สกินแคร์ที่ขาดไม่ได้ กู้ผิวได้จริง เห็นผลไว

57 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ บ้านจีบัน

วันนี้กุ้งจะมาบอกเล่าประสบการณ์การที่ลองใช้แล้วต้องมารีวิว

บอกต่อของดีให้สำหรับใครที่มองหาสกินแคร์ที่กู้ผิวของเราได้

วันนี้เลยจะมารีวิวแบบละเอียดกับเจ้าตัวฮิตของแพลงตอน ที่ไม่มีใครไม่เคยเห็น กับ Biotherm Life Plankton Clear Essence และ Biotherm Life Plankton Elixir Serum ใช้ทั้งหมดเป็นเวลา 8 วัน

(ตามที่แบรนด์เครมไว้ แล้วผลลัพธ์ผิวก็ดีจนต้องบอกต่อ)

ขอบอกก่อนว่าทั้ง 2 ตัวนี้กุ้งเพิ่งเคยลองใช้เป็นครั้งแรกค่ะ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ ลองมาอ่านกระทู้นี้ไปด้วยกันได้เลย จะพยายามเขียนให้กระชับ เข้าใจง่ายๆนะคะ ข้อมูลและส่วนผสมของผลิตภัณฑ์อ้างอิงมาจาก www.biotherm.co.th

   Biotherm Life Plankton Clear Essence   

(น้ำตบแพลงตอน) 

------------------------------------------------------------------------
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
         ตัวนี้หลายคนคงเห็นเคยและได้ฟังสรรพคุณกันมาบ้างอยู่แล้ว สำหรับ Biotherm Life Plankton Essence หรือที่เรียกกันบ่อยๆ ว่า น้ำตบแพลงตอน
แต่ตัวนี้คือสูตรใหม่ของเค้าค่ะ เป็นสูตร Clear ที่เพิ่ม AHA ช่วยเรื่องความกระจ่างใส เอสเซ้นส์เนื้อบางเบา ผสาน Life Plankton ความเข้มข้นสูงสุด 5% ซึ่งเป็นความเข้มข้นสูงสุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของไบโอเธิร์ม ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ดูกระจ่างใสขึ้นและดูอ่อนเยาว์ ใน 8 วัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและหมองคล้ำ ให้เรียบเนียน เอสเซ้นส์เนื้อบางเบาพิเศษ ให้การบำรุงได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ  คืนความชุ่มชื่น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับผิวทุกประเภท ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เนื้อเอสเซ้นส์คล้ายๆน้ำ ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว หลังใช้ต่อเนื่องเพียง 8 วัน ผิวดูเปล่งปลั่งแต่ไม่มันเยิ้ม รูขุมขนดูกระชับขึ้น และผิวดูละเอียดขึ้น กระจ่างใสขึ้น
วิธีการใช้
  • บำรุงผิวหน้าใน “ขั้นตอนแรกสุด” ด้วยเอสเซ้นส์ เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้การบำรุงผิวขั้นต่อไปมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งเน้นไปที่การทำให้ปราการผิวแข็งแรง เสริมความชุ่มชื้น ความกระจ่างใส ชะลอความร่วงโรย
  • เขย่าขวดเล็กน้อยเพื่อปลุกพลังแห่งไลฟ์แพลงตอน และเหยาะลงบนฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อย วอล์มเนื้อเอสเซ้นส์บนฝ่ามือก่อนตบเบาๆที่ใบหน้า และลำคอ ตบเบาๆ ด้วยปลายนิ้วอย่างทั่วถึง
ส่วนผสม
  • LIFE PLANKTONTM 5%
  • Sodium Hyaluronateในการให้ความชุ่มชื้นกับผิว และ Adenosine ในการเพิ่มพลังให้กับผิว
  •  Lipo Hydroxy Acid (LHA) ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อ่อนโยนพิเศษ เนื่องจากจะค่อยซึมเข้าสู่ผิวอย่างช้า ๆ และผลัดเซลล์ผิวได้แม้แต่ในความเข้มข้นต่ำ เผยผิวดูกระจ่างใส

Biotherm Life Plankton Elixir Serum 

(ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม)

------------------------------------------------------------------- 
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
       ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสม Life Plankton ความเข้มข้นสูงสุด 5% เช่นเดียวกัน แต่มีส่วนผสมพิเศษอีกอย่างคือ “ไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) และวิตามินซี” ซึ่งจะช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น พูดง่ายๆ คือปกป้องผิวให้เกิดริ้วรอยช้าลง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น หลังใช้ต่อเนื่อง 8 วัน*
วิธีการใช้
หลังใช้เอสเซนส์หยดตัวเซรั่มลงบนมือทาลงบนใบหน้าเบาๆ ให้ทั่ว ทั้งบริเวณแก้ม คาง และลำคอ สามารถใช้บำรุงได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม LIFE PLANKTON

ส่วนผสม 4 ตัวหลักๆ
  • LIFE PLANKTON เข้มข้นสูงสุด
  • กรดไฮยาลูโรนิก ที่พิเศษมากๆ เพราะมีทั้งโมเลกุลใหญ่และเล็ก จะไปเติมตรงริ้วรอยทั้งส่วนผิวชั้นในและผิวชั้นนอก ให้ผิวอิ่มน้้า นุ่ม เด้งอิ่มฟู ดูแน่นเต็ม 
  • VITAMIN C ต้านอนุมูลอิสระให้ผิวอ่อนเยาว์ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเพื่อให้ผิวกระจ่างใส
  • ไบฟิดา เฟอร์เมนท์ ไลเสส สารสกัดจากกระบวนการหมักชีวภาพ จากไบฟิโดแบคทีเรีย ลองกุม รักษาสมดุลของแบคทีเรียที่ดีในผิว ทำผิวแข็งแรงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื่นลดเลือนริ้วรอยโดยการซ่อมแซมผิว ให้ถึงเซลล์ผิวเลย 

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ครบ 8 วัน

------------------------------------------------------------------------------------------
         มาถึงจุดที่ทุกคนน่าจะอยากรู้กันแล้วว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร กุ้งได้ทดลองถ่ายรูปไว้วันแรกก่อนเริ่มทดลองใช้ (ซึ่งใช่ค่ะ สิวประจำเดือนมา อยากจะร้องไห้ 555 และกุ้งได้จัดการกดออกเรียบร้อยค่ะ) ปัญหาหลักๆที่มีอยู่ก็จะมีพวกรอยสิว รอยแดงจากสิว พวกผิวที่เป็นขุยๆบ้างบางจุด มาพูดถึงตัวน้ำตบหรือเอสเซ้นส์ก่อน ความรู้สึกแรกที่ลองคือกลิ่นโอเคนะคะ ไม่ได้ฉุน หอมอ่อนๆ นี่สินะกลิ่นแพลงตอน ตื่นเต้นที่จะลองมากๆค่ะ ตัวเอสเซ้นต์เหมือนน้ำเปล่าค่ะ ก็ตบๆ ซึมผิวไวมาก ยังไม่ทันรู้สึกอะไรเท่าไหร่
        ตัวถัดมาที่ตัวเซรั่มตัวนี้ฟิลแรกที่เปิดมากลิ่นเหมือนตัวแรกค่ะ ส่วนตัวเราแฮปปี้มากค่ะ ชอบสกินแคร์กลิ่นประมาณนี้ เป็นกลิ่นเฉพาะตัวมากๆเนื้อบางเบาแต่ข้นอยู่ ทาแล้วซึมไว ผิวจะออกฟิลฉ่ำๆ ดูเปล่งปลั่งตั้งแต่ลงตัวนี้เลยค่ะ

         มาที่ผลลัพธ์ที่อยากบอกต่อจริงๆ โอ้วมายก้อดดด พอเอารูปมาเทียบกันแล้ว
ว้าวมากๆ รอยแดงๆตรงนี้ที่เราไม่ได้สังเกตน้องหายไปแล้ว รอยสิวที่เคยแดงๆ เรียบเนียนขึ้นจริงๆ แล้วผิวก็ชุ่มฉ่ำอิ่มเอิบกว่าเดิมด้วย ผิวส่วนที่เป็นขุยๆก็หายไป ผิวดูฟูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ชอบใช้ 2 ตัวนี้ด้วยกัน รู้สึกมันตอบโจทย์แล้วก็เสริมซึ่งกันและกัน เรื่องริ้วรอยอาจต้องดูในระยะยาว แต่โดยรวมชอบผิวตอนนี้มากๆค่ะ ผิวแข็งแรงขึ้น เรื่องรอยแดง รอยสิวดำๆ ไม่เรียบคือเอาอยู่จริงๆ เป็นสกินแคร์อีกตัวที่ชอบไปแล้วตอนนี้ ใครที่ยังลังเลอยู่แนะนำให้ลองเลยค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------

ราคา

Biotherm Life Plankton Clear Essence : ราคา 2,550 บาท (125ml)
BiothermLife Plankton Elixir : ราคา 2,000 บาท (30ml)

พิกัด
www.biotherm.co.th / Central Online Shopping


Parkrop Channel

Parkrop Channel

สวัสดีค่าาาา ชื่อ "กุ้ง" นะคะ ปีนี้ 32 ขวบแล้วววว

✧ ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้า
✧ ชอบสะสมน้ำหอม
✧ ผิวผสมค่อนไปมัน NC23
✧ เป็นสาวพลัสไซต์สายกินอะไรก็อร่อยค่ะ ><
✧ เลี้ยงแมว 1 ตัวชื่อ "เหนียวมูน"
✧ ปัจจุบันแต่งงานแล้ว ควบตำแหน่งแม่บ้าน & content creator

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันทุกท่านน้าาา ^^

.................................................................

(For work)

FB Page : พักรบรีวิว V.2
Twitter : @parkropreview
Instagram : @parkropreview
Line ID : goongmarisa
Email : goongmarisa@gmail.com

FULL PROFILE