Reviews; PUT-ON refreshing eye mask อายมาสก์ สมุนไพรดูแลดวงตา

50 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้กลับมารีวิวเว่อร์ๆๆ รีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตากันหน่อยยย สาวๆหนุ่มๆ ทุกเพศทุกวัยคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับดวงตาบ้าง ยกมือขึ้นหน่อยยย เชื่อว่าหลายๆคนต้องมีบ้างแหละที่พบเจอกับปัญหาเกี่ยวกับดวงตา เช่น จากแสงแดด จากจอคอม จอมือถือ วันนี้บอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์ของเรา จะช่วยได้จริงๆ อยากรู้ต้องอ่านแล้วนะ!!
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า รีวิวครั้งนี้ทางแบรนด์ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ ต้องขอบคุณ PUT-ONมากๆๆค่า ที่เอ็นดูหนู555555555555 แต่ไม่ต้องห่วงนะจ้ะสาวๆหนุ่มๆ เรามารีวิวแบบเรียลๆจริงแท้100%จ้าาา
ตัวRefreshing Eye Mask ตัวนี้ในหนึ่งกล่อง บรรจุ 5ซอง(10ชิ้น) ใช้ได้ถึง5ครั้งแหนะ ในราคา450บาท(แอบบอกก่อนว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นราคาพิเศษ 220บาท) บอกเลยว่าคุ้ม จะซื้อมาใช้เอง หรือมาแบ่งคุณพ่อคุณแม่ใช้ก็เลิศมากๆๆค่า
เจ้าอายมาส์กตัวนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น ใบตังเซียน ต้นชีนิโอ วัลการิส เปลือกเพลโลเดนตรอนโฮเนนซ์ ผงไข่มุก รากโกฐเชียง ดอกไม้ผีเสื้อ และ ดอกสายน้ำผึ้ง บอกเลยว่ารวมสมุนไพรตัวเด็ดทั้งนั้น
ตัวพุทออนตัวนี้นะคะ เค้าจะช่วยเรื่องลดขอบตาที่หมองคล้ำ ช่วยเพิ่มความสดชื่น ลดริ้วลอยต่างๆรอบดวงตา ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง(เพราะทำจากสมุนไพรธรรมชาติ) ลดการเมื่อยล้าของดวงตา ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้น สำหรับใครที่มีอาการตาบวมหลังตื่นนอนบอกเลยว่าตัวนี้ช่วยได้ 
เจ้าพุทออนตัวนี้นะคะ เหมาะกับคนที่ใช้เวลากับคอมพิวเตอร์ มือถือ ทีวีต่างๆเป็นเวลานาน หรือคนที่พบเจอกับปัญหาแสงจ้า แสงแดดต่างๆ หรือคนที่มีรอยคล้ำรอบดวงตา พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนน้อย คนที่มีอาการตาพร่ามัว คนที่อ่านหนังสือ เล่นกีฬาหรือต้องขับรถทางไกล ตัวพุทออนตัวนี้บอกเลยว่าเอาอยู่นะจ้ะ
วีธีการใช้ หรือขั้นตอนการใช้ ก็ง่ายๆๆเลย

1.เตรียมแผ่านมาส์กให้พร้อม และหลับตา
2.วางแผ่านอายมาส์กลงบนเปลือกตาทั้งสองข้าง
3.ผ่อนคลายกับแผ่นมาส์ก ทิ้งไว้3-5นาที
4.นำแผ่านมาส์กออกแล้วทำความสะอาดรอบดวงตาด้วยน้ำสะอาด

เพียงทำ4ขั้นตอนนี้บอกเลยว่า อาการเมื่อยล้า อ่อนล้าของดวงตาต่างๆก็คือหายไปอย่างแน่นอน
หลังจากทดลองใช้แผ่นอายมาส์กบอกเลยว่าอันดับแรกที่เราจะได้สัมผัสคือ กลิ่นหอมของสมุนไพรต่างๆๆ และความเย็นสบายเมื่อแปะแผ่นอายมาส์ก ที่สำคัญคือใช้เวลาแค่3-5นาที สะดวกสบายมากๆๆ สำหรับสาวๆหรือหนุ่มๆที่ทำงานเร่งรีบช่วงเช้าบอกเลยว่า สะดวกมากๆๆ
และสิ่งที่รู้สึกได้คือ สบายดวงตามากๆ รู้สึกว่าจากอาการที่แสบตาจากการจ้องโทรศัพท์นานๆดีขึ้น ผ่อนคลายมากขึ้น ช่วยได้มากๆๆ สำหรับผัญหาจุดนี้ และหลังจากใช้2-3ครั้ง สังเกตุเห็นได้เลยว่า ผิวรอบดวงตาสว่างขึ้น หลังจากที่คล้ำจากการนอนดึกมานาน ผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อย คิดว่าถ้าใช้เป็นประจำคงช่วยได้มากกว่านี้แน่นอน
สำหรับใครที่อยากทดลองใช้หรืออยากซื้อมาให้คุณพ่อคุณแม่ทดลองใช้สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางดังนี้
Line: @PUT-ON
คลิก link https://lin.ee/iLB6hTc
www.put-on.net
Call. 063-9498242
อย่าลืมล่ะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ ราคาพิเศษเหลือเพียง220บาท
รีบไปตำกันนะทุกคน???


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE