โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิว NIKI เช็ดแล้วหน้าสะอาดเกลี้ยง สิวหาย

48 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
                     สวัสดีค่ะทุกคนนน ^^ วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ 
ฝนมีเรื่องราวดีๆ อยากจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง พอดีว่าฝนได้สกินแคร์ตัวใหม่มาลองใช้ เป็นน้องใหม่สัญชาติญี่ปุ่น  นั่นคืออออ “ Niki Anti Acne Toner Essence “ ซึ่งเป็น โทนเนอร์ญี่ปุ่นเช็ดสิวเองจ้า
            NIKI โทนเนอร์สิวสำหรับการทำความสะอาดผิวหน้าให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น กำจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตันที่ไม่มีหัว ลดสิ่งอุดตัน ลดปัญหาการเกิดสิว รูขุมขนกระชับเล็กลง ทำให้หน้าเนียนขึ้น รอยต่างๆค่อยๆจางลง อ่อนโยนต่อผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยกำจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตันที่ไม่มีหัวให้ค่อยๆหายไป
           จุดเด่นของโทนเนอร์สูตรนี้คือมีสารสกัดที่สำคัญถึง 12 ชนิด ที่ช่วยในการลดการอักเสบและลดการเกิดสิว เช่น ชะเอมเทศ ลดการอักเสบ ลดการแพ้ระคายเคืองชาเขียว สารสกัดชาเขียว ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูง ซ่อมแซมผิวที่เสียหาย ผิวติดสาร ช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วยการลดการสร้างน้ำมันบนผิวหน้า ลดการอักเสบ รวมถึงให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น และตะบองเพชร ผลิตจาก organic cactus ช่วยบรรเทาผิวที่เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีสาร water binding สูง สามารถให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากถึง  
             ***** สารสกัดเหล่านี้ล้วนมาจากธรรมชาติทั้งสิ้น สาวๆมั่นใจได้เลยค่ะว่าไม่แพ้อย่างแน่นอน :)
                 NIKI โทนเนอร์น้องใหม่ตัวนี้มาในรูปแบบน้ำใสๆ บรรจุเต็มขวด ขนาดขวดจับพอดีมือกระทัดรัด ฝาปิดเป็นแบบเกลียว ปิดแน่นหนา
                              วิธีใช้ Niki Anti Acne Toner Essence
             หลังจากที่ล้างหน้าสะอาดแล้ว เช็ดหน้าให้แห้ง ก็ใช้สำลีชุบโทนเนอร์ เช็ดหน้าได้เลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำใส ๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีทั้งน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เวลาฝนใช้จะเทใส่สำลีให้ฉ่ำๆไปเลยค่ะ 
             ถ้าใครกลัวว่าจะแพ้ก็ลองทาที่ท้องแขนดูก่อนก็ได้นะคะเพื่อความสบายใจของเรา 555
หลังจากที่ได้ลองใช้ไปแล้ว 1 เดือน มาดูกันค่ะว่าจะเป็นไงบ้าง ^^
              ความรู้สึกหลังใช้คือผิวหน้าจะลื่นมากๆ รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆจะรู้สึกว่าสิวเสี้ยนบริเวณจมูกค่อยหายไปด้วยค่ะ แต่ถ้ายิ่งช่วงวันนั้นของเดือนสิวจะขึ้นเป็นตุ่มๆ ฝนจะใช้วิธีการเทโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วโปะทิ้งไว้สักพัก สิวก็จะค่อยๆแห้งแล้วก็หายไปเองค่ะ
          สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องของสิวเสี้ยนหรือรูขุมขนไม่กระชับสามารถลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งได้นะคะ หรือโทนเนอร์ตัวไหนที่ใช้ดี ก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์กันได้เลยค๊าๆ  :)