โลชั่นมาดามฟิน ขวดเล็กก็ฟินได้

55 10

กลิ่นหอม สิ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกให้กับสาว ๆ อย่างเราให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น จะดีกว่าไหมถ้ากลิ่นหอมมาพร้อมกับการบำรุงผิว แถมขนาดที่น่าพกพาไปทุกที่ หยิบใช้ได้ทุกเวลา เกริ่นมาสะขนาดนี้ก็คงต้องเป็นอะไรไม่ได้ถ้าไม่ใช่ “โลชั่นน้ำหอม” นั่นเองล่ะค่ะ ตั้งแต่มีเจ้าพวกนี้ออกมา นัดไม่ค่อยใช้น้ำหอมเลยนะ เดี๋ยวกลิ่นตีกัน

มาดามฟิน สาว ๆ อย่างเราคงคุ้น ๆ กันบ้าง   เพราะรีวิวกระหน่ำน่าซื้อสะเหลือเกิน ที่จริงเราไม่ได้ซื้อตัวนี้มานะ พี่ซื้อน้ำหอมมาแล้วเขาแถมโลชั่นมาด้วย เราเลยมีโอกาสได้ลองใช้ แล้วดีเราจึงอยากมาบอกต่อ แถมแพ็คเกจสวย น่ารัก น่าพกพามาก

Love Perfume Glitter Body Lotion กลิ่นหอมหวาน เหมาะกับสาวสวยมีความหวาน สดใสในตัว 

เนื้อโลชั่นสีขาวขุ่นผสมกลิตเตอร์มาด้วย ทาแล้ววิ๊ง ๆ เต็มแขนเลยทีเดียวค่า (เราไม่ชอบตรงที่มีกลิตเตอร์อ่ะ ถ้าไม่มีจะดีมาก) 

So Sweet Perfume Glitter Body Lotion กลิ่นหวานนะแต่ไม่หวานเท่าตัวแรก ประมาณสาวสดใส น่ารัก ๆ 

เนื้อสีขาวขุ่น ผสมชิมเมอร์ละเอียดแทบมองไม่เห็นท่าตัวแรก เนื้อค่อนข้างเหลวต้องระวังเวลาใช้งาน 

ภาพเล็กซ้ายมือเป็นเนื้อโลชั่นสูตร so sweet ไม่ได้มีกลิตเตอร์ชัด แทบมองไม่เห็นเลยแหละ ต่างจากสูตร love ที่เห็นกลิตเตอร์แบบชัดเจนมาก ซึ่งเรามองว่ามากไป แต่กลิ่นดีชอบสูตรนี้ ส่วนตัวเราชอบโลชั่นน้ำหอมมากกว่าตัวน้ำหอมอีกนะ มันหอมหวานละมุนกว่า แล้วติดผิวดี ทาแล้วผิวดูชุ่มชื้น พกพาง่าย หยิบทาได้บ่อย ๆ สาว ๆ อย่างเราต้องมีไอเทมแนวนี้ติดกระเป๋า เวลาไหนที่รู้สึกไม่มั่นใจก้สามารถหยิบมาทาได้เลย คือดีค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE