บอกลาฟันเหลือง ฟอกฟันขาวง่ายๆ เพียง 10 นาทีต่อวันเท่านั้นด้วยตัวเองที่บ้าน กับชุดฟอกฟันขาว TOOTH LAB

49 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

            สวัสดีค่า เพื่อนๆ วันนี้ส้มมีไอเท็มดีๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน และเข้าก๊าน เข้ากันกับสถานการณ์ปัจจุบันมากๆ ด้วยความที่ COVID มา แล้วคลินิคทันตแพทย์ก็ไม่เปิด ทำให้ไม่สามารถไปฟอกสีฟันได้เลยค่ะ แล้วเพื่อนคนดีคงเห็นเราบ่นให้ฟังเลยโยนชุดฟอกฟันขาวมาให้ลองใช้ ตอนแรกก็ไม่รู้จักค่ะ พอได้ลองใช้สัก 2 อาทิตย์ แล้วเห็นผล และดูไม่ยุ่งยาก ตอนนี้เลิฟเลยค่ะ

วันนี้มีเวลาว่าง ที่จริงก็ไม่ใช่วันนี้หรอกค่ะ ช่วงนี้ว่างเกือบทุกวัน เพราะงานที่ทำเกี่ยวกับการบินทำให้ได้หยุดยาวๆ เลยค่ะ เลยมีเวลามารีวิวให้เพื่อนๆ บางคนที่ยังอาจจะไม่รู้จักหรือไม่เคยใช้ให้ดูกันค่ะ

            ชะแว๊บ!!! เปิดกล่องออกมาดูดีกว่าค่ะ โดยกล่องเค้าดีไซน์ออกมาเป็นสีขาวล้วน แข็งแรง ดูหรูแบบเรียบๆ ค่ะ ข้างในจะประกอบไปด้วย น้ำยาฟอกฟันสีขาว 3 หลอด ซิลิโคลนครอบฟันบนล่างเอาไว้ใส่น้ำยา และตัวเครื่องที่มีไฟ LED ไว้คอยเร่งปฏิกิริยาน้ำยาฟอกฟันไว้ตอนเราใช้งานค่ะ

            แผ่นวัดระดับสีฟัน ไว้คอยเช็คว่าใช้แล้วได้ผลจริงหรือเปล่า โดยเราสามารถวัดระดับสีฟันของตัวเองก่อนเริ่มใช้งาน แล้วจดวันที่ไว้ที่แผ่นได้เลยค่ะ แล้วมาดูกันว่า ใช้ไปนานเท่าไหร่จึงเห็นผลแบบที่เราต้องการ

            เดี๋ยวเรามาสาธิตเริ่มใช้กันเลยดีกว่าค่ะ เริ่มแรกเลย นำเจ้าซิลิโคลนครอบฟันมาประกอบกับตัวเครื่องให้เรียบร้อยเสียก่อน

            แต่ข้อสำคัญอย่างแรกเลยค่ะ!!!! ก่อนใช้เครื่องแกะด้านหลังที่ใส่ถ่านออกมาก่อนแล้วดูว่า ได้แกะพลาสติกรองถ่านออกหรือยัง อย่าเป็นเหมือนส้มนะคะ ตอนแรกงอนเพื่อนเลยค่ะ นึกว่าเอาเครื่องเสียแล้วมาใช้ เอาไปคืน โดนเพื่อนแซวใหญ่เลยค่ะ 

พอประกอบเสร็จแล้วก็ทำการใส่เจลลงไปบริเวณซิลิโคลนครอบฟันทั้งบนและล่าง

            ส่วนปริมาณที่เราจะใช้ก็คือ ใส่เจล 1/4 ของหลอดที่ส่วนบนของซิลิโคนและอีก 1/4 ของหลอดที่ส่วนล่างของซิลิโคนโดยเกลี่ยให้ทั่ว ใน 1 ครั้งเราใช้แค่ครึ่งหลอด แสดงว่า 1 กล่องเราสามารถใช้ได้ถึง 6 ครั้งด้วยกันค่ะ

            น้ำยาของ TOOTH LAB มีส่วนผสมของ PAP ช่วยทำให้โมเลกุลของสีที่อยู่ภายในฟันของคุณขาวขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นส่วนประกอบหลักของเจลและผ่านการวิจัยสากลแล้วว่าไม่มีอันตรายต่อฟัน นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อการเคลือบฟันและทำลายฟันใดๆอีกด้วย

            จากนั้นนำเครื่องเข้าในปากและกดปุ่มเปิดไฟ LED รอ 10 นาที ไฟจะดับเองโดยอัตโนมัติพร้อมเสียงแจ้งเตือนเมื่อเสร็จสิ้น ระหว่างรอก็สามารถดูยูทูป เล่นโทรศัพท์อะไรเพลินๆ ได้เลยค่ะ เสร็จแล้วก็บ้วนปากให้สะอาดค่ะ อ้อ ลืมบอกไป ก่อนใช้ควรแปรงฟันให้สะอาดก่อนใช้นะคะ

            ความรู้สึกหลังใช้ ก็จะรู้สึกว่าฟันของส้มขาวขึ้นมา 2-3 ระดับค่ะ ข้อดีคือจะไม่รู้สึกเสียวฟันเลยเหมือนไปฟอกฟันกับคุณหมอ โดยส้มจะใช้ประจำอย่างต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ใช้ 1 ครั้ง ฟันก็ขาวขึ้นถึง 3-4 ระดับค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนค่ะว่าหลังใช้ผลิตภัณฑ์สามารถอยู่ได้ 2 สัปดาห์ถึง 3 เดือนค่ะ ซึ่งจะนานหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตประจำของท่านและการรับประทานอาหารที่ก่อให้เกิดคราบฟันเหลืองเช่น ชา กาแฟ หรือการสูบบุหรี่ค่ะ

            เป็นยังไงบ้างค่ะเพื่อนๆ น่าสนใจเลยใช่ม๊า กับชุดฟอกฟันขาวจาก TOOTH LAB ใช้ง่ายมากๆ เพียง 10 นาทีต่อวันเท่านั้นเองค่ะ ใครสนใจอย่าลืมไปหาลองใช้กันน๊า วันนี้ต้องขอตัวรอไปก่อนแล้วนะคะ ไว้คราวหน้ามีไอเทมอะไรดีๆ จะมาอัพเดตให้ทุกคนได้ติดตามชมกันอีกค๊า


Ying_Chanun

Ying_Chanun

FULL PROFILE