" เป็นฝ้าใช้อะไรดี รวมไอเท็มกู้ผิวสำหรับคนเป็นฝ้า "

50 8

ด้วยความที่เมปาทำงานเป็นช่างแต่งหน้า เวลาทำงานต้องอยู่ใน ringlight หลายชม. แถมชอบลืมทากันแดดบ่อยๆ หลังๆ เลยเริ่มแสบหน้าเวลาทำงาน จุดด่างดำเริ่มขึ้นมานิดๆ แล้ว แถมบวกกับอายุที่ใกล้เลข 3 เลยรู้สึกว่าต้องเตรียมตัวดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษแย้วว วันนี้ก็เลยจะมารีวิวไอเท็มกู้ผิวสำหรับคนเป็นฝ้าให้ดูกันค่า.. 


เริ่มต้นกันที่ขั้นตอนแรก


#1 การล้างหน้า 

ด้วยความที่ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ล้างหน้าก็อยากได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถล้างหน้า+บำรุงในตัวก็เลยมาจบที่ตัวนี้ค่ะ

>> Dearest 2in1 Mask & Clean Serum 

เจลล้างหน้าสูตรเซรั่มที่มีความอ่อนโยน + บำรุงในตัว ใช้แล้วรู้สึกเหมาะกับคนขี้เกียจบำรุงหลายขั้นตอนแบบเรา 55+ คือสามารถใช้เป็นทั้งเจลล้างหน้า หรือ มาส์กหน้าได้เลย (เพียงแค่ทางทิ้งไว้ 10 - 15 นาที) เป็นไอเท็มที่ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่มหลังล้างหน้ามาก รู้สึกผิวดูกระจ่างใส อิ่มน้ำมากขึ้น รูขุมขนก็ดูกระชับด้วย ที่สำคัญ Dearest เจลล้างหน้าสูตรเซรั่มตัวนี้ เขายังมีส่วนผสมของ Vitamin B3, vitamin C ที่ช่วยเรื่องลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำได้ด้วย

#2 การบำรุงด้วยครีมทาฝ้า


>> เซรั่มทาฝ้าลำไย Jula's Herb

เซรั่มจะมีเนื้อใสๆ มีกลิ่นหอม และสักพักจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิว

เซรั่มนี้ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ มีสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่มีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ได้แก่ Gallic Acid และ Ellagic Acid ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสามารถช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ ให้ค่อยๆจางลงได้ พร้อมกับสารสกัดจากมะเฟืองที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆที่ช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ค่อยๆขาวกระจ่างใสขึ้น ย่นลดลง 


>> Concept Anti-Melasma

เป็นครีมทาฝ้าที่เขาเคลมว่าช่วยลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ ได้ภายใน 3 สัปดาห์ เนื้อครีมตัวนี้จะซึมเร็วกว่า เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นกว่า

ส่วนประกอบสำคัญ 

Alpha-Arbutin ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำ แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

Vitamin B3, Licorice Extract , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid เป็น Multi Whitening ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

Vitamin E, Aloe Vera Powder, Cogongrass Extract ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว


#3 ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยครีมกันแดด


>> Mizumi UV Water Serum

เป็นกันแดดยอดฮิตเห็นรีวิวเยอะมากจนต้องซื้อตาม 

ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดที่มีความบางเบาคล้ายเซรั่ม แค่ทาวนๆก็ซึมเข้าสู่ผิวแบบเนียนมากๆ สามารถป้องกัน SPF50+ PA++++ UVA และ UVB ได้ ถือว่าป้องกันผิวจากอันเป็นสาเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีมากๆ เลย


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE