เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย MINON Amino Moist Mask จากญี่ปุ่น

49 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หากต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น และความกระจ่างใสให้กับหน้า อยากแนะนำ MINON Amino Moist มาส์กที่เหมาะกับคนผิวบอบบางและแพ้ง่าย ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่สี ไม่มีแอลกอฮอลล์ค่ะ
MINON Amino Moist Whitening Milk Mask
(ミノン アミノモイスト 美白マスク うるうる美白ミルクマスク)

1 กล่อง มี 4 แผ่น (แกะใช้ไปแล้ว 1 เลยถ่ายมาแค่ 3 แผ่น) ราคา 1,650 เยน

เติมความชุ่มชื้นพร้อมลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำไปพร้อมๆกัน ด้วยเซรั่มน้ำนมช่วยให้ผิวกระจ่างใส และนุ่มขึ้น

เนื้อเซรั่มเป็นน้ำนม ที่เข้มข้นมากๆ ส่วนที่เหลือในซองมีปริมาณมากกว่าในรูป 2 เท่า สามารถเอามาทาทับบนหน้า หรือจะมาทาแขนขา ข้อศอก และจุดแห้งกร้านได้ เนื่องจากเนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก หลังจากใช้แล้วทำให้หน้านิ่ม และชุ่มชื้นสุดๆ แนะนำว่าหากใช้ตอนกลางคืนก่อนนอน ควรนอนห้องแอร์ ไม่งั้นจะเหนอะหนะมาก (วันที่เราใช้ไม่ได้เปิดแอร์นอน เหนอะหนะพอสมควร แต่ไม่ถึงขนาดทนไม่ได้จนต้องล้างหน้า) คนชอบความชุ่มชื้นมากๆ และต้องการได้รับการบำรุงเยอะๆ แนะนำเลยค่ะ ส่วนเรื่องความขาวใส ใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าตื่นเช้ามามีความกระจ่างใส สดชื่น และอิ่มน้ำ
MINON, Amino Moist, Moisturing Mask, Moist Essential Mask
(ミノン アミノモイスト 保湿マスク ぷるぷるしっとり肌マスク)
1 กล่องมี 4 แผ่น (แกะใช้ไปแล้ว 1 เลยถ่ายมาแค่ 3 แผ่น) ราคา 1,320 เยน
?ปี 2015 ได้รับรางวัล @cosme Best Cosme Award ในหมวด Best Sheet Mask อันดับ 1
?ปี 2016 ได้รับรางวัล @cosme Best Cosme Award ในหมวด Best Sheet Mask อันดับ 2
?ปัจจุบัน ปี 2020 ได้อันดับ 6 ในหมวด Sheet Mask
ช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆที่เกิดจากความแห้งกร้านของผิวดูลดลง ช่วยเติมน้ำให้ผิว เป็นเซรั่มเนื้อเจล ทำให้ระหว่างใช้เซรั่มไม่หยดเลอะเทอะระหว่างใช้

เซรั่มเนื้อเจล ที่เหลืออยู่ในซอง จริงๆแล้วมีปริมาณมากกว่านี้อีก 2 เท่า สามารถนำมาทาทับ mask เพิ่มความชุ่มชื้นได้อีก ส่วนเราเอามาทาคอ และขา เนื้อเจลไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังแปะทิ้งไว้ 15 นาที รู้สึกผิวชุ่มชื้น และนิ่มขึ้น สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ โดยรวมแล้วให้ผ่าน ประทับใจมาก ? คาดว่าถ้ากล่องนี้หมดต้องซื้อเพิ่มแน่ๆ ชอบมากกว่าตัวที่ทำให้ผิวขาว
แผ่น mask ไม่บางไม่หนาเกินไป นุ่ม และกระชับแนบกับหน้าดีมาก
เราเป็นคนที่หน้าค่อนข้างใหญ่ โดยเฉพาะหน้าผาก กว้างเป็นพิเศษ จะมีปัญหาเวลาใช้ mask เพราะไม่เคยเต็มหน้าสักที จะมีช่องว่างบริเวณหน้าผากตลอด แต่ตัวนี้ปลื้มมาก ปิดมิด ปิดไปถึงไรผม ยันใต้คาง แต่ก็มีจุดที่ปิดไม่มิดคือจมูก เป็นคนไม่ได้มีดั้งมากมาย แต่ปีกจมูกจะแอบกว้างนิดนึง mask ตัวนี้ปิดไม่มิดเท่าไร แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะยังมีตัวเซรั่มที่เหลืออยู่ในซองเอามาทางบริเวณที่แผ่น mask ปิดไม่หมดได้ ส่วนตัวแผ่นmaskไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะตัวเซรั่มที่ต่างกันรึเปล่า แผ่นmask เลยจะดูมีความโปร่งต่างกันเล็กน้อย คือตัวที่ช่วยเรื่องความขาวใสจะเข้มกว่า (เซรั่มสีขาว) ตัวที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้น (เซรั่มใส)

ใครมีโอกาสแวะไปญี่ปุ่นก็สามารถไปหาซื้อกันได้ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ 


Pin Chan

Pin Chan

พินจังค่ะ
อาศัยอยู่ญี่ปุ่น
ชอบทดลองใช้เครื่องสำอางและสกินแคร์ญี่ปุ่นไปเรื่อยๆ
เพราะคิดว่าเป็นผิวคนเอเชียเหมือนกันน่าจะเหมาะกับผิวเรามากกว่าทางฝั่งยุโรปและอเมริกาค่ะ

FULL PROFILE