยว่าชอบมากๆลองขวดเล็ก หมดไปหลายขวดแล้วเลยจัดขวดใหญ่มาเลย ยังมีของที่กำลังมาอีก 1ด้วย ตุนสุดฤทธิ์ สารภาพตรงนี้เลยว่าไม่เคยใช้สกินแคร์ตัวไหนเยอะขนาดนี้  ปกติใช้ขวดสองขวดก็เปลี่ยนแล้วเพราะอยากลองหลายๆอย่างแต่ตัวนี้ยอมจริง
เขาจะมาช่วยลดอาการอักเสบของผิว ลดสิวผดที่เกิดจากปัจจัยต่างๆ เช่น ฝุ่น มลภาวะ ความอับชื้นจากการใส่แมส ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าของเรา ลดรอยแดง รูขุมขน ปรับสมดุลค่า ph ของผิว ลดอาการระคายเคือง
ส่วนผสมหลักๆของโทนเนอร์ตัวนี้ก็คือ Heartleaf หรือ Houttuynia Cordata Extract หรือชื่อภาษาไทยคือคาวตอง เขาจะมาช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนขึ้นแล้วก็ยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวนั้นเอง
และที่ได้ชื่อ Heartleaf ก็เพราะน้องมีหน้าตาคล้ายหัวใจ งืออ น่ารัก ><
ตัวโทนเนอร์เขาจะเป็นน้ำใสๆ เหลวๆ เหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น
ปกติแพรวก็จะใช้เช็ดหน้าเช้า-เย็นหลังจากล้างหน้าเสร็จก็เทโทนเนอร์ใส่สำลีให้ชุ่มๆเลยแล้วเช็ดผิวหน้าตามรูขุมขนเบาๆ แนะนำว่าให้เลือกสำลีที่ใช้สำหรับเช็ดโทนเนอร์เพราะแผ่นสำลีจะบางกำลังดี
ถ้าวันไหนรู้สึกว่าหน้าแห้งๆก็จะใช้ตัวนี้มาส์กไปเลย แพรวจะเทโทนเนอร์ลงบนสำลีชุ่มๆแล้วก็วางไว้บนผิวหน้าประมาณ 10-15 นาทีแล้วก็เอาออก
ตอนแรกแพรวพรีมาจากร้านในทวิตเตอร์ก็แอบกลัวว่าจะแท้ไหมอะไรยังไงแถมต้องรอของนานเป็นเดือนๆอีก แต่เห็นว่าตอนนี้นางเข้าไทยแล้ว มีฉลากไปแล้วก็โล่งใจ รีบสอยมาเติมสต็อกกลัวของขาดตลาดอีก 555 
แอบไปส่องมาในไอจี ของแบรนด์เขาบอกว่าให้สังเกตตรง QR Code กับตรงฉลากภาษาไทย ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าเป็นของแท้แน่นอน ของแพรวก็มี สบายใจแล้วววว ^^
จากที่ใช้มาเป็นเดือนรู้สึกว่าผลลัพธ์ดีเกินคาด ผิวหน้าดีขึ้น ผิวดูเนียนๆนุ่มๆขึ้น หน้าไม่แห้งไม่เป็นขุย สิวผดก็ลดลงดีมาก  เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆจากใจจริงเลยค่ะ 
วันนี้แพรวขอลาไปก่อนนะค้า ถ้าเจอไอเท็มปังๆอีกจะรีบมาบอกต่อเลยค่า

XOXO


Praewsu

Praewsu

สวัสดีค่า เราชื่อแพรวนะค้า
ฝากทุกคนติดตามผลงานของแพรวกันด้วยน้า
สามารถติชมกันมาได้เลย
ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ TikTok ,Twitter และ Instagram ได้เลยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า ^^


IG : praewsu_ph
TW : praewsu_ph
FB : PraewSu นกรีวิว
TikTok: praesu_ph
Email : preawsuph@gmail.com

FULL PROFILE