DDC Cleansing Water ทำจากน้ำตาลและข้าว ดีจริงหรือมั่วกันแน่ !!!

48 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคนน


วันนี้เนอยากจะมาแนะนำ Cleansing Water  ที่เนใช้มาสักพักหนึ่งแล้ว และมันดีมาก อยากให้เพื่อนๆได้มีตัวเลือกในการเลือกใช้ของที่ดี ทำจากธรรมชาติ จะได้ปลอดภัยต่อผิว ไปดูกันเลยค่ะ

Dr. Demis X Cinnamonga Double Micella Cleansing Water

ตัวนี้เป็น Cleansing Water ที่ ผลิตมาจากธรรมชาติ 100% สารสกัดหลักๆ คือน้ำตาลและข้าว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอลล์  มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวของเราแน่นอน จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ก็ปลอดภัยหายห่วง

Cleansing Water ตัวนี้ผลิตจากธรรมชาติ อาจมีเพื่อนๆบางคนสงสัยในการชำระล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าเรา ว่าจะทำได้ดีจริงหรือไม่ ?? เนคอนเฟิร์มให้ตรงนี้เลยค่ะ ว่าตัวนนี้ทำได้ดีมาก ทำได้ดีจนน่าชื่นชมมากๆค่ะ เช็ดเพียงครั้งเดียวเครื่องสำอางก็ออกทันที และเครื่องสำอางที่กันน้ำ ตัวนี้ก็สามารถเช็ดออกได้ไม่ต้องถูแรง รวมไปถึงส่วนที่บอบบางของเราเช่น ตาและปาก ตัวนี้ก็เช็ดได้โดยไม่ระคายไม่แพ้ค่ะ เอาอยู่ขนาดนี้ ตัวเดียวจบ !!!!! 

คำแนะนำ


คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆค่ะ ในขณะที่เพื่อนๆต้องการเชฌดเครื่องสำอางบริเวณเปลือกตา และปาก เนแนะนำว่าให้เพื่อนๆแค่ นำสำลีที่เทCleansing Water ไว้แล้ว ปิดแช่ไว้นิ่งๆที่บริเวณตา หรือปาก กดเล็กน้อย (เบาๆ) ไม่ต้องถู หรือขยี้แรงๆ ค่ะ เท่านี้ก็จะออกง่ายขึ้นแล้วค่ะ
ขอบคุณเพื่อนที่ติดตามและให้กำลังใจกันด้วยการอมเมนท์ หรือกดหัวใจค่ะ เนจะนำเสนอสิ่งที่ใช้แล้วดี ที่มีประโยชน์มาให้เพื่อนๆได้นำไปเป็นตัวเลือกที่ดีอีกนะคะ


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE