How to ดูแลผิว Knock out สิวให้อยู่หมัด!

53 10

Time to say Goodbye for Summer!


แต่ปัญหาที่ น้องซัมเมอร์ทิ้งไว้ส่วนใหญ่มักจะเป็นสิวผดน้อยๆ หรือสิวใหญ่ๆ ทิ้งไว้เสมอ ปราบยังไงก็ไม่หมด เพราะฉะนั้นเราควรหาทางรับมือ Knock out! พวกนางให้อยู่หมัด วันนี้ทางเราได้ลอง Skincare ไลน์ใหม่ ที่คิดว่าเหมาะมากกับสิวผด และสิวต่างๆ พร้อมทั้งสามารถ Enjoy texted เนื้อสัมผัสได้โดยไม่อึดอัด.
ไปส่อง Skincare Step by Step เลยจ้าาา... 


Step 1 : The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution.

ขั้นตอนแรกเราจะเริ่มด้วย Toner Solution ที่จะสามารถขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ

ได้แบบหมดจด ตัวนี้ทางเราชอบมาก เพราะเป็น Toner ที่สามารถผลัดเซลล์ผิวเราให้กระจ่างใส ขึ้นได้แบบเห็นผลชัดเจน เพราะสิวบางประเภทเกิดขึ้น 

เพราะกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ผิดปกติ เพราะฉะนั้นโพรดักตัวนี้ สามารถช่วยให้ผิวเราทำงานได้แบบ สมบูรณ์แบบและสิวก็จะเกิดขึ้นน้อยลงเราคอนเฟิร์ม ราคาไม่แรงด้วยนะจ๊ะ

Step 2 : d program Acne Care Lotion

ขั้นถัดไปเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวล้วนๆ สำหรับคนไหนที่เป็นสิวง่ายมากๆ เราแนะนำเลยว่าให้ลองตัวนี้ที่มี  อนุพันธ์ส่วนผสมของ H-stabilizing A ที่เป็นเสมือนตัวผสานภูมิต้านทานผิวให้แข็งแรงเพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคือง และอักเสบซ้ำๆ สาเหตุการณ์เกิดสิวลดลง สิวก็จะเกิดขึ้นน้อยลง เค้าทำงานร่วมกับ Cork tree bark extract ที่ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย อีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว แล้วก็ยังมี Glycyrrhizinate ที่ช่วยลดอาการแพ้ การอักเสบของผิว กับ Tranexamic Acid ที่ช่วยลดรอยดำจากสิวอีกด้วย พร้อมทั้งตัวนี้ยังช่วย เพิ่มความชุ่มชื่นผิวได้ดีมาก เราบอกเลยว่า เห็นส่วนผสมแน่นขนาดนี้ แต่ซึมง่ายมากกกก เราชอบเนื้อสุดๆ ใช้แล้วไม่เหนอะ ครู่เดียวซึมเลย ไม่รู้สึกอึดอัดผิว สบายมากๆ


Step 3  : d program Acne Care Emulsion

ขั้นตอนถัดไปยังอยู่ในสโคปของการเสริมสร้างเกราะภูมิคุ้มกันผิวอีกอย่างเคย แต่ตัวนี้เค้าจะมีกระบวนการที่ค่อนข้างแตกต่างจากตัว Lotion พอสมควรด้วยเนื้อที่เข้มข้นขึ้นในคนละเลเวล การบำรุงและสรรพคุณย่อมเพิ่มขึ้นแน่นอน ซึ่งความโดดเด่นของ Emulsion อยู่ที่ส่วนผสมที่เพิ่มเติมมาจากตัว Lotion นั่นก็คือ Allantoin ที่ช่วยบูสความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ พร้อมปลอบประโลมผิวให้ห่างไกลจากการระคายเคือง สำหรับสาวๆ คนไหนมีปัญหากวนใจประจำเดือนทีไร สิวเห่อผิดปกติทุกที ตัวนี้ช่วยทุกคนได้ เราลองแล้ว การเห่อของสิวช่วงประจำเดือนน้อยลงจริงๆ แถมเนื้อสัมผัสก็ดีมากๆ ซึมเร็ว บางเบา ละมุนๆ ให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆ เลยจ่ะ


Step 4 : Philosophy take a deep breath

ขั้นตอนสุดท้ายเพื่อไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคืองจากการขาดน้ำ และ Booster มอยส์เจอไรเซอร์แบบเต็มที่ต้องตัวนี้เลย เราชอบมากในองค์ประกอบทุกอย่าง บอกเลยว่าเค้าลงตัวมากจริงๆ ทั้งกลิ่น ทั้งเนื้อสัมผัส ทั้งสรรพคุณ บอกเลยว่าหาก ใครยังมองหามอยส์เขอไรเซอร์ดีๆ ซักตัว และต้องการความเป็นธรรมชาติแบบขั้นสุด ตัวนี้คือ ไม้หนึ่งจริงๆ ทั้งกลไก การเติม O2 ให้กับผิว และการปรับสภาพผิวให้สามารถหายใจได้มากขึ้น ตัวนี้คือเกินความดีงาม ของมอยส์เจอไรเซอร์มาก เชื่อเราเถอะ เราลองมาเกือบหมดแล้ว ด้วยราคาไม่แรง และคุณสมบัติเกิดต้าน ตัวนี้คือ อีก 1 ตัวที่ไม่ควรพลาดเลยจ้า

Result ของผิวหลังจากที่เราใช้ Routine นี้ติดต่อกันทั้งหมด 1 เดือน (บอกไว้ก่อนว่าเราเป็นคนผิวค่อนข้างโอเคอยู่แล้ว แต่การเป็นสิวยังคงมีมาตลอด เพราะฉะนั้นเราพูดได้เลยว่างช่วงนี้สิวเราแทบไม่เป็นปัญหากวนใจเลยนะ)

สุดท้ายนี้บอกเลยว่าเลิฟผิวตัวเองมากๆ หากใครมีคำถามสงสัยสามารถคอมเม้น ถามกันได้เลยนะจ๊ะ เจอกันใหม่กับการ Guide และ Share ประสบการณ์ความสวยกันครั้งหน้าวันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายจ้าาา



skyscraper23

skyscraper23

สวัสดีค่ะ สกายส์นะคะ เป็นคนร่าเริงสดใส หาสาระได้เป็นบางครั้ง รักการเม๊ามอนส์ เป็นชีวิตจิตใจ เครื่องสำอางค์ก็รักเป็นอันดับ 1 หากชื่นชอบในผลงานของสกายส์ สามารถกดติดตามกันได้เลยนะจ๊ะ

FULL PROFILE