Bag design ใบเดียว เที่ยวไหนก็ได้

45 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอาใจสาวๆเป็นพิเศษหรือหนุ่มๆที่กำลังมองหาของขวัญให้สาวคนสนิทวันนี้จี้มีกระเป๋าแบรนด์คนไทยมารีวิวให้ดูเป็นครั้งแรกกันค่ะ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าแบบดูดีดูแพง เดี๋ยวนี้ไม่ต้องสิ้นเปลืองไปกับของนำเข้าแบรนด์นอกแล้ว เพราะว่าแบรนด์ไทยยุคนี้ก็พัฒนาทั้งในเรื่องของการออกแบบ ดีไซน์และวัสดุที่นำมาใช้ จนทำให้กระเป๋าออกมาดูสวย หรู ดูแพง ที่สำคัญราคายังสบายกระเป๋าเหลือเงินไปช้อปปิ้งกับของอื่นๆได้เพิ่มอีกด้วยน๊า วันนี้จี้หยิบเอากระเป๋าแบนรด์ไทย ของ CM Bag Design มารีวิวให้ดูกันค่ะ เขามีกระเป๋าหลายแบบหลายทรงให้เราได้เลือกช้อปแต่วันนี้ขอหยิบกระเป๋า Shopper Bag มารีวิวให้ได้ดูกันค่ะ

กระเป๋า Shopper Bag  เป็นผ้าทวิลสีสันสดใส สีที่จี้ซื้อมาก็คือสีฟ้าเป็นสีโปรดของจี้เอง มีสายสะพายข้างสามารถปรับสายให้พอดีกลับตัวเราได้หรือถ้าใครไม่ชอบสะพายจะถือเก๋ๆๆก็ได้นะคะ มีช่องให้ใส่ของเยอะด้วย

วัสดุ และขนาด

-24 x W32.5 x D14 cm.

-ความจุ : 11 L

-Weight : 0.8 kg

-วัสดุ : ผ้าทวิลชนิดพิเศษ CM-478 ผ้ากันน้ำซึมอย่างดีอยู่ทรง

ไม่แข็งด้าน ไม่ย้วย ทอแน่นมีช่องให้ใส่สิ่งของได้รอบกระเป๋าถึง 6 ช่องปรับสายได้ยาว

กระเป๋า Shopper Bag   สามารถสะพายไปทำงานหรือไปเที่ยวก็ได้ ด้วยรูปทรงกระเป๋าและสีที่ดูโดดเด่น น้ำหนักกระเป๋าเบา สะพายสบายๆเลยค่ะ ที่สำคัญช่วงนี้ก็เข้าสู่หน้าฝนช่วยป้องกันฝนด้วยน๊า ราคาก็ไม่แรงด้วย แข็งแรง ทนทาน วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะใครกำลังมองหากระเป๋าใบใหม่ก็ลองไปดูกันได้ค่ะ


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE