#รีวิวเซรั่ม || >>หมดแล้วเม้าท์ได้ << : เซรั่มงัดผิวโทรมชั่วข้ามคืน

61 17

นอนน้อยแต่นอนนะ !!!


Zzz....... ?


หลายๆ ครั้งเราตื่นขึ้นมาพร้อมกับความรู้สึกว่า "เง้อ!!!!! เช้าแล้วเหรอ รู้สึกว่ายังนอนไม่พอเลย ~ เหมือนไม่ได้นอนเลย ~ เพลียจัง ~ อยากนอนต่อออออออ "  


การพักผ่อนที่ไม่เพียงพออยู่บ่อยครั้งทำเอาระบบต่างๆ ในร่างกายรวน และจบด้วยคำว่า "โทรม" จะฟื้นฟูสภาพผิวและร่างกายทีก็ใช้เวลานานสุดๆ กว่าจะกลับมามีผิวและสุขภาพร่างกายที่ดูเฟรซได้เหมือนเดิม


ยิ่งพออายุมากขึ้นด้วยแล้วเนี่ยการนอนดึก & นอนน้อยแค่คืนเดียวก็ทำเอาผิวโทรมอยู่หลายวันเลยค่ะ เง้อ!!!!!



แต่ก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้างที่ที่ผ่านมาเรามีเซรั่ม 3 ตัวเด็ด !!! 

ช่วยงัดผิวของเราจากการนอนดึก นอนน้อย นอนไม่พอ นอนไม่หลับ

 ให้ดูโทรมเป็นซอมบี้น้อยลงกว่าที่ควรจะเป็น

และเป็นเซรั่มที่เราหยิบเอามาเม้าท์ได้อย่างออกรสออกชาติ

เพราะใช้จนหมดเกลี้ยงแล้ว 


และต้องซื้อมาใช้ต่ออย่างแน่นอน 

  • Sulwhasoo Timetreasure Honorstige Serum
  • L’Occitane Immortelle Reset Oil-In-Serum
  • Clarins Double Serum

สภาพผิว


ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ไม่อยากบอกอายุเลย แต่บอกก็ได้ค่ะ .. 33 ขวบ แล้วค่ะ 

Clarins Double Serum


Clarins Double Serum ขวดนี้ผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อมุ่งตรงลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า มากถึง 20 ชนิด ด้วยการเลียนแบบระบบการปรับความสมดุลของผิวสุขภาพดีระหว่างนํ้าและนํ้ามัน Hydric + Lipidic System สามารถให้การบำรุงอย่างล้ำลึก จึงมีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดเลือนทุกสาเหตุของผิวร่วงโรย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยลึก ผิวไม่เรียบเนียน จึงมอบผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์

จากการทดลอง พบว่า  


• 7 วัน หลังการใช้ ผิวดูสุขภาพ ผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน รูขุมขนที่ดูกว้าง และริ้วรอยต่าง ๆ จะดูลดลง

• 4 สัปดาห์ ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวแลดูกระจ่างใส  ผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

คุณคนนี้เหมาะกับใคร ?? 


เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน โดยสามารถปรับใช้ได้ตามสภาพอากาศ

เป็นเซรั่มที่มีส่วนประกอบที่ละลายในน้ำและละลายในน้ำมัน < Hydric + Lipidic System > ส่วนผสมทั้ง 2 ส่วนจะผสานรวมกันขณะใช้งานภายใต้ระบบหัวปั๊มอัจฉริยะที่กำหนดปริมาณส่วนผสมทั้งสองในอัตราส่วนที่แม่นยำ คือ อัตราส่วนของน้ำ 2/3 ส่วน และอัตราส่วนของน้ำมัน 1/3 ส่วน


นอกจากนี้ปุ่มกดอัจฉริยะยังเหมาะกับทุกความต้องการ โดยสามารถเลือกระดับปริมาณการใช้ให้เหมาะกับสภาพอากาศ และความต้องการของเราอีกด้วยค่ะ  

