#รีวิวเซรั่ม ฉบับสาวนอนน้อย ต้องมี!!!!!

57 14

สวัสดีค่ะทุกคนน : )

วันนี้เนมาแนะนำเซรั่ม ฉบับสาวนอนน้อยค่ะ หลายๆคนที่ผ่านเข้ามาเห็นกระทู้นี้คงจะเป็นสาวที่นอนน้อย หรือ นอนดึก เหมือนกัน ปกติแล้วเนเป็นคนนอนดึกมากค่ะ เพราะติดNetflix อะเนอะ มันเลยจำเป็นที่ทำให้เราต้องมีตัวช่วยดีๆ สักตัวที่หยิบใช้ได้แบบสบายใจ และช่วยเราได้ !!!




Serum ทั้ง 2 ตัวที่เนแนะนำในวันนี้เป็นตัวโปรดที่ใช้ในการกูเผิวได้หลายครั้งมากจริงๆ และเป็นตัวที่ซื้อซ้ำมาตลอด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นฐานผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

" CLARINS DOUBLE SERUM "


เป็นตัวดังที่ใครหลายๆคนต้องรู้จักอย่างแน่นอน เพราะความดีงาม คือ คลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม นั้นเอง


คุณสมบัติ


เป็นเซรั่มยอดฮิตตัวหนึ่งของแบรนด์ คาแรงส์ เซรั่มตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ที่จะช่วยต่อต้านริ้วรอยที่เกิดบนผิวหน้า สาเหตุมากจากหลายปัจจัย ทั้งแสงแดดที่ทำลายคอลลาเจน อายุที่เพิ่มขึ้น และมลภาวะทั้งอากาศ ฝุ่น ควันที่ทำร้ายผิว คลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มากกว่า 20 ตัว เป็นการนำมาสผมกันอย่างลงตัวเป็นเนื้อของน้ำและน้ำมัน (Hydrolipidic) รวมไปถึงนวัตกรรมเลียนแบบธรรมชาติ (Biomimetic) ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงขั้นตอนการทำงานของผิวที่สำคัญ 5 อย่างด้วยกันคือ การบำรุงผิว การให้ความชุ่มชื่น การหล่อเลี้ยงผิวด้วยออกซิเจน การฟื้นฟูผิว และการปกป้องผิว ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ที่ผิวต้องการ คลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม จึงตอบโจทย์ของผิวมากๆค่ะ 

วิธีใช้

  • ล้างหน้าให้สะอาด และซับหน้าผ้าสะอาด
  • ลงผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าเนื้อเหลว หรือ เนื้อน้ำ
  • ลงตัวเซรั่ม คาแรงส์ (กลางคืนเนใช้ หยดใหญ่1 หยด กลางวันหยดเล็ก 1 หยด ที่ฝาปั้มจะมีให้เลือกขนาดค่ะ )

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ คลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม 


  • AVOCADO (ช่วยเพิ่มการบำรุง และ คงความเนียนนุ่มให้ผิว)
  • OAT (ช่วยในการกระชับรูขุมขน) 
  • BANANA (เพิ่มการยืดหยุ่นให้กับผิว)
  • COCOA (เพิ่มการปลอบประโลมและสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์)
  • BEAUTYBERRY (เพิ่มความกระจ่างใส)
  • GOJI (เพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว)

** และนี่เป็นการยกตัวอย่างสารสกัด 6 ตัว จาก 20 ตัว ที่จุอยู่ใน คลาแรงส์ ดับเบิ้ล เซรั่ม เพียงขวดเดียวเท่านั้น และนี่คือเหตุผลว่าทำไมต้องเลือก ** 

ขนาด 50 ml ราคาอยู่ที่ 4,900 บาท 

AQUASOURCE AURA CONCENTRATE


เป็นเซรั่มตัวที่สอง ที่เป็นตัวโปรดและอยากแนะนำเพื่อนๆไม่แพ้ คาแรงส์ ตัวนี้เนใช้เป็นขวดแรกกำลังจะหมด และมีแผนกำลังซื้อเพิ่มด้วยค่ะ

คุณสมบัติ


เซรั่มตัวนี้เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และทำให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสยิ่งขึ้น AQUASOURCE AURA CONCENTRATE เป็นตัวที่เหมาะกับคนผิวแห้ง และผิวมันที่ขาดน้ำ ! เซรั่มเนื้อสัมผัสแบบ Bi-phase (ตัวเนื้อเซรั่มใส และเลียนแบบผิวของเราได้อย่างแนบเนียน) คืออัตราส่วน เป็นน้ำ 85% และเป็นออยล์ที่จำเป็นต่อผิวอีก 15% ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ไม่หนักหน้า ไม่แสบ กลิ่นไม่ฉุน

วิธีใช้มี 3 วิธี


  1. หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 4 หยด วอมเล็กน้อย กดบนผิวหน้าและลำคอเบาๆ ใช้วันละ2 ครั้ง เช้า-เย็น 
  2. ผสมเซรั่ม 2-3 หยดกับ Aquasource Gel เพื่อให้ได้สูตรผสมที่อัดแน่นด้วยเมดิซินัล ออรา ลีฟมากยิ่งขึ้น
  3. ใช้เป็นไฮไลเตอร์ โดยทาเซรั่ม 2-3 หยด ลงบริเวณที่กระทบกับแสง ทั้งก่อนลงและหลังลงเมคอัพ

ส่วนผสมสำคัญ


  • ร้อยละ 85% เป็นน้ำ LIFE PLANKTONTM และ เมดิซินัล ออรา ลีฟ (Aura Leaf)
  • ร้อยละ 15% เป็นออยล์ที่จำเป็นต่อผิว สกัดมาจากธรรมชาติ คือ น้ำมันแมคคาเดเมีย (macadamia oil) และสควาเลน (squalane)
ขนาด 50 ml ราคา 1,800 บาท 

ความรู้สึกหลังใช้​


ต้องบอกเพื่อนๆก่อนเลยว่า เนเป็นคนผิวแห้ง และมันในช่วงทีโซน คือผิวขาดน้ำค่ะ เป็นคนนอนดึกมาก คือ ตี 2 อย่างต่ำ ทำให้ผิวเสื่อมสะภาพและเกิดปัญหาอื่นๆตามมามากมาย เนก็จะใช้เซรั่ม 2 ตัวโปรดที่แนะนำไปใช้ช่วยกู้ตลอด คือ จะเน้นใช้เยอะตอนกลางคืนที่ผิวจะได้พักในช่วงเวลาที่เรานอนหลับค่ะ และช่วงเช้าก็จะใช้เป็นมาร์คแผ่น แล้วตามด้วยเซรั่มค่ะ ผิวหน้าจะฟูขึ้น เริ่มรู้ขุมขนกระชับ หน้าที่หมองก็จะดูอิ่มดูนอนเต็มมากขึ้น ถึงแม้จะไม่เต็มก็ตาม!! แต่ถึงยังไงก็ควรนอนไม่ดึกมาก ประสิทธิภาพก็จะเห็นชัดเจน และดีกว่าแน่นอนค่ะ ควรใช้ติดต่อกัน 10 วันขึ้นไปนะคะ 

** นอกจากใส่ใจเรื่องครีมบำรุงแล้ว เรื่องอาหารการกินก็สำคัญมากๆ ถ้าดีทั้งภายนอก ภายใน ร่างกายและผิว ฟื้นฟูเร็วแบบไม่ต้องเปลืองเงินซื้อครีมเยอะเลยค่ะ**



naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE