สิวขึ้นเพราะใส่แมสทุกวัน เจลแต้มสิว OLDROCK เอาอยู่ราคาประหยัด

43 13

ทุกคนนน ช่วงนี้หน้าแบบพังมาก ด้วยสถานการณ์ไวรัสในช่วงนี้คือแบบเราต้องใส่แมสปิดหน้าทุกวันแล้วดูอากาศบ้านเราสิคะ โห้วร้อนม๊ากก เหงื่อเอย หน้ามันเอย ฝุ่นเอย ต่างๆนาๆ แล้วสิวก็ดันมากขึ้นอีก พังไปหมดเลย ด้วยสภาพผิวของเราเป็นคนที่ผิวบอบบางด้วยแหละ แพ้ง่ายสิวขึ้นง่ายอ่ะ จึงทำให้เกิดสิวอุดตันขึ้น ทีนี้ละปัญหาเลยจะรักษากับมันยังไง ตอนแรกก็ว่าจะไปซื้อแบบเป็นหลอดมาใช้ แต่ก็กลัวเปลืองเงินไปเพราะคิดว่าถ้าใช้ไม่ดีแล้วทิ้งก็เสียดาย เลยไปเจอเจลแต้มสิวที่เป็นซองของ OLDROCK ที่ 7-11

แล้วเขาเคลมเป็นเจลแต้มสิวดุมาก ดูน่าสนใจอ่ะอยากลอง เลยซื้อมาลองใช้ราคาก็ไม่ได้แพงด้วยแค่ 49 บาท เองค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้คือ แต้มลงไปแล้ว ไม่แสบหน้า ตื่นเช้ามาสิวเริมยุบลง ผิวดูเรียบเนียน คือที่ชอบมากๆเลยไม่ทำให้หน้าลอกอ่ะ ซึ่งปกติที่เคยใช้ของตัวอื่นๆมาแบบไม่ไหวอ่ะทำให้หน้าลอกแต่งหน้าไม่ติดอีก แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลยจร้าคือดีมากๆอ่ะ

เพราะเขาเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวของเรามากๆ ไม่มี BHA สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นนอนค่ะ และที่สำคัญเขาเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั่งนั้น เช่นหินน้ำมันฝรั่งเศส เปลือกมังคุดแถมยังช่วยลดความมันได้ด้วย ใครที่มีปัญหาสิวเราว่าดีมากๆเลยค่ะรับรองต้องติดใจเหมือนเราแน่ๆค่ะวันหลังมีอะไรดีๆจะมาแนะนำเพื่อนๆใหม่นะคะ วันนี้ไปละบายๆ


Lucy Nica

Lucy Nica

FULL PROFILE