เนื้อสัมผัส


เป็นน้ำและน้ำมันที่มีกลิ่นหอม เนื้อออยล์บางเบา ซึมไว ไม่เหนะหนะ เราใช้เป็นลำดับแรกต่อจากน้ำตบ จากนั้นก็ตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และอื่นๆ ต่อไป

วิธีใช้

   

โดยส่วนตัวเราใช้ทั้งเช้าและเย็น ปรับขนาดของหัวปั๊ม (เล็ก-ใหญ่) และจำนวนปั๊ม ตามสภาพผิวและอารมณ์   วันไหนสภาพหน้าเยินหน่อยก็หมุนปั๊มใหญ่ กด 1 ที หรือ 2 ที   เมื่อปั๊มบนฝ่ามือแล้วให้ทำการวอร์มบนฝ่ามือ จากนั้นจึงค่อยๆ ประกบฝ่ามือ กดๆ ลงให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ผลลัพธ์    

       

ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จนตอนนี้ต่อขวดที่ 3 แล้วค่ะ ชอบทั้งกลิ่นและเนื้อสัมผัส น้องเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย เนื้อสัมผัสเป็นออยล์ที่ไม่หนักไม่เบาเกินไป ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลย นอกจากนี้ยังให้ผิวเนียนนุ่ม - เรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องมาปีกว่าๆ น้องเค้าทำให้เรามีผิวที่เรียบเนียน อิ่มฟู รูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวยืดหยุ่นมากขึ้น ที่ปลื้มมากคือริ้วรอยร่องแก้มดูตื้นขึ้น ริ้วรอยใหม่ๆ ก็ยังไม่เพิ่มขึ้น นอนดึกแค่ไหนก็ช่วยงัดให้ผิวไม่โทรมอย่างที่ควรจะเป็น 


เมื่อเราใช้แล้วดีจึงซื้อให้แม่ได้ลองใช้ด้วย ปรากฏว่าผิวของแม่มีสุขภาพดีขึ้นอย่างชัดเจนจนพี่สาวเราต้องทักว่า แม่ใช้อะไร ??


แนะนำให้ใครใช้ตามก็ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

 

ยกให้เป็นอาหารเสริมบำรุงผิวที่เลอค่าฝุดๆ เอาคะแนน 10/10 จากเราไปเลย


หากถามว่าหมดแล้วซื้อมาใช้ต่อมั้ย ???


ขวดที่ 4 ต้องตามมาอย่างแน่นอน

ขนาด 30 ml ราคา 3,700 บาท
ขนาด 50 ml ราคา 4,900 บาท

L’Occitane Immortelle Reset Oil-In-Serum


เป็นเซรั่มที่มอบพลังบำรุงและฟื้นบำรุงผิว ช่วยย้อนเวลาให้ผิวที่ถูกทำร้ายกลับมาเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์อีกครั้ง มาพร้อมกับเทคโนโลยี Encapsulated ฟองบับเบิลสีเหลืองทองกว่า 3,000 ฟอง บรรจุน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล ทำหน้าที่ช่วยชะลอริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเนื้อเซรั่มที่มีพลังบำรุงเต็มประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดของ ...


ACMELLA OLEACERA EXTRACT
               จากดอก ACMELLA OLEACERA มีพลังพิเศษที่ช่วยให้ปรับ สภาพผิวให้ดูเรียบเนียนในทันที มีคุณสมบัติทำหน้าที่คล้ายโบท็อกตามธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด และความเหนื่อยล้า


MARJORAM EXTRACT
               สารสกัดจากดอก MARJORAM มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้น และช่วย การทำงานของผิวให้เชิงลึกถึงระดับยีน


IMMORTELLE ESSENTIAL OIL
              น้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE มีคุณสมบัติต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรย อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวแลดูกระชับและอ่อนเยาว์กว่าเดิม


เรียกว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ตึงเครียดและหนักหน่วง ช่วยกู้ผิวที่ร่วงโรยให้กลับมามีชีวิตชีวาและเปล่งประกาย ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอได้จริงๆ ค่ะ ริ้วรอยร่องตื้นดูเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยผิวอิ่มเอิบ รีเซ็ตผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกาย

ผลการทดสอบความพึงพอใจ พบว่า
  • หลังใช้ 1 คืน ผิวดูสดใสขึ้น ชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น 
  • หลังใช้ 7 คืน ผิวได้รับการฟื้นฟู เปล่งประการสดใส ริ้วรอยจางๆ และริ้วรอยที่รองแก้ม ตาและหน้าผากดูจางลง 
  • หลังใช้ 28 คืน ผิวดูเด็กลง สภาพผิวเปลี่ยนแปลงราวกับได้รีเซ็ตผิวใหม่

คุณคนนี้เหมาะกับใคร  ??


สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผู้ที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป และเหมาะกับทุกสภาพผิว

เนื้อสัมผัส


เป็นออลย์ที่บางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว ให้ความรู้สึกเย็นนิดๆ จึงได้ผิวที่สดชื่น แคปซูลแตกตัวง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ   เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ... ฟินมาก คุณเค้าเหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ หรือคนที่มีสภาพผิวมัน สำหรับคนที่อยากลองเปิดใจใช้ face oil แต่กลัวๆ กล้าๆ คุณคนนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากให้ลอง

วิธีใช้


ปั๊มลงบนฝ่ามือ โดยส่วนตัวเราปั๊ม 2 ครั้ง จากนั้นวอร์มเบาๆ เพื่อให้แคปซูลแตกตัว และได้อุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการซึมซาบสู่ผิวหน้า ต่อด้วยนำฝ่ามือไปประกบลงบนผิวหน้าและลำคออย่างเบามือ บางวันก็แถมไปที่รอบดวงตาด้วย เราหยิบมาใช้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลย โดยใช้หลังปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ เพราะเค้าทำหน้าที่เป็น Pre- serum ก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป


วิธีนวดเพื่อผิวกระชับและเพื่อความผ่อนคลาย


นวดเบาๆ ลงบนผิวหน้า ลำคอ ค่อยๆ นวดวนจากด้านล่างของใบหน้าขึ้นบน และจากบริเวณกลางใบหน้าออกด้านนอกจนถึงบริเวณขมับ

ข้อแนะนำ


ควรใช้เป็น pre-serum จะเหมาะสมที่สุด เพราะเราเคยใช้หลังจากลงกลุ่มเซรั่มหรือมอยส์เจอร์ไรซ์เนื้อเจลแล้วรู้สึกว่าเค้ากองอยู่บนผิวและซึมซาบเข้าสู่ผิวยากมาก

ผลลัพธ์


เป็นออยล์ที่ให้ความชุ่มชื่นเบาสบายผิวได้ดีพอสมควรเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย ให้ผิวอิ่มฟู ผิวนุ่ม และเรียบเนียนมากขึ้น แต่เรื่องผิวขาดน้ำ สำหรับเรายังไม่ได้ช่วยเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เรายังคงต้องใช้กลุ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวควบคู่ไปด้วย ส่วนเรื่องริ้วรอยก็พอช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ ได้บ้าง แต่ริ้วรอยร่องลึกที่สะสมมานานคุณคนนี้ตัวเดียวอาจจะรับมือกับริ้วรอยแห่งวัยของเราไม่ไหว ดังจึงควรใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti -aging ร่วมด้วย สำหรับเรื่องรูขุมขนก็ยังเบ่งบานเหมือนเดิมหุบๆ กว้างๆ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและการพักผ่อน .. คอนโทลได้ยากอยู่เหมือนกันค่ะ โดยรวมและประทับใจนะขอบอก เรื่องกอบกู้ผิวโทรมเอาคะแนนไป 10/10 เลยแม้นอนน้อยผิวเราควรจะพังกว่านี้เค้าก็ยังสามารถเมนเทนสภาพผิวไม่ให้ย่ำแย่ไปกว่าเดิมได้ดีพอตัวเลยล่ะ


หากถามว่าหมดแล้วซื้อมาใช้ต่อมั้ย ???


เราคิดว่าก็น่าจะวนกลับมาใช้ต่อค่ะ

ขนาด  5 ml  ราคา 590   บาท
ขนาด 30 ml ราคา 2,600 บาท
ขนาด 50 ml ราคา 3,700 บาท

 Sulwhasoo Timetreasure Honorstige Serum


เซรั่มระดับ Masterpiece ของโซลวาซู ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดด้วยส่วนผสมหลักคือ เห็ดหลินจือแดง ที่ผ่านการคัดสรรทั้งขนาด ความหนา ระดับความชื้น การเพาะปลูกอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด Active ginseng cellTM นวัตกรรมใหม่ล่าสุดผลงานระดับมาสเตอร์พีชกว่า 50 ปีจากการศึกษาวิจัยโสมของโซลวาซู จึงเก็บกักพลังความมีชีวิตชีวาทั้งหมดที่มีอยู่ในเซลล์ของโสมอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการลอกเปลือกเซลล์ด้านนอกแต่คงคุณค่าภายในอย่างครบถ้วนจากนั้นเปลี่ยนรูปของเซลล์ เพื่อให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ได้สารสกัดจากโสมที่ดีที่สุดดูแลถึงระดับเซลล์ผิว และ สนแดง ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้เต่งตึง  พร้อมกลิ่นบำบัดเพื่อพลังความมีชีวิตชีวาและความงามแห่งผิว เมื่อผิวอ่อนล้ากลิ่นหอมของ ไซตรัส/สมุนไพร/ไม้หอม ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย


จึงทำให้  Sulwhasoo Timetreasure Honorstige เป็นที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย มอบความแข็งแรงพร้อมดูแลทุกสัญญาณแห่งวัยให้ผิวความแน่นกระชับและเต่งตึง  แลดูสุขภาพดี เต็มไปด้วยพลังแห่งความมีชีวิตชีวา จากกลิ่นหอมของ Timetreasure Honorstige ที่ช่วยเติมพลังในการปกป้องผิว พร้อมมอบความสงบให้กับจิตใจ

ผลการทดสอบความพึงพอใจ

ทดสอบความพึงพอใจในผู้ที่มี อายุระหว่าง 43~56 จำนวน 31 คน เป็นเวลา 2 เดือน พบว่า
  • 100% รู้สึกว่าผิวโดยรวมมีชีวิตชีวามากขึ้น
  • 100% ริ้วรอยยกกระชับ
  • 100% มีผิวเรียบเนียน
  • 100% ผิวอิ่มน้ำมากขึ้น

คุณคนนี้เหมาะกับใคร ?? 


เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่มีปัญหาริ้วรอย ขาดความเรียบเนียน

เนื้อสัมผัส


เป็นเซรั่มที่เข้มข้น แต่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี แม้เนื้อสัมผัสจะบางเบาแต่กลับช่วยเติมเต็มความแน่นให้กับชั้นผิวและให้ความรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของโสมให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

วิธีใช้


ทาเซรั่มหลังจากล้างหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน หรือหลังจากที่ทาโลชั่น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ระหว่างการทาเซรั่มในขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันของเราได้เช่นกันค่ะ โดยกดเซรั่ม 2~3 ปั๊ม จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ปริมาณในการใช้แต่ละครั้งประมาณ 0.3 มล. / 1.5 ซม. 

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจึงมี วิธีการนวดด้วยวิธีเฉพาะของ Timetreasure Honorstige Serum 5 ขั้นตอน ดังนี้ 
ขั้นตอนที่ 1 : กดเนื้อเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 ปั๊ม จากนั้นแต้มลงบนใบหน้าในปริมาณเท่าๆกัน (แก้มทั้งสอง - หน้าผาก - จมูก - คาง)

ขั้นตอนที่ 2 : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเซรั่มกระจายสม่ำเสมอทั่วหน้า จากนั้นนวดเบาๆ ตามลำดับขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 3 : ประกบมือทั้งสองข้างด้านหน้าของใบหน้า โดยให้นิ้วอยู่บริเวณจมูก แล้วหายใจสูดกลิ่นหอมนาน 3 วินาที จากนั้นตบเบาๆ บริเวณคาง/ปาก ไปยังกรอบหน้าให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว

ขั้นตอนที่ 4 : ประกบมือทั้งสองข้างบริเวณดวงตาพร้อมหายใจสูดกลิ่นหอม นาน 3 วินาที จากนั้นกดเบาๆ บริเวณรอบดวงตาไปยังขมับเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว

ขั้นตอนที่ 5 : ประกบมือทั้งสองข้างบริเวณหน้าผาก พร้อมหายใจสูดกลิ่นหอมนาน 3 วินาที จากนั้นกดเบาๆ บริเวณหน้าผาก แล้วลูบลากไปยังขมับ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว เป็นการปิดท้ายขั้นตอนการปรยนิบัตผิว

ผลลัพธ์


Sulwhasoo Timetreasure Honorstige Serum 15 ml ขวดนี้สามารถใช้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นได้ประมาณ 10 วัน โดยเราใช้วิธีการนวดตามขั้นตอนที่แบรนด์ระบุไว้ ความรู้สึกจากการใช้ในครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่าผิวแน่นกระชับขึ้นในทันทีที่ใช้ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องพบว่าผิวแน่นและกระชับมากขึ้น ในขณะเดียวกันผิวโดยรวมดูอิ่มฟู ชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับและเรียบเนียนมากขึ้นตามไปด้วย ผิวมีชีวิตชีวามากขึ้น ในวันที่นอนน้อยคุณเค้าช่วยงัดผิวให้อิ่มฟู แน่นกระชับ กอบกู้ความโทรมได้ดีเลยค่ะ ให้คะแนนไป 10/10 แบบหมดใจ อย่างที่เราบอกว่าเราใช้เพียง 10 วัน เท่านั้น แต่ก็ทำให้ริ้วรอยบางๆ บริเวณข้างแก้มลดเลือนลง ซึ่งในระยะเวลาเพียง 10 วัน ให้ผลลัพธ์ได้ขนาดนี้ถือว่าควรค่าแก่การลงทุนที่สุด และสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ กลิ่นหอมผ่อนคลายที่ไม่หลุดคอนเซปของ Sulwhasoo 

สำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าก็สามารถใช้คุณคนนี้ทั้งในวันที่ทาครีมรองพื้นหรือทาแป้งผสมรองได้แบบไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักผิวเลยและไม่ได้ทำให้ผิวมันเยิ้มกว่าปกติด้วยนะ เมคอัพติดทนมากขึ้นเพราะผิวที่แน่นกระชับและชุ่มชื่นถือเป็นหนึ่งอีกขั้นตอนของการเตรียมผิวก่อนลงเมคอัพได้ดีเชียว 


แต่สำหรับสาวๆ ผิวมันอยากให้ลองเทสดูก่อนจะดีที่สุดเพราะสภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกันออกไปแถมยังใช้สกินแคร์ไม่เหมือนกันด้วยค่ะ


ขอติข้อเดียวคือ ราคาสูงมาก ทำให้เข้าถึงได้ยาก

ต้องขอขอบคุณบ้านจีบันที่ให้เรามีโอกาสได้ทดลองใช้เซรั่มระดับ Masterpiece ของโซลวาซูนะคะ


ถ้าถามว่าจะซื้อมาใช้ต่อมั้ย ???


ต้องบอกเลยว่าผลลัพธ์ของคุณคนนี้ ทำให้เราหยอดกระปุกเพื่อซื้อไซส์จริงมาใช้แล้วค่ะ

ขนาด   5 ml ราคา 590    บาท
ขนาด 40 ml ราคา 25,000 บาท

อย่าลืมว่า 

             สภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไปนะคะ ดังนั้นจึงอาจให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปด้วย และที่สุดของการเลือกใช้สกินแคร์คือ การเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง  


             สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ ควรเทสการแพ้-ระคายเคืองก่อนใช้ทุกครั้งด้วยน๊า

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE